New Retail CPG phân phối sữa dê Kabrita ở thị trường Việt

Ngày 5/8/2022 tại sự kiện “Ra mắt sữa dê Kabrita tại Việt Nam”, Ausnutria chọn Công ty New Retail CPG là đối tác chiến lược trong việc kinh doanh phát triển cho dòng sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa dê nhãn hiệu Kabrita tại Việt Nam.

Ausnutria là nhà sản xuất sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa dê có trụ sở chính tại Hà Lan. Trong đó, sản phẩm sữa dê có những đặc tính ưu việt. So với các sản phẩm từ sữa bò, sản phẩm sữa dê có giá cao hơn hẳn, vì lượng sữa thu được từ dê ít hơn bò hàng chục lần, nhưng bù lại, sữa dê mang lại những giá trị dinh dưỡng quý giá. 

Theo đại diện Ausnutria, tại Việt Nam, sữa dê nhãn hiệu Kabrita đã bước đầu được người tiêu dùng đánh giá cao qua một số hàng “xách tay” từ nước ngoài, nhưng nguồn hàng không ổn định và khó tiếp cận. 

New Retail CPG phân phối sữa dê Kabrita ở thị trường Việt-1

Ông Donovan van der Voort - Giám đốc phát triển kinh doanh - Tập đoàn Ausnutria tại Hà Lan chia sẻ: “Chúng tôi tự hào khi mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm Kabrita chất lượng hàng đầu, được sản xuất từ nguồn sữa dê ngay tại châu Âu, nhập khẩu và phân phối chính ngạch bởi Công ty New Retail CPG”.

Lý giải lý do chọn Công ty New Retail CPG (một thành viên của Seedcom) là đối tác chiến lược, ông Donovan van der Voort cho biết, “Chúng tôi tin vào mô hình kinh doanh và kết hợp của Seedcom và thấy được tiềm lực phát triển của New Retail CPG với sự năng động, sáng tạo trong công nghệ, am hiểu thị trường và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm. Tôi tin tưởng rằng, New Retail CPG sẽ đem sản phẩm chất lượng của Kabrita sẽ được phục vụ tốt nhất cho tương lai của trẻ em Việt Nam”. 

New Retail CPG phân phối sữa dê Kabrita ở thị trường Việt-2

Với việc hợp tác với Ausnutria Hà Lan, thông qua New Retail CPG, Seedcom thể hiện rõ tham vọng làm cầu nối đưa các sản phẩm Việt Nam ra thế giới, đồng thời mang các sản phẩm hàng đầu trên thị trường quốc tế đến Việt Nam. 

“Chúng tôi nhận thấy tiềm năng để ứng dụng công nghệ thông tin, các giải pháp tiếp thị kỹ thuật số và các giải pháp truyền thông từ nền tảng công nghệ hiện đại của Seedcom Group sẽ giúp cho việc tìm hiểu và mua sắm của người tiêu dùng đơn giản và thuận tiện hơn, và bảo đảm sự hiện diện rộng khắp của sản phẩm sữa dê Kabrita”, ông Hoàng Hải, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập New Retail CPG cho biết. 

Sản phẩm sữa dê Kabrita có mặt trên các kệ hàng từ ngày 1/8 tại hệ thống ConCung, các siêu thị, cửa hàng và nhà thuốc trên toàn quốc.  

New Retail CPG phân phối sữa dê Kabrita ở thị trường Việt-3

Sự kiện có sự hiện diện của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, diễn viên người mẫu Salim, MC Ốc Thanh Vân cùng TS. BS Đào Thị Yến Phi, Trưởng bộ môn Dinh dưỡng - An toàn thực phẩm của Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch TP.HCM

New Retail CPG sản xuất và phân phối các sản phẩm cà phê, trà thương hiệu The Coffee House, Tearoma. New Retail CPG cũng ký kết các hợp tác chiến lược với ConCung để phân phối các sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu từ các thương hiệu quốc tế về Việt Nam. 

Doãn Phong


thực phẩm dinh dưỡng


‘Trợ lý sức khỏe AI’ DrAid của VinBrain đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ
Sản phẩm DrAid của VinBrain vừa được Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) ra công văn chấp thuận. Với chứng nhận này, DrAid góp phần đưa Việt Nam lọt top 6 quốc gia có sản phẩm AI cho chẩn đoán X-quang ngực được FDA công nhận.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.