8 cách làm trắng răng tự nhiên đơn giản ngay tại nhà

Bằng những nguyên liệu có sẵn trong nhà, bạn có thể giúp hàm răng trở nên trắng sáng, chắc khỏe hơn.

Cách làm trắng răng bằng baking soda

Baking soda có nhiều công dụng trong cuộc sống. Bạn có thể sử dụng loại muối nở này để làm tắng răng hiệu quả. Cách làm rất đơn giản. Hãy trộn một chút baking soda và kem đánh răng để làm sạch các mảng bám, vết ố màu trên răng. 

Cách làm trắng răng bằng muối

Muối có tính sát khuẩn và phòng ngừa các bệnh răng miệng. Bạn chỉ cần trộn vài hạt muối với kem đánh răng và dùng để đánh răng mỗi ngày rồi súc miệng với nước sạch. Ngoài ra, bạn có thể pha nước muối loãng hoặc sử dụng nước muối sinh lý để súc miệng. Cách này vừa giúp ngăn ngừa các bệnh răng miệng vừa giúp đánh bật các vết ố vàng trên răng.

8 cách làm trắng răng tự nhiên đơn giản ngay tại nhà-1


Cách làm trắng răng bằng nước vo gạo

Nước vo gạo có chứa vitamin PP và các khoáng chất giúp diệt khuẩn, ngăn ngừa tình trạng hôi miệng, viêm nướu. Hãy lấy nước vo gạo để lắng rồi gặt đi phần nước trong, chỉ lấy phần nước đục bên dưới. Dùng phần nước này để đánh răng cùng với kem đánh răng mỗi ngày sẽ giúp răng chắc khỏe, trắng sáng hơn.

Cách làm trắng răng bằng vỏ chuối

Vỏ chuối chứa nhiều khoáng chất như kali, magie, mangan giúp loại bỏ mảng bám, làm trắng răng hiệu quả. Bạn hãy lấy một phần vỏ chuối rồi chà sát (mặt trong của vỏ chuối) lên mặt răng khoảng 2 phút rồi đánh răng. Thực hiện trong khoảng 3 tuần để thấy hiệu quả.

8 cách làm trắng răng tự nhiên đơn giản ngay tại nhà-2


Cách làm trắng răng bằng than hoạt tính

Lấy bột than hoạt tính và chà lên răng khoảng 2-3 phút rồi súc miệng với nước sạch. Thực hiện khoảng 2 lần tuần, bạn sẽ thu được hiệu quả bất ngờ.

Cách làm trắng răng bằng dầu dừa

Dầu dừa có hiệu quả nhất định trong việc làm trắng và giúp răng chắc khỏe. Bạn dùng 2-3 thìa dầu dừa để súc miệng. Thực hiện 2-3 lần/tuần để thấy hiệu quả.

Cách làm trắng răng tự nhiên bằng dâu tây
 

8 cách làm trắng răng tự nhiên đơn giản ngay tại nhà-3


Dâu tây chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp răng chắc khỏe. Axit malic trong dâu tây có tác dụng loại bỏ các vết ố vàng trên răng. Bạn hãy nghiền nát 1 quả dâu tây và trộn với 1 ít baking soda rồi chà lên răng. Thực hiện 1 lần/tuần để làm sạch các mảng bám trên răng.

Cách làm trắng răng tự nhiên bằng vỏ cam

Vỏ cam chứa các thành phần tự nhiên giúp loại bỏ các mảng bám trên răng. Hãy lấy vỏ cam chà sát lên bề mặt răng trong khoảng 2 phút rồi súc miệng với nước sạch. Sử dụng vỏ cam để làm trắng răng sẽ mất nhiều thời gian để thấy kết quả nhưng nó lại rất an toàn.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/8-cach-lam-trang-rang-tu-nhien-don-gian-ngay-tai-nha-search/?id=287246

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.