Không ngờ gói hút ẩm mọi người thường vứt đi lại có công dụng thiết thực, giúp gia đình tiết kiệm tiền thế này

Gói hút ẩm chắc hẳn không còn xa lạ với mọi người. Đa phần mọi người đều vứt bỏ vì nghĩ nó không có giá trị sử dụng. Nhưng thật ra, bạn có thể sử dụng gói hút ẩm vào rất nhiều việc khác trong gia đình

Trong cuộc sống hàng ngày, không ít lần bạn nhìn thấy các gói hút ẩm. Chúng được để bên trong những gói thực phẩm đóng gói sẵn để hút ẩm và bảo quản thực phẩm lâu hơn. Thế nhưng, bạn đã biết hết những công dụng của gói hút ẩm thực phẩm này chưa?

Đừng vội vứt bỏ bởi nó đặc biệt thiết thực tại nhà, có thể tiết kiệm rất nhiều tiền một năm và giải quyết nhiều rắc rối trong gia đình. Hôm nay, Tintuconline sẽ chia sẻ với các bạn một mẹo nhỏ về tác dụng thần kỳ của gói hút ẩm.

Không ngờ gói hút ẩm mọi người thường vứt đi lại có công dụng thiết thực, giúp gia đình tiết kiệm tiền thế này-1

Tác dụng kỳ diệu của gói hút ẩm

Thứ nhất: Khử mùi hôi giày

Mùi hôi của giày không chỉ liên quan đến mùi chân mà còn liên quan đến giày. Vậy, nếu giày có mùi hôi mà không muốn giặt thì phải làm sao? Vấn đề này sẽ được giải quyết rất đơn giản. Chỉ cần chuẩn bị một vài gói hút ẩm thực phẩm và cho chúng vào trong giày, để qua đêm. Vậy là bạn có thể dễ dàng khử mùi hôi trên giày. Ngoài ra, để gói hút ẩm thực phẩm trong giày còn có thể hút mồ hôi chân, giúp giải quyết được những phiền toái mà nhiều đấng mày râu phiền lòng.

Không ngờ gói hút ẩm mọi người thường vứt đi lại có công dụng thiết thực, giúp gia đình tiết kiệm tiền thế này-2

Thứ hai: Khử mùi hôi tủ lạnh

Tủ lạnh là nơi lưu trữ rất nhiều loại thực phẩm, đồ ăn sống, chín và cả những thức ăn thừa không ăn hết. Vì thế nên tủ lạnh sẽ xuất hiện mùi hôi khi sử dụng một thời gian. Vậy, làm thế nào để vệ sinh tủ lạnh nếu nó có mùi? Thực tế, phương pháp khử mùi hôi trong tủ lạnh rất đơn giản, bạn chỉ cần cho vào tủ lạnh vài gói hút ẩm thực phẩm, không những có thể loại bỏ mùi mà còn có thể hút ẩm. Việc giảm độ ẩm trong tủ lạnh, sẽ giúp tăng thời gian bảo quản của thực phẩm.

Không ngờ gói hút ẩm mọi người thường vứt đi lại có công dụng thiết thực, giúp gia đình tiết kiệm tiền thế này-3

Thứ ba: Loại bỏ mùi hôi của chăn bông

Mùa đông sắp đến, thời tiết lạnh dần, một số gia đình đã bắt đầu sử dụng chăn bông. Tuy nhiên, bạn lại nhận thấy chăn bông bị ám mùi khó chịu, do cất trong tủ một thời gian dài. Vậy phải làm gì để loại bỏ mùi này khi việc giặt chăn bông không hề đơn giản và rất lâu khô. Trong tình huống như vậy, bạn có thể cho vài gói hút ẩm thực phẩm vào chăn bông, rồi buộc kín lại trong một vài ngày, chăn bông sẽ không còn mùi khó chịu nữa.

Không ngờ gói hút ẩm mọi người thường vứt đi lại có công dụng thiết thực, giúp gia đình tiết kiệm tiền thế này-4

Theo An Nhiên - Vietnamnet


khử mùi

tủ lạnh

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.