Vàng dùng dằng tăng giá trở lại

Mở cửa phiên giao dịch sáng qua, giá vàng tiếp tục đà biến động khi bất ngờ tăng lên mốc 27,40 triệu đồnglượng.

Mở cửa phiên giao dịchsáng qua, giá vàng tiếp tục đà biến động khi bất ngờ tăng lên mốc 27,40triệu đồng/lượng.

Cụ thể, theo niêm yết trênwebsite lúc 9h30 ngày 22/5, giá vàng rồng Thăng Long tại Công ty vàng bạc đáquý Bảo Tín Minh Châu là 27,30 triệu đồng/lượng (mua vào), 27,40 triệu đồng/lượng(bán ra).

Vàng dùng dằng tăng giá trở lại


Vàng SJC tại Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn ở cùng thời điểm trên  giaodịch ở mức 27,30 - 27,37 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra), tăng hơn100.000 đồng/lượng so với sáng qua.

Theo giao dịch viên một số điểm kinh doanh vàng, mặc dù giá vàng trongnước ngày hôm qua biến động tương đối mạnh khi liên tiếp tăng giảm nhiềulần trong ngày nhưng không khí giao dịch trên thị trường khá trầm lắng,lượng khách hàng đến giao dịch mua và bán khá thưa thớt.

Trên thế giới, vàng tiếp tục giảm mạnh xuống mức thấp do ảnh hưởng từthị trường chứng khoán châu Á, châu Âu.

Trong phiên New York tối qua(giờ Việt Nam), vàng đã tiếp tục đi xuống kết thúc một tuần giảm giá trướcáp lực bán tháo vàng của giới đầu tư. Vàng giao ngay đã kết thúc phiên vớigiá giảm về 1.177 USD/ounce so với mức 1.183 USD/ounce ở phiên trước đó.

Các chuyên gia kinh tế chorằng những vấn đề về giải quyết khủng hoảng nợ tại khu vực Châu Âu và đàphục hồi của nền kinh tế thế giới đang là tâm điểm thu hút sự quan tâmcủa thị trường hiện nay.

Theo Vàng dùng dằng tăng giá trở lại



Ngộ độc thực phẩm 'rình rập' từ hàng quán xung quanh trường học
Dù các chuyên gia về vệ sinh an toàn thực phẩm đã cảnh báo nhiều nhưng tình trạng ngộ độc thực phẩm do ăn, uống đồ ăn bán trước cổng trường vẫn tái diễn. Các hàng quán bán các loại quà vặt, thực phẩm cho học sinh vẫn tiếp tục tấp nập phục vụ các 'thượng đế nhí'.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.