Mẹo đơn giản giúp phòng tắm nhà bạn luôn thơm tho

Thay vì đặt những lọ sáp thơm trong phòng tắm để khử mùi hôi thì bạn có thể dùng những mẹo đơn giản này để khử mùi sẽ thấy hiệu quả hơn rất nhiều.

Hút ẩm phòng tắm bằng muối

Thủ phạm gây mùi trong phòng tắm đó chính là ẩm ướt vì vậy bạn hãy áp dụng ngay cách bỏ muối vào 1 chiếc bát nhỏ để đến khi muối chuyển sang màu nâu đen thì thay bát muối khác, muối sẽ giúp hút ẩm trong nhà tắm giúp phòng tắm sạch, khô thoáng hơn.

Tận dụng sức mạnh axit của chanh

Chanh là một trong những người bạn tốt nhất trong công việc dọn dẹp khi làm sạch và khử mùi hôi. Bên cạnh việc để lại hương thơm dễ chịu và khử mùi hôi, nó là một chất tẩy rửa tự nhiên mạnh mẽ.

Những đặc tính này đến từ hàm lượng axit xitric cao trong nó. Tốt nhất, cách bạn nên sử dụng chanh là chà xát lên khắp phòng tắm sau khi làm sạch mọi thứ bằng chất tẩy rửa gia dụng hàng ngày. Bằng cách này, các vật dụng sẽ sạch lâu hơn.

Mẹo đơn giản giúp phòng tắm nhà bạn luôn thơm tho-1


Lau gương bằng nước trà

Nếu muốn làm sạch gương trong nhà vệ sinh thì bạn hãy lấy nước trà đặc sau đó đổ vào bình xịt và xịt lên gương, lấy giấy báo lau đi là đảm bảo gương của nhà bạn sẽ sáng bóng như mới.

Thêm chất tẩy rửa vào bồn cầu

Ngoài nước sạch có sẵn để làm cho bồn cầu sạch hơn, bạn cũng có thể sử dụng một mẹo nhỏ để làm cho nó thơm hơn. Chỉ cần thêm một ít chất tẩy rửa (tất nhiên là có mùi thơm dễ chịu) vào nước khi bạn nhấn tay cầm xuống để xả. Bằng cách đó, nó sẽ tỏa ra một mùi hương dễ chịu và lưu lại trong không khí rất lâu.

Mẹo đơn giản giúp phòng tắm nhà bạn luôn thơm tho-2


Kết hợp nước và chất làm mềm

Đây là một mẹo hay để đảm bảo rằng khăn tắm của bạn luôn có mùi thơm, đặc biệt là những loại khăn mà bạn sử dụng thường xuyên nhất. Vì những chiếc khăn này thường xuyên tiếp xúc với mùi hôi và vi khuẩn từ da của bạn, bạn có thể xịt hỗn hợp nước và nước xả vải lên chúng. Một hỗn hợp của nước, baking soda và nước xả vải cũng có thể được sử dụng như một chất làm sạch.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/meo-don-gian-giup-phong-tam-nha-ban-luon-thom-tho-search/?id=301237

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.