3 lời thú nhận ngô nghê, hài hước của Ngọc Trinh

Từ ngày mới gia nhập làng giải trí cho đến nay, Ngọc Trinh vẫn nổi tiếng là người đẹp có những phát ngôn gây chú ý về chuyện tình, tiền và sự nổi tiếng.

Từ ngày mới gia nhập làng giải trí cho đến nay, Ngọc Trinh vẫn nổi tiếng là người đẹp có những phát ngôn gây chú ý về chuyện tình, tiền và sự nổi tiếng.

Ngoài những chia sẻ đầy thẳng thắn, Ngọc Trinh còn có 3 lời thú nhận ngô nghê, khiến nhiều người phải bật cười.

Dốt toán nhưng giỏi yêu

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh chia sẻ một dòng trạng thái đầy thú vị lên mạng xã hội có nội dung: "Người ta ví tình yêu như một bài toán. Em thì dốt toán nhưng lại giỏi yêu". Chỉ một thời gian ngắn chia sẻ, câu nói này là thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Thực tế, do gia đình khó khăn nên Ngọc Trinh phải bỏ học văn hóa từ năm lớp 9 để lên TP.HCM lập nghiệp. Nhưng sau này khi bước chân vào làng giải trí, cô lại được mọi người đánh giá cao bởi sự thông minh khi xây dựng được hình tượng, phong cách riêng.

3 lời thú nhận ngô nghê, hài hước của Ngọc Trinh-1

Ngọc Trinh được bạn trai yêu chiều, chuẩn bị cho hẳn 1 căn phòng tràn ngập sắc hồng trong sinh nhật gần nhất.

Đặc biệt, Ngọc Trinh không bao giờ để mình "ế" quá lâu. Sau khi kết thúc mối tình kéo dài 8 năm, cô nhanh chóng được các đại gia nổi tiếng theo đuổi và chiều chuộng trong suốt những năm qua. Đó chính là minh chứng vì sao Ngọc Trinh rất tự tin thừa nhận mình "giỏi yêu".

Mê tiền nhưng đã vượt qua được cám dỗ

Ngọc Trinh đặc biệt thích sử dụng từ "cám dỗ" trong các phát ngôn của mình. Theo "người đẹp nội y", hiểu cho đúng thì cám dỗ là khơi dậy lòng ham muốn đến mức làm cho bản thân sa ngã và con người thường vướng vào điều đó bởi tiền tài, danh vọng, lời ngọt ngào dối trá và sắc đẹp.

Cuối năm 2013, khi tung bộ hình bikini hút mắt, Ngọc Trinh cho biết phụ nữ phải biết yêu chiều, chăm sóc bản thân để trở nên đẹp và biến mình thành món quà cám dỗ người đàn ông mình yêu.

3 lời thú nhận ngô nghê, hài hước của Ngọc Trinh-2

Ngọc Trinh thừa nhận mê tiền nhưng đã vượt qua được cám dỗ.

Cô cũng nhấn mạnh những người phụ nữ biết tặng quà cho mình cũng sẽ là người biết yêu thương nồng nàn, biết giữ lửa hạnh phúc và biết cám dỗ phái mạnh.

Nhưng đến giữa năm 2017 - khoảng thời gian đã có địa vị và sự giàu có, Ngọc Trinh lại thừa nhận mê tiền nhưng đã vượt qua được cám dỗ. Người đẹp sinh năm 1989 cho rằng người mẹ đã khuất luôn "soi đường chỉ lối" để cô có được sự may mắn trong cuộc sống như ngày hôm nay.

"Từ một đứa con gái dưới quê ham tiền, mê tiền vì sao tôi né được cạm bẫy? Sức một mình tôi làm sao cưỡng lại nổi cám dỗ đồng tiền? Tất cả là nhờ mẹ..." - Ngọc Trinh tâm sự.

Sợ chuột nhưng rất thích ăn thịt chuột

Trong một talk show, Ngọc Trinh thú nhận sợ nhất là con gián và con chuột. Tuy nhiên khi nhắc về sở thích ăn uống, cô lại tiết lộ thích ăn dưa hấu vì ăn kèm được với cơm, đặc biệt là thích ăn... thịt chuột đồng. 

Ngọc Trinh kể rằng, ngay từ nhỏ cô đã thích món chuột đồng nướng, cá khô trong bữa cơm đạm bạc của gia đình.

3 lời thú nhận ngô nghê, hài hước của Ngọc Trinh-3

Ngọc Trinh mang cả thịt chuột đồng lên phim trường để ăn.

Sau này dù có cuộc sống ổn định hơn, món thịt chuột đồng vẫn mang đến sức hút khó cưỡng cho cô. Thậm chí khi nào thèm, Ngọc Trinh còn chủ động gọi điện thoại để bố gửi từ quê Trà Vinh lên TP.HCM.

Thịt chuột đồng không chỉ là món ăn khoái khẩu mà còn là cách để Ngọc Trinh nhớ về tuổi thơ vất vả đã qua. Cô từng tâm sự, khi đã có tất cả mọi thứ trong tay, cô vẫn không bao giờ quên cảnh bố phải đi bán vé số, chạy xe ôm, phụ việc nhà... để gánh vác cả gia đình.

Và dù luôn ám ảnh 2 chữ "nghèo khổ" nhưng Ngọc Trinh vẫn giữ một vài thói quen giản dị trong cuộc sống hàng ngày.

Theo Thời đại


Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.