Giấy vệ sinh ở đây có giá nghìn tỉ/cuộn vẫn đầy người lùng mua

Liệu có ai dám bỏ tiền ra mua cuộn giấy vệ sinh có giá tương đương 1 gia tài này hay không?

Giấy vệ sinh có giá tiền tỉ/cuộn, nghe có vẻ ngược đời nhưng đây là sản phẩm hoàn toàn có thật và rất được lòng hội “thừa tiền”. Được biết, giấy vệ sinh tiền tỉ được làm từ… những lớp vàng mỏng - thứ kim loại đắt đỏ thường chỉ dùng để tích trữ hoặc chế tác thành trang sức sang trọng. Do đó, mức giá của 1 cuộn giấy vệ sinh bằng vàng này có thể lên tới 137.690.000 USD, tương đương hơn 3.142 tỉ đồng. 

Những người dư dả hầu bao, đủ sức tậu về cuộn giấy vệ sinh bằng vàng thường là các đại gia giàu có ở Ả Rập Xê Út. 

Giấy vệ sinh ở đây có giá nghìn tỉ/cuộn vẫn đầy người lùng mua-1

Trước đó, một công ty có tên Toilet Paper Man tại Australia cũng từng sản xuất 3 cuộn giấy vệ sinh dát vàng với giá “mềm” hơn, chỉ 1,6 triệu USD/cuộn, tương đương 36,5 tỉ đồng/cuộn. 

Theo tờ International Business Times, khi mua cuộn giấy vệ sinh xa xỉ này, khách hàng còn được tặng kèm một chai rượu sâm panh. 

Giấy vệ sinh ở đây có giá nghìn tỉ/cuộn vẫn đầy người lùng mua-2

Ngoài ra, tại Trung Quốc cũng từng xuất hiện 1 sản phẩm vệ sinh được làm 100% từ vàng - một chiếc bồn cầu chỉ dành riêng cho giới siêu giàu. Sản phẩm này được giới thiệu tại thành phố Hải Khẩu (Trung Quốc) vào năm 2011, giá bán của nó ở thời điểm đó là khoảng 260.000 USD, tương đương 5,9 tỉ đồng/chiếc.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/giay-ve-sinh-o-day-co-gia-nghin-ti-cuon-van-day-nguoi-lung-mua-502022252192510478.htm

giấy vệ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.