Đổ nước súc miệng vào máy giặt, kết quả khiến nhiều người bất ngờ

Nước súc miệng không chỉ có tác dụng làm sạch khoang miệng mà còn có nhiều công dụng tuyệt vời khác.

Làm sạch máy giặt bằng nước súc miệng

Thông thường, chúng ta chỉ cho nước giặt, nước xả vào máy giặt rồi bấm nút cho máy vận hành. Sau một thời gian sử dụng, máy giặt sẽ bị đóng rất nhiều cặn bẩn, xơ vải. Máy giặt bẩn sẽ làm giảm khả năng làm sạch, gây ra mùi hôi đồng thời làm giảm tuổi thọ của máy. Do đó, cần phải vệ sinh máy giặt định kỳ. Thay vì sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa, hãy sử dụng nước súc miệng.

Đổ nước súc miệng vào máy giặt, kết quả khiến nhiều người bất ngờ-1

Đổ một ít nước súc miệng vào khay chứa nước giặt hoặc đổ trực tiếp vào trong lồng giặt. Sau đó, chọn chu trình giặt thông thường bằng nước nóng (lồng giặt không có quần áo) hoặc chọn chế độ vệ sinh máy. Nước súc miệng sẽ đóng vai trò chất tẩy rửa, loại bỏ các mảng bám bẩn trong lồng giặt đồng thời khử khuẩn, loại bỏ mùi hôi.

Làm sạch bồn cầu bằng nước súc miệng

Đổ nước súc miệng vào máy giặt, kết quả khiến nhiều người bất ngờ-2

Để vệ sinh bồn cầu, bạn có thể đổ một ít nước súc miệng vào các chỗ bị bẩn. Để như vậy ít nhất 30 phút. Sau đó dùng bàn chải để cọ bồn cầu và xả lại nước cho sạch. Cách này sẽ giúp loại bỏ các vết bẩn ở bồn cầu và để lại hương thơm dễ chịu mà không cần dùng đến các chất tẩy rửa mạnh.

Làm sạch cống thoát nước có mùi

Đổ nước súc miệng vào máy giặt, kết quả khiến nhiều người bất ngờ-3

Đổ một ít nước súc miệng vào bồn rửa hoặc bồn tắm có mùi và để nguyên 30 phút.

Sau đó, dội nước nóng trực tiếp xuống bồn rửa. Nước súc miệng sẽ giúp làm sạch các vết bẩn, khử khuẩn, khử mùi hôi ở đường thoát nước.

Nước súc miệng giữ hoa tươi lâu

Đổ nước súc miệng vào máy giặt, kết quả khiến nhiều người bất ngờ-4

Để hoa được tươi lâu, bạn đừng chỉ dùng nước lã. Hoa mua về cắt chéo ở gốc, ngắt bớt lá ở phía cuối gốc.

Đổ nước vào bình hoa, thêm một thìa nước súc miệng. Cắm hoa vừa cắt vào trong bình. Cách này sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của hoa. Nước súc miệng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn làm thối gốc hoa, giúp hoa tươi lâu hơn và lọ hoa không có mùi khó chịu.

Theo Sài Gòn Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/do%cc%89-nuoc-suc-mie%cc%a3ng-vao-may-gia%cc%a3t-ket-qua%cc%89-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo.html

máy giặt

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.