Bên trong biệt thự 2 mặt tiền của anh trai Bảo Thy: Tiện nghi như khách sạn, rộng đến mức đạp xe được trong nhà

Căn biệt thự của vợ chồng Thế Bảo khiến người xem bị "ngợp" từ phòng ăn có thể chơi bi-a đến phòng ngủ toàn đồ hiệu.

Cả hai vợ chồng Thế Bảo - anh trai Bảo Thy đều là con nhà "trâm anh thế phiệt", lại thành công trong sự nghiệp kinh doanh nên chẳng có gì khó hiểu khi cơ ngơi của cặp đôi này cực nguy nga, đồ sộ.

Được biết, căn biệt thự của vợ chồng Thế Bảo toạ lạc tại quận 7, TP.HCM. Với 2 mặt tiền rộng rãi, thoáng đãng, căn biệt thự khiến nhiều người trầm trồ bởi chẳng khác gì một toà lâu đài lộng lẫy.

Bên trong biệt thự 2 mặt tiền của anh trai Bảo Thy: Tiện nghi như khách sạn, rộng đến mức đạp xe được trong nhà-1
Căn biệt thự có 2 mặt tiền nên nhìn cực bề thế

Bên trong biệt thự 2 mặt tiền của anh trai Bảo Thy: Tiện nghi như khách sạn, rộng đến mức đạp xe được trong nhà-2Bên trong biệt thự 2 mặt tiền của anh trai Bảo Thy: Tiện nghi như khách sạn, rộng đến mức đạp xe được trong nhà-3Bên trong biệt thự 2 mặt tiền của anh trai Bảo Thy: Tiện nghi như khách sạn, rộng đến mức đạp xe được trong nhà-4

Cách thiết kế không gian bên trong cũng khiến người xem phải mãn nhãn bởi vừa sang trọng vừa tiện nghi: từ phòng gym đến bàn bi-a, từ bàn ăn to đùng đến phòng thay đồ toàn hàng hiệu, không thiếu một thứ gì.

Qua 1 vài hình ảnh được Trang Pilla đăng tải, có thể thấy phòng tắm được thiết kế với tone trắng đen sang trọng, không gian làm việc như ở tập đoàn lớn, góc đồ hiệu đến từ nhà mốt hàng đầu thế giới. Đặc biệt, Thế Bảo còn từng khoe khoảnh khắc đạp xe trong nhà, tiếp tục chứng tỏ độ khủng của căn biệt thự này.


Bên trong biệt thự 2 mặt tiền của anh trai Bảo Thy: Tiện nghi như khách sạn, rộng đến mức đạp xe được trong nhà-5
Tiện nghi bên trong không thiếu thứ gì

Bên trong biệt thự 2 mặt tiền của anh trai Bảo Thy: Tiện nghi như khách sạn, rộng đến mức đạp xe được trong nhà-6
Bàn bi a, máy tập gym... đều đủ cả

Bên trong biệt thự 2 mặt tiền của anh trai Bảo Thy: Tiện nghi như khách sạn, rộng đến mức đạp xe được trong nhà-7Bên trong biệt thự 2 mặt tiền của anh trai Bảo Thy: Tiện nghi như khách sạn, rộng đến mức đạp xe được trong nhà-8Bên trong biệt thự 2 mặt tiền của anh trai Bảo Thy: Tiện nghi như khách sạn, rộng đến mức đạp xe được trong nhà-9

Phòng ngủ siêu sang siêu rộng

Bên trong biệt thự 2 mặt tiền của anh trai Bảo Thy: Tiện nghi như khách sạn, rộng đến mức đạp xe được trong nhà-10
Bàn làm việc lớn

Bên trong biệt thự 2 mặt tiền của anh trai Bảo Thy: Tiện nghi như khách sạn, rộng đến mức đạp xe được trong nhà-11Bên trong biệt thự 2 mặt tiền của anh trai Bảo Thy: Tiện nghi như khách sạn, rộng đến mức đạp xe được trong nhà-12

Một vài góc chanh sả trong căn nhà

Bên trong biệt thự 2 mặt tiền của anh trai Bảo Thy: Tiện nghi như khách sạn, rộng đến mức đạp xe được trong nhà-13
Căn biệt thự rộng đến mức Thế Bảo có thể đạp xe trong nhà

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ben-trong-biet-thu-2-mat-tien-cua-anh-trai-bao-thy-tien-nghi-nhu-khach-san-rong-den-muc-dap-xe-duoc-trong-nha-161210204080514915.htm

biệt thự

Bảo Thy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.