Kiểm tra nguồn hàng bình ổn giá

Sở Công Thương TPHCM cho biết từ đầu tháng 7 tới, sở sẽ cùng các sở, ngành tiến hành kiểm tra việc tạo nguồn hàng của các DN...

Tuần qua, Sở Tài chính kết hợp cùng các cơ quan chức năngkiểm tra các DN và các điểm bán hàng bình ổn về việc treo băng rôn, niêm yếtgiá theo quy định.

Kiểm tra nguồn hàng bình ổn giá Kiểm tra nguồn hàng bình ổn giá

Kiểm tra nguồn hàng bình ổn giá

Kiểm tra nguồn hàng bình ổn giá

14 doanh nghiệp (DN) tham gia bình ổn giá cả tại TPHCM với 8 nhóm hànghóa thực phẩm thiết yếu (gạo nếp, đường, dầu ăn, thịt gia súc, thịt giacầm, trứng gia cầm, thực phẩm chế biến, rau - củ - quả) được vay vốn ưuđãi 380,6 tỉ đồng đã bắt đầu tung hàng ra thị trường với giá thấp hơnthị trường tối thiểu 10% tại hơn 1.500 điểm bán lẻ trên địa bàn TP.

Kiểm tra nguồn hàng bình ổn giá

Tuần qua, Sở Tài chính kết hợp cùng các cơ quan chức năng kiểm tra cácDN và các điểm bán hàng bình ổn về việc treo băng rôn, niêm yết giá theoquy định.

Sở Công Thương TPHCM cho biết từ đầu tháng 7 tới, sở sẽ cùng các sở,ngành tiến hành kiểm tra việc tạo nguồn hàng của các DN...

Theo N.Hải
Người lao động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.