Ca sĩ Bằng Kiều khoe hoa quả thu hoạch trong vườn nhà, nhìn là mê

Ngoài bonsai, trong khu vườn rộng hàng ngàn mét vuông của ca sĩ Bằng Kiều ở Mỹ còn trồng đủ loại cây trái khác nhau như: quýt, cà chua, na, khế...

Ca sĩ Bằng Kiều và gia đình định cư ở Mỹ nhiều năm qua. Hoạt động nghệ thuật miệt mài nên giọng ca "Trái tim bên lề" đã tự tậu cho mình một căn nhà vườn rộng hàng nghìn mét ở bang California.

Ngoài diện tích nhà ở, phần lớn nam ca sĩ Bằng Kiều dùng để thỏa mãn niềm đam mê trồng cây của mình. Anh sở hữu vườn bonsai tiền tỷ với đủ loại và kích thước khác nhau.

Ca sĩ Bằng Kiều khoe hoa quả thu hoạch trong vườn nhà, nhìn là mê-1Khu vườn bon sai tiền tỷ của nam ca sĩ Bằng Kiều.


Bên cạnh đó, vườn cây trái trong nhà được mẹ ruột nam ca sĩ chăm sóc. Khoe thành quả "cây nhà lá vườn" lên trang cá nhân, Bằng Kiều không quên khen mẹ: "Thu hoạch nhẹ trong vườn. Mama siêu cao thủ".

Ca sĩ Bằng Kiều khoe hoa quả thu hoạch trong vườn nhà, nhìn là mê-2

Ca sĩ Bằng Kiều khoe hoa quả thu hoạch trong vườn nhà, nhìn là mê-3

Bằng Kiều khoe thành quả thu hoạch cây trái trong vườn.

Qua những hình ảnh nam ca sĩ chia sẻ có thể thấy khu vườn nhà Bằng Kiều trồng đa dạng các loại cây trái khác nhau như: quýt, cà chua, na, khế... Nhờ mát tay chăm sóc nên vườn nhà Bằng Kiều lúc nào cũng trĩu trái.

Ca sĩ Bằng Kiều khoe hoa quả thu hoạch trong vườn nhà, nhìn là mê-4Ca sĩ Bằng Kiều khoe hoa quả thu hoạch trong vườn nhà, nhìn là mê-5Ca sĩ Bằng Kiều khoe hoa quả thu hoạch trong vườn nhà, nhìn là mê-6Ca sĩ Bằng Kiều khoe hoa quả thu hoạch trong vườn nhà, nhìn là mê-7Ca sĩ Bằng Kiều khoe hoa quả thu hoạch trong vườn nhà, nhìn là mê-8Ca sĩ Bằng Kiều khoe hoa quả thu hoạch trong vườn nhà, nhìn là mê-9Ca sĩ Bằng Kiều khoe hoa quả thu hoạch trong vườn nhà, nhìn là mê-10Ca sĩ Bằng Kiều khoe hoa quả thu hoạch trong vườn nhà, nhìn là mê-11Ca sĩ Bằng Kiều khoe hoa quả thu hoạch trong vườn nhà, nhìn là mê-12Ca sĩ Bằng Kiều khoe hoa quả thu hoạch trong vườn nhà, nhìn là mê-13

Ca sĩ Bằng Kiều khoe hoa quả thu hoạch trong vườn nhà, nhìn là mê-14

Vườn nhà Bằng Kiều đa dạng các loại cây trái, hoa nở rực rỡ.

Ca sĩ Bằng Kiều khoe hoa quả thu hoạch trong vườn nhà, nhìn là mê-15

Để đỡ nhớ quê hương nên Bằng Kiều đã đặt những tấm biển tên con phố như: Hàng Bông, Ngô Sĩ Liên, Quốc Tử Giám,... trong khu vườn của mình.

Ca sĩ Bằng Kiều khoe hoa quả thu hoạch trong vườn nhà, nhìn là mê-16Ca sĩ Bằng Kiều khoe hoa quả thu hoạch trong vườn nhà, nhìn là mê-17

Cơ ngơi rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên nên nhà Bằng Kiều là nơi lý tưởng để các nghệ sĩ ở Mỹ hội ngộ.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ca-si-bang-kieu-khoe-hoa-qua-thu-hoach-trong-vuon-nha-nhin-la-me-50056.html

Bằng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.