Đừng chỉ dùng nó để sấy tóc, nó ẩn chứa rất nhiều công dụng thông minh, điều cuối cùng là rất thiết thực!

Bạn có biết? Ngoài tác dụng sấy tóc, máy sấy tóc còn có những chức năng thần kỳ mà bạn có thể không ngờ tới, trong cuộc sống, máy sấy tóc không chỉ đơn thuần là sấy tóc, hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu máy sấy tóc với 5 công dụng thần kỳ khác trong cuộc sống nhé!

Đừng chỉ dùng nó để sấy tóc, nó ẩn chứa rất nhiều công dụng thông minh, điều cuối cùng là rất thiết thực!-1

1. Máy sấy tóc ủi quần áo

Máy sấy tóc có chức năng tương tự như bàn là, nhưng nhiều người không biết rằng nếu quần áo bị nhăn, chúng ta treo lên mắc áo, xịt một ít nước vào rồi sấy khô bằng máy sấy tóc sẽ làm phẳng quần áo trong khi thổi. Bằng cách này, quần áo sẽ trở nên mịn và mượt như vừa được ủi bằng bàn là!

2. Làm sạch bàn phím

Nhiều người chưa bao giờ nghĩ đến sự hữu dụng này, tại sao khi vệ sinh chúng ta không nghĩ đến máy sấy tóc khiến bụi bẩn ở đường ray bàn phím có thể hút được sạch? Gió của máy sấy tóc tương đối mạnh, chúng ta có thể trực tiếp dùng máy sấy tóc thổi bụi bay đi!

Đừng chỉ dùng nó để sấy tóc, nó ẩn chứa rất nhiều công dụng thông minh, điều cuối cùng là rất thiết thực!-2

3. Máy sấy tóc để làm sạch tủ lạnh

Khi vệ sinh tủ lạnh, chúng ta luôn rất vất vả với phần đá đóng băng trong ngăn tủ lạnh, khi đợi nó tan chảy, thì sẽ rất lâu. Hơn nữa, khi tan chảy, trên mặt đất sẽ xuất hiện một vũng nước, mùi rất nồng! Lúc này, chúng ta có thể dùng máy sấy tóc để thổi hơi nóng và dùng giẻ lau là có thể vệ sinh tủ lạnh trong thời gian ngắn mà không bị chảy nước khắp nơi.

Đừng chỉ dùng nó để sấy tóc, nó ẩn chứa rất nhiều công dụng thông minh, điều cuối cùng là rất thiết thực!-3

4. Làm khô tất bằng máy sấy tóc

Dùng máy sấy tóc để làm khô tất, thao tác này có lẽ một số người đã làm, chúng ta có thể thổi máy sấy tóc trực tiếp vào miệng tất.

Tuy nhiên, chúng ta phải chú ý để hở một chút, không được bịt hoàn toàn miệng tất, nếu không dễ bị nhiệt độ quá cao và cháy.

Đừng chỉ dùng nó để sấy tóc, nó ẩn chứa rất nhiều công dụng thông minh, điều cuối cùng là rất thiết thực!-4

5. Máy sấy tóc làm sạch nhãn giấy

Hơi nóng của máy sấy tóc có rất nhiều công dụng, cũng giống như một số sản phẩm chúng ta mua sẽ có một nhãn giấy dán nhỏ, một số là mã QR, một số là thành phần,… thường được dán lên.

Nếu xé giấy trực tiếp rất dễ có bám rính lại, lúc này dùng máy thổi hơi nóng một lúc sẽ dễ bóc bung ra nhé!

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dung-chi-dung-no-de-say-toc-no-an-chua-rat-nhieu-cong-dung-thong-minh-dieu-cuoi-cung-la-rat-thiet-thuc-98636.html

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.