Phương Thanh: 'Tôi không muốn dây vào Lâm Khánh Chi'

Mới đây, Phương Thanh đã trả lời thẳng thắn về những ồn ào liên quan đến Lâm Khánh Chi cách đây ít lâu.

Mới đây, Phương Thanh đã trả lời thẳng thắn về những ồn ào liên quan đến Lâm Khánh Chi cách đây ít lâu.

Taxi show - talkshow hot nhất nhì xứ Hàn đã đến Việt Nam. Trải qua một ngày trên chiếc taxi cùng hai MC hài hước, các nghệ sĩ sẽ có cơ hội trải nghiệm những điều họ từng bỏ lỡ vì cuộc sống bận rộn, đồng thời trải lòng về những câu chuyện rất thật sau bức màn nhung mà họ luôn giấu kín.

Trong số đầu tiên sẽ lên vào ngày 4/11 tới đây với khách mời - nữ ca sĩ Phương Thanh nhiều câu chuyện về đời, về nghề sẽ được "chị Chanh" thoải mái chia sẻ cùng 2 người đồng hành là Hoàng Rapper và Ngô Kiến Huy.

Phương Thanh: Tôi không muốn dây vào Lâm Khánh Chi-1

Những hình ảnh hậu trường được chụp lại cho thấy Phương Thanh xuất hiện giản dị và năng động trong trang phục áo sơ mi, quần jean khỏe khoắn. Đặc biệt, nữ ca sĩ bị bắt gặp đang ngồi ăn hủ tíu gõ ngon lành. Nổi tiếng là nghệ sĩ hòa đồng và bình dị, đôi lúc Phương Thanh phải dừng ăn để chụp ảnh với người hâm mộ. Tuy vậy, nữ ca sĩ vẫn niềm nở và vui vẻ vì đã quen với điều đó. 

Phương Thanh: Tôi không muốn dây vào Lâm Khánh Chi-2

Phương Thanh cùng Ngô Kiến Huy và Hoàng Rapper cũng có những phút giây selfie hồn nhiên. Hoàng Rapper cho biết Phương Thanh là thần tượng của anh trong nhiều năm qua, trong khi Ngô Kiến Huy thân mật gọi Phương Thanh là "má" do cả hai từng thủ vai mẹ - con trong một bộ phim điện ảnh.

Phương Thanh: Tôi không muốn dây vào Lâm Khánh Chi-3

Trong chương trình, Phương Thanh thẳng thắn trả lời Hoàng Rapper và Ngô Kiến Huy khi chàng Bắp nhắc lại căng thẳng giữa cô và nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi cách đây không lâu: “Người ta muốn dây (dây dưa) tới mình là quyền của người ta, còn má có muốn dây tới người ta hay không là quyền của má… Không phải mình sợ mà là không cần thiết”. Đây được coi là lời đáp trả chính thức của "chị Chanh" sau câu chuyện ồn ào giữa Phương Thanh và Lâm Khánh Chi thời gian gần đây.

Phương Thanh: Tôi không muốn dây vào Lâm Khánh Chi-4

Trước đó, trong một talkshow, Lâm Khánh Chi đã lên tiếng tố Phương Thanh từng bỏ diễn trong đêm liveshow Bước nhảy đầu tiên của cô do cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền dàn dựng năm 2000. Ca sĩ chuyển giới cho biết, do cô làm liveshow hoành tráng, bị nhiều người ganh ghét nên họ đã xúi giục Phương Thanh bỏ show diễn.

Cùng với việc nhắc lại chuyện cũ, Lâm Khánh Chi nhận xét hành động của Phương Thanh là thiếu chuyên nghiệp. Ngay sau khi bị đàn em vạch tội, Phương Thanh đã lên tiếng đáp trả và giải thích ban đầu cô chỉ nhận lời tham gia dự sinh nhật Lâm "Công Chúa". Tuy nhiên khi biết đêm tiệc trở thành show diễn có quảng cáo, cô lập tức từ chối tham gia với lý do "Lâm Khánh Chi chỉ biết hát nhép, còn Phương Thanh luôn hát live nên không muốn lừa dối khán giả".

Câu chuyện bị đẩy lên đỉnh điểm khi Lâm Khánh Chi cho rằng đàn chị đã xúc phạm cô và cộng đồng LGBT.
 


Clip: Phương Thanh nói về Lâm Khánh Chi

Theo VietNamNet

Phương Thanh

Lâm Khánh Chi


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.