Đừng tiện tay "tiễn" đôi giày bung đế kẻo hối hận, hãy áp dụng ngay tuyệt chiêu này mà không cần mua keo

Dưới đây là công thức tạo keo dính giày bằng những nguyên liệu sẵn có ngay trong nhà đơn giản và hiệu quả.

Đôi khi giày của bạn không bị hư hại ở bất cứ đâu, nhưng đế lại bung ra và không thể đi được. Thật đáng tiếc nếu vứt nó đi, còn nếu giữ lại sẽ tốn một khoản tiền để sửa chữa nó, điều này hẳn sẽ khiến bạn đau đầu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ bạn một cách để tạo ra keo dán handmade mà không hề tốn kém. Sau khi dùng loại keo này, giày sẽ không sợ bị bung đế trở lại.

Đừng tiện tay tiễn đôi giày bung đế kẻo hối hận, hãy áp dụng ngay tuyệt chiêu này mà không cần mua keo-1

Giày bị bung đế có thể được dán lại như trước bằng hỗn hợp keo tự chế.

Lấy ra một bát thủy tinh, đổ một ít nước rửa bát và bột giặt vào đó. Lượng nước rửa bát và bột giặt là như nhau. Đổ hai thìa baking soda vào bát, và cuối cùng bóp khoảng 2cm kem đánh răng vào rồi dùng đũa khuấy cho đến khi mọi thứ hoà tan với nhau.

Đừng tiện tay tiễn đôi giày bung đế kẻo hối hận, hãy áp dụng ngay tuyệt chiêu này mà không cần mua keo-2

Mở chỗ đế bị bung trên giày, lau chỗ dán bằng giẻ để không có bụi bên trong để không ảnh hưởng đến tác dụng của keo. Sử dụng tăm bông hoặc bàn chải nhỏ, nhúng vào keo đa năng tự chế và bôi đều lên chỗ cần dán.

Đừng tiện tay tiễn đôi giày bung đế kẻo hối hận, hãy áp dụng ngay tuyệt chiêu này mà không cần mua keo-3

Sử dụng tăm bông nhúng vào keo đa năng tự chế và bôi đều lên chỗ cần dán.

Lưu ý đừng bôi quá nhiều, nếu không keo sẽ lâu khô. Thậm chí những vệt keo dày sẽ khiến đế không phẳng được bằng phẳng sau khi dán khiến bạn không thoải mái khi đi. Bạn chỉ cần bôi một lớp mỏng đều và ấn mạnh xuống để lớp keo dính chặt hơn. Sau đó, đặt giày ở nơi thoáng khí trong khoảng 20 phút để keo khô và dính được hiệu quả.

Đừng tiện tay tiễn đôi giày bung đế kẻo hối hận, hãy áp dụng ngay tuyệt chiêu này mà không cần mua keo-4Dùng tay ấn vào nơi vừa dán keo cho đến khi đế khít lại.

Đừng tiện tay tiễn đôi giày bung đế kẻo hối hận, hãy áp dụng ngay tuyệt chiêu này mà không cần mua keo-5

 

Giày sau khi được dán lại có thể sử dụng như trước!

Theo An Nhiên - Vietnamnet.vn


mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.