Bên trong dinh thự riêng chưa từng tiết lộ của "kẻ thứ 3 bị ghét nhất nước Anh" bà Camilla - vợ Thái tử Charles

Bà Camilla Parker-Bowles nổi tiếng là người phụ nữ có hành trình 48 năm yêu với Thái tử Charles. Được biết bà mua dinh thự này đã lâu và vẫn giữ nó làm kỉ niệm.

Sau khi kết hôn, Thái tử Charles và vợ, bà Camilla Parker-Bowles sở hữu nhiều bất động sản chung mang tên Clarence House, Highgrove House, Birkhall và Llwynywermod. Nhưng nữ Công tước xứ Cornwall cũng có biệt thự của riêng mình là Ray Mill House. Bà mua biệt thự này năm 1996 với giá 850.000 bảng Anh, chỉ cách dinh thự Highgrove House 15 phút lái xe.

Cho dù đã chuyển đến dinh thự chính Clarence House ở London sinh sống nhưng bà vẫn giữ Ray Mill House như một nơi để nghỉ ngơi, tổ chức tiệc tùng và là không gian vui chơi với cháu mỗi khi trở về. Mới đây, những hình ảnh bên trong dinh thự Ray Mill House được tiết lộ khiến công chúng trầm trồ bởi vẻ sang trọng và tinh tế của nó.

Nhà bếp

Nhà bếp có tường màu vàng, gạch đỏ và sàn lát gạch màu xanh lam. Tủ bếp màu trắng với mặt bàn bằng gỗ, giữa phòng có một bàn ăn hình tròn sang trọng.

Bên trong dinh thự riêng chưa từng tiết lộ của kẻ thứ 3 bị ghét nhất nước Anh bà Camilla - vợ Thái tử Charles-1

Phòng ăn

Phòng ăn sử dụng giấy dán tường hoa ăn tinh tế màu kem. Có một chiếc tủ tường, bàn ăn bằng gỗ ở giữa phòng, hai bức tranh lớn được treo trong khung mạ vàng, một chiếc đèn chùm tạo thêm nét vương giả cho toàn bộ không gian. 

Bên trong dinh thự riêng chưa từng tiết lộ của kẻ thứ 3 bị ghét nhất nước Anh bà Camilla - vợ Thái tử Charles-2

Phòng khách

Phòng khách có tầm nhìn thoáng ra khu vườn rộng lớn. Trần nhà cao và đồ nội thất bao gồm hai ghế bành hoa và một ghế sofa phù hợp, nhiều bàn gỗ khác nhau, được trưng bày rất gọn gàng, khoa học. 

Bên trong dinh thự riêng chưa từng tiết lộ của kẻ thứ 3 bị ghét nhất nước Anh bà Camilla - vợ Thái tử Charles-3

Sân thượng

Tầng trên có sân thượng bằng bê tông, lan can màu đen nhìn ra khuôn viên rộng lớn của khu nhà.

Bên trong dinh thự riêng chưa từng tiết lộ của kẻ thứ 3 bị ghét nhất nước Anh bà Camilla - vợ Thái tử Charles-4

Sảnh vào

Hành lang trải thảm màu kem và trần nhà cao với cửa vòm màu trắng. Đèn chùm thiết lập treo ở lối đi tạo nên nét tráng lệ.

Bên trong dinh thự riêng chưa từng tiết lộ của kẻ thứ 3 bị ghét nhất nước Anh bà Camilla - vợ Thái tử Charles-5

Cầu thang

Khi khách di chuyển từ sảnh lên tầng trên, họ được chào đón bằng một cửa sổ vòm lớn, được viền bằng rèm màu kem và xanh lá cây. Cầu thang uốn lượn được lót thảm.

Bên trong dinh thự riêng chưa từng tiết lộ của kẻ thứ 3 bị ghét nhất nước Anh bà Camilla - vợ Thái tử Charles-6

Bể bơi

Bên ngoài, có một bể bơi lớn, sân tường bê tông.

Bên trong dinh thự riêng chưa từng tiết lộ của kẻ thứ 3 bị ghét nhất nước Anh bà Camilla - vợ Thái tử Charles-7

Phòng ngủ

Phòng ngủ xung quanh ốp gỗ ấm áp. Giường có khung màu kem và trắng. Có những cửa sổ thoáng đãng và một tủ ngăn kéo bằng gỗ sồi kê ở góc.

Bên trong dinh thự riêng chưa từng tiết lộ của kẻ thứ 3 bị ghét nhất nước Anh bà Camilla - vợ Thái tử Charles-8Bên trong dinh thự riêng chưa từng tiết lộ của kẻ thứ 3 bị ghét nhất nước Anh bà Camilla - vợ Thái tử Charles-9

Một phòng ngủ khác trong nhà được trang trí giấy dán tường màu xanh và trắng. Có một chiếc giường nhỏ với khung giường hoa văn và rèm màu đào.

Bên trong dinh thự riêng chưa từng tiết lộ của kẻ thứ 3 bị ghét nhất nước Anh bà Camilla - vợ Thái tử Charles-10Thêm một căn phòng ấm cúng có lò sưởi, các bức tranh lớn và kệ bày nhiều đồ trang trí khác nhau.

Bên trong dinh thự riêng chưa từng tiết lộ của kẻ thứ 3 bị ghét nhất nước Anh bà Camilla - vợ Thái tử Charles-11

Theo Minh Minh - Vietnamnet


Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.