Ốp điện thoại ố vàng đến mấy cũng sạch bóng trong tích tắc chỉ với một giọt nước này

Có nhiều cách để làm sạch ốp điện thoại, dưới đây là những bí quyết làm sạch điện thoại hiệu quả mà nhanh chóng bạn có thể tham khảo:

Sử dụng hàn the

Sử dụng kết hợp hàn the với nước rửa bát là một trong những cách làm sạch ốp điện thoại trong suốt bị ố vàng hiệu quả.

Để thực hiện làm sạch người dùng chỉ cần pha loãng hỗn hợp ra rồi ngâm ốp dẻo trong hỗn hợp đó khoảng 1-2 giờ đồng hồ. Sau đó lấy ra và cọ rửa lại với nước là có thể loại bỏ được vết ố một cách kha khá rồi đó.

Ốp điện thoại ố vàng đến mấy cũng sạch bóng trong tích tắc chỉ với một giọt nước này-1


Sử dụng nước rửa chén, bát

Sử dụng nước rửa chén là phương pháp xử lý vết ố cực kỳ đơn giản mà lại có ngay trong nhà bếp của bạn. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần pha loãng dung dịch nước rửa chén với nước theo tỉ lệ vừa đủ. Sau đó, sử dụng bàn chải đánh răng chấm vào dung dịch và chà đi chà lại bề mặt của ốp nơi có vết ố là có thể đánh bay vết bẩn một cách dễ dàng.

Làm sạch ốp điện thoại bằng baking soda và nước ấm

Đầu tiên, hãy tháo ốp khỏi điện thoại để tránh gây hư hỏng do tiếp xúc với nước. Bạn pha khoảng 240ml nước ấm với 1 - 2 giọt nước rửa bát rồi khuấy đều dung dịch. Dùng một chiếc bàn chải cũ hoặc bông rửa chén để chà xát cọ rửa ốp điện thoại. Sau khi đã chà xong, bạn rửa lại bằng nước, lau ốp bằng khăn sạch khô và để khô ốp khoảng 1 tiếng.

Sử dụng dung dịch tẩy rửa Vim

Vim được biết đến là dung dịch tẩy rửa loại bỏ các vết bẩn bồn cầu, nhưng lại không mấy ai biết Vim cũng có khả năng loại bỏ vết ố rất tốt trên ốp lưng. Để loại bỏ vết ố vàng trên ốp lưng điện thoại người dùng chỉ cần bôi dung dịch lên ốp sau đó để trong khoảng 15-20 phút, rồi mang rửa lại thật sạch với nước là vết ố vàng bám trên ốp đã được cải thiện một cách đáng kể hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, Vim là dung dịch có chất tương đồng giống như keo 502 nên nó có thể sẽ gây ra những tác động không tốt đối với cơ thể khi tiếp xúc với dung dịch. Vậy nên khi sử dụng dung dịch Vim bạn nên sử dụng bao tay để đảm bảo an toàn nhé!

Sử dụng các dung dịch từ tự nhiên

Bên cạnh các dung dịch hóa học được bày bán thì người dùng cũng có thể tiến hành vệ sinh cho những chiếc ốp lưng bằng các dung dịch tự nhiên như: giấm, chanh và bồ hòn.

Ốp điện thoại ố vàng đến mấy cũng sạch bóng trong tích tắc chỉ với một giọt nước này-2


Để sử dụng người dùng chỉ cần đem trộn các loại dung dịch này lại với nước, chú ý nên pha đặc thoe tỷ lệ 1:2. Sau đó dùng vải mềm để chà xát hỗn hợp này lên ốp lưng để loại bỏ vết bẩn. Chà xát xong người dùng có thể đem ngâm ốp với hỗn hợp thêm khoảng 15-10 phút và rửa lại bằng nước để công dụng của hỗn hợp được phát huy mạnh mẽ hơn.

Lưu ý: Các phương pháp xử lý vết ố trên đây chỉ có thể loại bỏ được một phần nào đó các vết ố bám cứng lâu ngày trên ốp chứ không thể làm sạch hoàn toàn.

Sử dụng Isoproplyl alcohol

Nếu như vết ố trên ốp điện thoại quá nặng, khó tẩy, thì bạn có thể tìm đến dung dịch Isopropyl alcohol đểu lau ốp và loại bỏ vết ố. Đây là một dung môi được sử dụng rộng rãi trong ngành mỹ phẩm, và dễ dàng được tìm thấy ở những cửa hàng bán dung dịch hóa chất hay tại các nhà thuốc.

Hy vọng với những cách làm sạch ốp điện thoại trên, bạn có thể tìm cho mình cách phù hợp nhất để vệ sinh ốp mỗi ngày!

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/op-dien-thoai-o-vang-den-may-cung-sach-bong-trong-tich-tac-chi-voi-mot-giot-nuoc-nay-search/?id=303219

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.