Tiết lộ cơn mưa tiền thưởng cho U23 Việt Nam khi giành tấm vé lịch sử vào bán kết

Ngay sau khi giành tấm vé lịch sử vào bán kết ASIAD 2018, thầy trò HLV Park Hang Seo đã được nhận cơn mưa tiền thưởng.

Ngay sau khi giành tấm vé lịch sử vào bán kết ASIAD 2018, thầy trò HLV Park Hang Seo đã được nhận cơn mưa tiền thưởng.

Xem lại bàn thắng vàng của Văn Toàn đưa Việt Nam vào bán kết ASIAD 2018 (Nguồn VietNamNet)

Tối qua, hàng triệu triệu người hâm mô Việt Nam lại vỡ òa cảm xúc vui sướng tột cùng khi HLV Park Hang Seo đánh bại đối thủ đáng gờm Syria, xuất sắc giành vé vào trận bán kết giải ASIAD 2018. 

Báo chí Hàn Quốc và báo chí quốc tế đã ngợi ca chiến công vĩ đại của HLV Park Hang Seo cùng đoàn quân “Những ngôi sao vàng”.

Thủ tướng cũng đã gửi lời biểu dương, chúc mừng HLV trưởng Park Hang-seo cùng các học trò. Ông chúc đội tuyển phát huy tinh thần U23 Việt Nam để tiếp tục giành chiến thắng trong những trận đấu tới.

Sắc đỏ ngập tràn khắp các đường phố sau chiến thắng của U23 Việt Nam

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Ủy ban Olympic quốc gia đã nhanh chóng có hành động khích lệ bằng cách thưởng nóng cho các cầu thủ với số tiền lần lượt là 600 và 500 triệu đồng.

Đài Tiếng nói Việt Nam, đơn vị sở hữu bản quyền ASIAD cũng tuyên bố trao thưởng 500 triệu đồng cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Một Cty điện tử thưởng 25 nghìn USD và mỗi thành viên của U23 Việt Nam mỗi người được nhận 1 chiếc tivi 55 inch.

U23 Việt Nam đã nhận tổng cộng hơn 2 tỷ đồng tiền thưởng nóng. Con số này dự báo sẽ tiếp tục tăng khi để khích lệ cho màn trình diễn xuất sắc của các cầu thủ. 

Trước đó, toàn đội cũng đã nhận hơn 2 tỉ đồng sau khi giành quyền vào chơi vòng tứ kết – một cột mốc khác của bóng đá Việt Nam trước khi bị xô đổ đêm 27-8.

Sáng nay, 28/8, Olympic Việt Nam sẽ hành quân xuống Bogor để chuẩn bị cho trận bán kết với Olympic Hàn Quốc. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 16 giờ ngày 29/8 trên sân Paskansari.

Theo Khám phá


ASIAD 2018

tiền thưởng

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.