Biệt thự của Thân Thúy Hà có thêm góc chill ngập hoa tươi siêu lãng mạn, không gian sống xanh ai cũng mơ ước

Chốn bình yên của Thân Thúy Hà được cô trồng nhiều hoa, rau xanh phục vụ nhu cầu sinh hoạt, thư giãn của gia đình.

Thân Thúy Hà là gương mặt thân quen của khán giả. Cô được mệnh danh là "ác nữ màn ảnh" vì hàng loạt vai diễn phản diện để lại ấn tượng mạnh mẽ. Sau khi ly hôn, diễn viên Thân Thúy Hà quyết định trở thành mẹ đơn thân. Cô và hai con sống bình yên trong một căn hộ cao cấp tại Tp.Hồ Chí Minh.

Thời gian gần đây, bà mẹ 2 con thoải mái hơn khi chia sẻ cuộc sống cá nhân lên mạng xã hội. Ngoài thời gian đi diễn, quay phim thì Thân Thúy Hà dành nhiều thời gian bên các con để chăm lo tổ ấm nhỏ. Việc chăm sóc hoa, cây cảnh và rau xanh trong biệt thự cũng được Thân Thúy Hà rất yêu thích và chăm chút.

Không gian trong biệt thự rộng rãi, thoáng đãng là vậy nên Thân Thúy Hà đã dành một khoảng đẹp để thiết kế góc ngồi thư giãn uống cà phê, ngắm hoa. Mới đây nhất, nữ diễn viên "Vua bánh mì" đăng tải không gian siêu xinh khiến ai cũng ngưỡng mộ: "Góc ngồi uống cà phê trốn con nhỏ bánh bao. Được ngày nghỉ tranh thủ làm cũng xong cái góc nhỏ nhỏ ngắm hoa nghe chim hót".

Biệt thự của Thân Thúy Hà có thêm góc chill ngập hoa tươi siêu lãng mạn, không gian sống xanh ai cũng mơ ước-1

Sau nhiều năm tham gia hoạt động nghệ thuật, đóng phim, hiện tại diễn viên Thân Thúy Hà sở hữu biệt thự đắt tiền với không gian sống ngập tràn màu xanh.

Biệt thự của Thân Thúy Hà có thêm góc chill ngập hoa tươi siêu lãng mạn, không gian sống xanh ai cũng mơ ước-2Biệt thự của Thân Thúy Hà có thêm góc chill ngập hoa tươi siêu lãng mạn, không gian sống xanh ai cũng mơ ước-3Biệt thự của Thân Thúy Hà có thêm góc chill ngập hoa tươi siêu lãng mạn, không gian sống xanh ai cũng mơ ước-4

Thân Thúy Hà thiết kế thêm góc ngồi thư giãn để ngắm hoa thưởng trà trong khu biệt thự sang trọng, rộng rãi. Không gian nhiều cây xanh, hoa tươi không thua gì các nhà hàng xịn sò.

Biệt thự của Thân Thúy Hà có thêm góc chill ngập hoa tươi siêu lãng mạn, không gian sống xanh ai cũng mơ ước-5

Biệt thự của Thân Thúy Hà có thêm góc chill ngập hoa tươi siêu lãng mạn, không gian sống xanh ai cũng mơ ước-6Biệt thự của Thân Thúy Hà có thêm góc chill ngập hoa tươi siêu lãng mạn, không gian sống xanh ai cũng mơ ước-7

Biệt thự của Thân Thúy Hà có thêm góc chill ngập hoa tươi siêu lãng mạn, không gian sống xanh ai cũng mơ ước-8

Khu vườn của Thân Thúy Hà được tô điểm bởi rất nhiều hoa tươi.

Thân Thúy Hà từng chia sẻ rằng, vì đóng những bộ phim miền Tây thấy những khu vườn rau, vườn hoa nên cô rất yêu thích. Vì thế cô luôn mong sẽ có được một khu vườn cho mình. Bởi vậy sau khi nảy ra ý tưởng, cô đã bắt tay ngay chọn hạt giống và gieo trồng.

Khuôn viên trong biệt thự rộng rãi, Thân Thúy Hà đã tận dụng khoảng sân nhỏ bên hông trồng nhiều loại rau như bí đỏ, mồng tơi, cà tím, cải xanh, đậu rồng, dưa leo, khổ qua và các loại rau gia vị để gia đình sử dụng. Nữ diễn viên áp dụng quy trình chăm sóc đơn giản gồm các bước: làm đất, gieo hạt, sau đó duy trì tưới nước hai lần mỗi ngày, đợi cây ra hoa sẽ bón phân.
 

Biệt thự của Thân Thúy Hà có thêm góc chill ngập hoa tươi siêu lãng mạn, không gian sống xanh ai cũng mơ ước-9Biệt thự của Thân Thúy Hà có thêm góc chill ngập hoa tươi siêu lãng mạn, không gian sống xanh ai cũng mơ ước-10

Lịch trình công việc bận rộn và phải chăm con nhỏ nhưng Thân Thúy Hà vẫn cố gắng ra thăm vườn, tưới nước, cắt tỉa lá mỗi ngày.

Biệt thự của Thân Thúy Hà có thêm góc chill ngập hoa tươi siêu lãng mạn, không gian sống xanh ai cũng mơ ước-11Biệt thự của Thân Thúy Hà có thêm góc chill ngập hoa tươi siêu lãng mạn, không gian sống xanh ai cũng mơ ước-12Biệt thự của Thân Thúy Hà có thêm góc chill ngập hoa tươi siêu lãng mạn, không gian sống xanh ai cũng mơ ước-13

Nhờ kinh nghiệm nhiều năm làm vườn, Thân Thúy Hà luôn đảm bảo bữa ăn gia đình có đủ rau sạch dù mỗi loại cô chỉ trồng một ít. Thậm chí có nhiều đợt thu hoạch được rất nhiều rau cô còn gửi tặng bạn bè và người thân cùng dùng.

Theo Tâm An - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp

không gian đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.