Đặt một ít 'gia vị' này trong phòng tắm, nó sẽ là một 'chất tẩy rửa' hiệu quả và rất thiết thực

Vấn đề dọn dẹp luôn thường trực trong cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là các bà nội trợ đã lập gia đình, hàng ngày nên dọn dẹp nhà cửa từ trong ra ngoài, rửa bếp, lau nhà vệ sinh, lau sàn nhà.

Hôm nay, chúng tôi sẽ dạy các bạn một mẹo nhỏ, hãy bỏ một ít gia vị trong phòng tắm, chỉ đơn giản là một "chất tẩy rửa" đa năng, rất thực tế.

"Gia vị" đặc biệt này là muối chúng ta sử dụng để nấu ăn. Đừng đánh giá thấp nó. Nó không chỉ có thể sử dụng làm gia vị, mà nó còn là nguyên chất tự nhiên và tác dụng làm sạch rất mạnh. Đó là một "Chất tẩy rửa" "phổ thông, rất hữu ích cho các vết dầu cứng đầu, vết nước và vết nước tiểu trong phòng tắm. Cách làm rất đơn giản và hiệu quả có thể nhận thấy rõ được!

Đặt một ít gia vị này trong phòng tắm, nó sẽ là một chất tẩy rửa hiệu quả và rất thiết thực-1

Đầu tiên là khăn trong nhà tắm, sử dụng lâu ngày, do môi trường ẩm ướt nên có nhiều vi khuẩn bám vào rất dễ bám bẩn, khi vệ sinh có thể cho thêm chút muối rồi ngâm vào. Khoảng hơn mười phút, hết thời gian, chúng ta có thể thấy mạt và vi khuẩn trên khăn đã hết sạch, nước trong chậu thậm chí còn hơi bẩn, điều này cho thấy tác dụng làm sạch của muối.

Đặt một ít gia vị này trong phòng tắm, nó sẽ là một chất tẩy rửa hiệu quả và rất thiết thực-2

Ngoài ra, vòi nước và gương trong phòng tắm đặc biệt dễ bị dính cặn nước, bạn có thể cọ rửa bằng muối, cách làm rất đơn giản, chúng ta dùng kem đánh răng và muối để làm sạch, không chỉ sạch những vết cặn nước mà còn trở nên rất sáng bóng.

Đặt một ít gia vị này trong phòng tắm, nó sẽ là một chất tẩy rửa hiệu quả và rất thiết thực-3

Bồn cầu cũng vậy, sau khi sử dụng lâu ngày sẽ dễ ngả sang màu vàng, có một số vết nước tiểu và vết ố vàng bám vào, đặc biệt khó chịu và ảnh hưởng đến vẻ ngoài, khi cọ bồn cầu chúng ta hãy cho một ít muối vào. trong đó và chải chúng ta một chút các bạn có thể thấy các vết ố vàng đã được phủi sạch, còn sạch hơn cả nước tẩy bồn cầu.

Đặt một ít gia vị này trong phòng tắm, nó sẽ là một chất tẩy rửa hiệu quả và rất thiết thực-4Đặt một ít gia vị này trong phòng tắm, nó sẽ là một chất tẩy rửa hiệu quả và rất thiết thực-5

Trong cuộc sống, vấn đề vệ sinh luôn là vấn đề đau đầu, đặc biệt là những nơi ẩm ướt như nhà tắm, nhà vệ sinh thì càng không nên coi nhẹ, phải làm tốt công tác vệ sinh, rắc một nắm muối vào đó, không chỉ tiết kiệm tiền mà còn mà còn có tác dụng rất tốt, rất thiết thực.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dat-mot-it-gia-vi-nay-trong-phong-tam-no-se-la-mot-chat-tay-rua-hieu-qua-va-rat-thiet-thuc-112783.html

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.