Đừng bỏ điện thoại vào túi quần, điều gì sẽ xảy ra, bạn sẽ biết sau khi đọc nó

Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay, điện thoại di động đã trở thành thứ mà con người khó có thể rời ra.

Với sự hoàn thiện dần của công nghệ, nhiều chức năng khác nhau trong điện thoại di động dần dần khiến người ta từ bỏ những thứ khác, chỉ có một chiếc điện thoại di động, và cả thế giới nằm trong tay bạn.

Và với sự phổ biến của điện thoại, giá điện thoại ngày càng rẻ đã khiến ước mơ cầm trên tay chiếc điện thoại trở thành hiện thực. Đó là lý do tại sao “điện thoại di động ngày càng trở nên quan trọng hơn đối với những người hiện đại như chúng ta.

Đừng bỏ điện thoại vào túi quần, điều gì sẽ xảy ra, bạn sẽ biết sau khi đọc nó-1

Nhưng một số người nói rằng việc để điện thoại trong túi quần là rất nguy hiểm. Nguy cơ này là bức xạ mà mọi người sợ hãi. Một số người nói rằng nếu để điện thoại di động trong túi lâu ngày, bức xạ do điện thoại phát ra sẽ gây hại cho cơ thể con người. Trên thực tế, không có cơ sở khoa học nào cho nhận định này, bức xạ của điện thoại di động đối với cơ thể con người chỉ đơn giản là không đáng kể, và chưa có chuyên gia nào nói rằng bức xạ của điện thoại di động đặc biệt có hại cho cơ thể con người. Cái gọi là tác hại chỉ là một cách nói để người ta tự hù dọa mình.

Đừng bỏ điện thoại vào túi quần, điều gì sẽ xảy ra, bạn sẽ biết sau khi đọc nó-2

Tuy nhiên, vẫn có điểm nhấn nhất định về việc màn hình hướng vào trong hay hướng ra ngoài khi điện thoại được đặt trong túi quần. Tôi nghĩ rằng hầu hết mọi người thực sự để điện thoại của họ trong túi quần với màn hình hướng vào trong. Thực tế, cách làm này khá đúng.

Trước hết, về sự tiện lợi khi sử dụng điện thoại, màn hình của điện thoại hướng vào trong, khi lấy ra ngoài có thể sử dụng trực tiếp.

Đừng bỏ điện thoại vào túi quần, điều gì sẽ xảy ra, bạn sẽ biết sau khi đọc nó-3

Nếu màn hình được đặt ra bên ngoài, chúng ta cần phải xoay điện thoại khi lấy nó ra thì mới có thể sử dụng được. Và quá trình xoay này, rất dễ xảy ra trường hợp điện thoại bị rơi rớt, hay va đập mạnh vào vật gì đó khiến màn hình bị vỡ.

Đừng bỏ điện thoại vào túi quần, điều gì sẽ xảy ra, bạn sẽ biết sau khi đọc nó-4

Thứ hai là mức độ an toàn

Pin được sử dụng trong một số điện thoại di động không phải là pin chất lượng và tốt, và có thể là pin cũ được tái chế với giá rẻ. Do chất lượng kém và nhiệt độ ngoài trời quá nóng, pin điện thoại di động rất dễ bị cháy.

Và nếu chúng ta hướng màn hình vào phía trong, màn hình cũng cho chúng ta cơ hội đệm, nhờ đó da của chúng ta sẽ không bị ảnh hưởng trực tiếp bởi quá trình đốt cháy tự phát của pin. Và nếu màn hình hướng ra ngoài và mặt pin đối diện với da của chúng ta, hậu quả thật khủng khiếp.

Đừng bỏ điện thoại vào túi quần, điều gì sẽ xảy ra, bạn sẽ biết sau khi đọc nó-5

Trên thực tế, việc màn hình quay vào trong hay quay ra ngoài là lựa chọn cá nhân và không ai khác có quyền can thiệp. Chỉ cần bạn lựa chọn phương pháp phù hợp với mình, tôi tin rằng bạn đã đúng. Đối với chúng ta, điện thoại di động là một trợ thủ giúp cuộc sống của chúng ta trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Không cần biết cách đặt điện thoại di động hay sử dụng điện thoại di động, đó là một câu hỏi đáng để chúng ta xem xét. Hy vọng tất cả các bạn có thể sử dụng tốt điều này.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dung-bo-dien-thoai-vao-tui-quan-dieu-gi-se-xay-ra-ban-se-biet-sau-khi-doc-no-111598.html

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.