Hình ảnh đầu tiên về con trai mới sinh của Ngọc Quyên

Vợ chồng người mẫu Ngọc Quyên đã đón quý tử chào đời vào lúc 1 giờ sáng ngày 6/1. Hình ảnh con trai mới sinh của Ngọc Quyên đã được chia sẻ.

Vợ chồng người mẫu Ngọc Quyên đã đón quý tử chào đời vào lúc 1 giờ sáng ngày 6/1. Hình ảnh con trai mới sinh của Ngọc Quyên đã được chia sẻ.

Ngọc Quyên đã được chồng đưa vào một bệnh viện ở California (Mỹ) vào ngày 5/1 để sinh con. Vào 1 giờ sáng ngày 6/1, siêu mẫu Ngọc Quyên đã sinh ra cậu con trai nặng 3,1kg. Con trai của Ngọc Quyên có gương mặt rất kháu khỉnh.

Ngọc Quyên 0

Ngọc Quyên và con trai mới sinh

Hình ảnh con Ngọc Quyên 1

Hình ảnh con Ngọc Quyên 0

Hình ảnh hai mẹ con Ngọc Quyên

Vào những tháng cuối của thai kỳ, Ngọc Quyên vẫn chăm chỉ cập nhật hình ảnh của mình trên trang cá nhân. Người đẹp vẫn thường xuyên đi chơi với bạn bè. Cuối tháng 12/2015, mẹ của người mẫu cũng đã từ Việt Nam bay sang Mỹ để chăm sóc cô và chuẩn bị chào đón cháu ngoại.

Ngọc Quyên 0

Ngọc Quyên 1

Ngọc Quyên 2

Ngọc Quyên và mẹ ở bên Mỹ

Trước ngày lâm bồn, siêu mẫu gây xôn xao với tin đồn ly hôn chồng khi đăng mẫu đơn ly hôn lên trang cá nhân. Tuy nhiên, sau đó Ngọc Quyên phủ nhận việc ly hôn và cho biết trang cá nhân của cô bị hack. Người đẹp khẳng định mối quan hệ của vợ chồng cô vẫn rất tốt. Siêu mẫu cũng tâm sự, ông xã rất quan tâm đến sức khỏe hai mẹ con cô.

Theo GĐVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.