Điện thoại luôn được sạc đầy 100%, điều đó là tốt hay xấu? Cảm ơn chủ cửa hàng đã nhắc nhở, bạn nên hiểu sớm và chú ý

Khi sạc điện thoại di động, có cần sạc đến 100% không? Hãy xem câu trả lời để có thêm kiến thức sử dụng điện thoại đúng cách.

Trên thực tế, việc sạc 100% chưa chắc đã bảo vệ được điện thoại di động của chúng ta, nhiều người cảm thấy như bị rối loạn ám ảnh cưỡng chế. Bạn phải sạc 100% trước khi sẵn sàng rút nguồn điện. Thực tế, nếu mỗi lần sạc đầy pin cũng rất hại cho pin của chúng ta. Điều này sẽ gây nhiều áp lực cho điện thoại di động và khiến thời lượng pin của chúng ta bị rút ngắn đi rất nhiều.

Điện thoại luôn được sạc đầy 100%, điều đó là tốt hay xấu? Cảm ơn chủ cửa hàng đã nhắc nhở, bạn nên hiểu sớm và chú ý-1

Việc sạc điện thoại di động cả đêm mà không rút phích cắm. Nhiều người sạc điện thoại di động trước khi đi ngủ, sau đó rút nguồn điện khi thức dậy vào ngày hôm sau. Khi sạc điện thoại, điện thoại sẽ cắm sạc hoạt động suốt đêm. Thực ra điều này rất tệ, trường hợp này pin của chúng ta sẽ bị ảnh hưởng rất lớn. Thứ hai, nó cũng sẽ tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn. Nếu điện thoại này quá nóng, một số hiện tượng tự phát cháy hoặc nổ sẽ xảy ra, trong khi chúng ta đang ngủ, nó thực sự rất nguy hiểm.

Về cơ bản, chúng ta giữ điện thoại di động của mình hàng ngày, và khi chúng ta sử dụng điện thoại di động, chúng ta thường thấy rằng sau một thời gian, pin của điện thoại không được đầy đủ. Nhiều người có cảm giác bó buộc khi sạc điện thoại di động, họ luôn muốn sạc đầy 100% trước khi tự tin rút phích cắm. Sạc điện thoại đến 100% là tốt hay xấu?

Điện thoại luôn được sạc đầy 100%, điều đó là tốt hay xấu? Cảm ơn chủ cửa hàng đã nhắc nhở, bạn nên hiểu sớm và chú ý-2

Điểm lưu ý nữa là, khi sạc điện thoại, bạn phải nhớ tháo bao da điện thoại. Vì cũng giống như điện thoại di động của chúng ta, trong quá trình sạc, nó sẽ tỏa ra rất nhiều nhiệt. Nếu phần vỏ ốp điện thoại này không được tháo ra, tất cả nhiệt sẽ trở lại điện thoại di động, điều này sẽ làm giảm tuổi thọ của điện thoại di động của chúng ta rất nhiều.

Điện thoại luôn được sạc đầy 100%, điều đó là tốt hay xấu? Cảm ơn chủ cửa hàng đã nhắc nhở, bạn nên hiểu sớm và chú ý-3

Trên đây là một số phương pháp và lưu ý khi sạc điện thoại di động mà bài viết muốn chia sẻ đến các bạn.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dien-thoai-luon-duoc-sac-day-100-dieu-do-la-tot-hay-xau-cam-on-chu-cua-hang-da-nhac-nho-ban-nen-hieu-som-va-chu-y-105307.html

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.