Hà Nội cùng 4 tỉnh xây dựng sản phẩm du lịch

Theo chương trình này, các địa phương sẽ liên kết xây dựng chương trình du lịch thu hút khách caravan qua các cửa khẩu miền Trung đi tiếp ra phía Bắc. Thu hút khách du lịch Trung Quốc qua các cửa khẩu phía Bắc vào đến miền Trung

Để có những sản phẩm du lịch độc đáo, đặc sắc hướng tới đại lễ 1.000 nămThăng Long - Hà Nội và phục vụ du khách trong Năm Du lịch quốc gia 2010, HàNội đã xây dựng chương trình hợp tác với 4 tỉnh gồm Thanh Hóa, Nghệ An, ThừaThiên - Huế và Bình Định.

Theo chương trình này, các địa phương sẽ liên kết xây dựng chương trình du lịchthu hút khách caravan qua các cửa khẩu miền Trung đi tiếp ra phía Bắc. Thu hútkhách du lịch Trung Quốc qua các cửa khẩu phía Bắc vào đến miền Trung. Đồng thờiphối hợp xây dựng phát triển du lịch dựa trên cơ sở của đề án "Con đường xuyên Ávà Hành lang kinh tế Đông - Tây"; kết nối tour "Hành trình qua một số vùng kinhđô Việt cổ"...

Hà Nội cùng 4 tỉnh xây dựng sản phẩm du lịch
Các vùng kinh đô Việt cổ là cái nôi lịch sử hơn 4.000 năm dựng nước và giữ nước

Cùng với việc xây dựng sản phẩm du lịch mới, đặc trưng, Hà Nội cùng 4 tỉnh kểtrên còn cùng nhau phối hợp xúc tiến, quảng bá các hoạt động sẽ diễn ra tại Đạilễ 1000 năm Thăng Long và Năm Du lịch quốc gia 2010 đến du khách trong và ngoàinước.

TheoVân Du
Diễn đàn doanh nghiệp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.