Đặt một nắm muối trong phòng tắm có tác dụng mạnh đến mức tiết kiệm hàng trăm đô la mỗi năm. Nếu không biết sớm, bạn sẽ phải ân hận!

Muối ăn không chỉ là một loại gia vị trong nhà bếp mà khi đặt trong phòng tắm còn có tác dụng rất tuyệt vời, giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền lớn mỗi năm.

Trong cuộc sống hàng ngày, tôi tin rằng nhà bếp nào cũng sẽ có muối ăn, nên chắc hẳn mọi người không còn xa lạ gì với thứ gia vị nhà bếp này. Vậy bạn có biết ngoài dùng làm gia vị thì muối còn có những công dụng gì nữa không? Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn mẹo nhỏ, chỉ cần bỏ một nắm muối vào nhà tắm, giải quyết được nỗi phiền muộn của nhiều gia đình. Cùng tìm hiểu tác dụng của việc bỏ một nắm muối vào phòng tắm là gì nhé!

Đặt một nắm muối trong phòng tắm có tác dụng mạnh đến mức tiết kiệm hàng trăm đô la mỗi năm. Nếu không biết sớm, bạn sẽ phải ân hận!-1

Sự kỳ diệu của việc bỏ một nắm muối vào phòng tắm

Công dụng kỳ diệu 1: Làm trắng răng

Tôi tin rằng tất cả mọi người đều đánh răng hàng ngày nhưng tại sao răng của họ vẫn bị vàng dù đã đánh răng rất cẩn thận? Trên thực tế, một phần nguyên nhân của việc này là do bạn đánh răng không đúng cách. Muốn làm trắng răng thì khi đánh răng, sau khi bóp kem đánh răng, bạn đừng vội đánh răng ngay mà hãy nhúng vào một ít muối trước. Vì muối có tác dụng diệt khuẩn nên đánh răng bằng phương pháp này không chỉ làm sạch mà còn loại bỏ hơi thở có mùi. Ngoài ra, muối là vật thể dạng hạt nên có thể chà xát làm tăng ma sát lên răng, vì thế giúp loại bỏ vết ố vàng và làm trắng răng.

Đặt một nắm muối trong phòng tắm có tác dụng mạnh đến mức tiết kiệm hàng trăm đô la mỗi năm. Nếu không biết sớm, bạn sẽ phải ân hận!-2

Công dụng kỳ diệu 2: Giặt quần áo

Hãy luôn nhớ thêm một ít muối vào nước khi giặt quần áo nhé. Vì muối có tác dụng diệt khuẩn nên mùi hôi trên quần áo có thể dễ dàng khử sạch. Đặc biệt vào mùa hè, quần áo thường có mùi mồ hôi nên khi trước khi giặt, bạn có thể cho một ít muối vào nước sẽ giúp khử mùi hôi. Ngoài ra, thêm một chút muối khi giặt quần áo không những có thể giặt sạch mà còn giúp quần áo không bị phai màu. Nhiều người không biết mẹo này nên sau khi giặt bằng bột giặt, quần áo nhanh bị bạc màu nên đã mua quần áo khác. Khi biết mà áp dụng mẹo này rồi thì sẽ giúp quần áo bền màu hơn và tiết kiệm được một khoản chi cho quần áo mới, thậm chí lên tới hàng trăm đô la mỗi năm, từ đó giải quyết được phiền toái của nhiều người.

Đặt một nắm muối trong phòng tắm có tác dụng mạnh đến mức tiết kiệm hàng trăm đô la mỗi năm. Nếu không biết sớm, bạn sẽ phải ân hận!-3

Công dụng diệu kỳ 3: Loại bỏ côn trùng bay nhỏ trong phòng tắm

Phòng tắm nhà bạn có ruồi, muỗi không? Nói chung, nếu có côn trùng bay nhỏ trong phòng tắm thì hầu hết chúng đều bay ra khỏi cống nhà vệ sinh. Để giải quyết vấn đề này, xin hướng dẫn bạn một mẹo nhỏ để diệt trừ các loại côn trùng bay nhỏ trong nhà tắm.

Cách làm: Chuẩn bị sẵn một chiếc bát. Sau đó đổ một ít muối vào, khuấy tan rồi đổ xuống cống nhà tắm. Lúc này, nồng độ nước muối cao có thể giết chết các loại trứng côn trùng bay nhỏ trong cống nhà vệ sinh. Ngoài ra, việc đổ nước sôi vào cống cũng có thể làm bỏng các loại côn trùng bay nhỏ và tiêu diệt chúng, giúp giải quyết phiền phức của nhiều gia đình.

Đặt một nắm muối trong phòng tắm có tác dụng mạnh đến mức tiết kiệm hàng trăm đô la mỗi năm. Nếu không biết sớm, bạn sẽ phải ân hận!-4

Công dụng diệu kỳ 4: Làm sạch toilet

Tôi phải làm gì nếu có vết ố vàng trên bồn cầu? Gặp phải sự cố như vậy, xin hướng dẫn bạn mẹo vệ sinh bồn cầu rất hay.

Cách làm: Chuẩn bị một nắm muối ăn và rắc lên những vết ố vàng ở bên trong bồn cầu. Sau đó dùng bàn chải toilet chà vào các vết ố vàng là có thể để đánh bay vết bẩn một cách dễ dàng. Cuối cùng xả lại với nước là bồn cầu sạch sẽ, không còn mùi hô ngay. Vì muối ăn ở dạng hạt nên độ ma sát của nó có thể tẩy sạch các vết ố vàng và các vết bẩn cứng đầu khác khi cọ bồn cầu.

Đặt một nắm muối trong phòng tắm có tác dụng mạnh đến mức tiết kiệm hàng trăm đô la mỗi năm. Nếu không biết sớm, bạn sẽ phải ân hận!-5

Sau khi đọc được những mẹo nhỏ này trong cuộc sống, bạn có nên chỉ sử dụng muối ở nhà để làm gia vị nữa không? Hãy nhanh tay học mẹo nhỏ này, bỏ một nắm muối vào phòng tắm, tác dụng quá mạnh, giải quyết được phiền phức của nhiều gia đình.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dat-mot-nam-muoi-trong-phong-tam-co-tac-dung-manh-den-muc-tiet-kiem-hang-tram-do-la-moi-nam-neu-khong-biet-som-ban-se-phai-an-han-116470.html

mẹo vặt gia đình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.