Vị Tết trọn vẹn trong bộ sản phẩm cao cấp giá bình ổn Mondelez Kinh Đô

Đáp ứng nhu cầu mua sắm các sản phẩm bánh kẹo, quà biếu tăng mạnh trong dịp Tết Nguyên đán 2024, Mondelez Kinh Đô Việt Nam nhanh chóng tung ra thị trường các sản phẩm Tết được cải tiến chất lượng, bao bì và bình ổn giá.

2024 được nhận định là một dịp Tết sôi động với nhu cầu mua sắm các sản phẩm bánh kẹo, quà biếu tăng. Là một trong những doanh nghiệp bánh kẹo dẫn đầu thị trường, công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam nhanh chóng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng bằng việc sớm ra mắt bộ sản phẩm Tết hấp dẫn, chất lượng cao thông qua các thương hiệu đã gắn bó với nhiều thế hệ người Việt Nam như: Kinh Đô, Cosy, Solite; hay các thương hiệu nổi tiếng quốc tế như: LU, Oreo, Cadbury Dairy Milk. Hơn hết, Mondelez Kinh Đô còn chú trọng bình ổn giá thị trường Tết và đẩy mạnh kênh phân phối, đem đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng Việt.

Vị Tết trọn vẹn trong bộ sản phẩm cao cấp giá bình ổn Mondelez Kinh Đô-1
 Mondelez Kinh Đô đưa sản phẩm Tết có mặt ở tất cả kênh phân phối truyền thống và hiện đại

Năm nay, danh mục sản phẩm Tết từ các thương hiệu bánh kẹo nội địa: Kinh Đô, Cosy, Solite… được Mondelez Kinh Đô đầu tư cải tiến chất lượng, đa đạng về chủng loại, thiết kế bao bì cũng được đổi mới ấn tượng, mang đậm không khí Tết. 

Mondelez Kinh Đô tiếp tục mang đến bộ quà Tết Kinh Đô Lộc được thiết kế bao bì sang trọng, đi kèm với những thông điệp chúc Tết ý nghĩa. Không chỉ lan tỏa niềm lạc quan về năm mới, bộ sưu tập Kinh Đô Lộc còn là lời chúc cho tiền tài thịnh vượng, cho sức khỏe tình thân, cho hạnh phúc sum vầy và vạn điều trân quý. Bộ quà tặng có đa dạng sản phẩm từ các thương hiệu trong nước và quốc tế nổi tiếng của Mondelez Kinh Đô. Đây hứa hẹn là món quà Tết tinh tế, cao cấp và ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè, đối tác. 

Vị Tết trọn vẹn trong bộ sản phẩm cao cấp giá bình ổn Mondelez Kinh Đô-2

Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm thương hiệu quốc tế được yêu thích hàng đầu thế giới như bánh quy LU - Món quà hoàn mỹ từ 1846, sô cô la Cadbury Dairy Milk, nhãn hàng bánh quy hàng đầu thế giới Oreo cũng được “lên kệ” toàn quốc những sản phẩm riêng dành cho mùa Tết. Các sản phẩm này có chất lượng cao cấp, mang hương vị đặc trưng. Bao bì được đổi mới ấn tượng: vừa thể hiện được nét xuân đặc sắc, vừa giữ được sự sang trọng biểu trưng của thương hiệu. 

Ngoài việc tiên phong bình ổn giá cả và gia tăng chất lượng sản phẩm cho mùa Tết năm nay, Mondelez Kinh Đô còn linh hoạt trong các phương thức tiếp cận khách hàng khi tích cực chuẩn bị cho việc đưa sản phẩm Tết có mặt ở tất cả kênh phân phối truyền thống và hiện đại với nhiều hoạt động kích cầu ấn tượng, trang trí bắt mắt. Để phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng đón xuân mới, Mondelez Kinh Đô đã bố trí gần hơn 100.000 điểm bán hàng tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, chợ truyền thống, cửa hàng tạp hóa trải dài trên toàn quốc. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Mondelez Kinh Đô đã phủ sóng rộng rãi trên các kênh thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki, cùng với các kênh online của các chuỗi siêu thị  Coopmart, Big C, Bách Hóa Xanh… đi kèm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Vị Tết trọn vẹn trong bộ sản phẩm cao cấp giá bình ổn Mondelez Kinh Đô-3
 Mondelez Kinh Đô kỳ vọng mang đến một hành trình thưởng thức Tết trọn vẹn cho người tiêu dùng trong dịp Tết Giáp Thìn

Thông qua những sản phẩm bánh kẹo cao cấp mang lại sự hứng khởi ngày Tết cùng các ý tưởng truyền thông sáng tạo độc đáo, Mondelez Kinh Đô kỳ vọng mang đến một hành trình thưởng thức “vị Tết” trọn vẹn cho người tiêu dùng trong dịp năm mới.

"Tết 2024 đánh dấu một bước ngoặc của Mondelez Kinh Đô trong hành trình mang đến người tiêu dùng Việt câu chuyện Tết ý nghĩa, được kể một cách mới mẻ và đầy cảm hứng, trong đó nhấn mạnh các giá trị của sự sum vầy và trao đi. Với chiến lược luôn đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, Mondelez Kinh Đô luôn kịp thời nắm bắt các nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng Việt và có sự đầu tư toàn diện để mang đến cho người tiêu dùng một năm mới thật nhiều điều mới mẻ và những trải nghiệm tuyệt vời nhất”, ông Sameer Yadav - Giám đốc Marketing công ty Mondelez Kinh Đô cho biết. 

 

Là thành viên của tập đoàn Mondelēz International, Mondelez Kinh Đô liên tục đầu tư vào nhà máy hiện đại và dây chuyền sản xuất tự động theo tiêu chuẩn châu Âu. Tất cả sản phẩm Tết của Mondelez Kinh Đô được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh nghiêm ngặt và quy chuẩn quốc tế, Quản lý An Toàn Thực Phẩm FSSC 22000, ISO22000:2018, ISO/TS 22002-1:2009, với nguồn nguyên liệu đảm bảo an toàn thực phẩm. 

Tấn Tài

Theo VietNamNet


Mondelez Kinh Đô

Bánh kẹo Tết

Tết Nguyên Đán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.