Biệt thự triệu đô của Vy Oanh và chồng đại gia hoa tươi nở bốn mùa, cây trái sai trĩu quả

Căn biệt thự triệu đô của Vy Oanh quanh năm hoa tươi nở rộ, cây ăn trái sai trĩu quả.

Gia đình ca sỹ Vy Oanh hiện đang sống trong căn biệt thự triệu đô rộng 1.400 m2, nằm tại quận 2, Tp Hồ Chí Minh. Đây là căn biệt thự thiết kế 4 tầng với tông màu trắng sang trọng làm chủ đạo. Biệt thự rộng rãi với nhiều phòng ngủ, phòng giải trí, khu vui chơi và khoảng sân vườn tràn ngập cây xanh, quanh năm hoa tươi khoe sắc thắm và cây ăn trái sai quả.

Biệt thự hạng sang này được Vy Oanh và ông xã doanh nhân lựa chọn bởi nơi đây có nhiều kỷ niệm của hai vợ chồng. Được biết ngoài căn hộ này, Vy Oanh cũng đang sở hữu một số căn hộ khác cả trong và ngoài nước. Mới đây nhất nữ ca sỹ "Đồng xanh" khoe không gian sống đáng mơ ước với nhiều cây ăn quả, hoa tươi khắp từ ngõ khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. 

Biệt thự triệu đô của Vy Oanh và chồng đại gia hoa tươi nở bốn mùa, cây trái sai trĩu quả-1

Vy Oanh là nữ ca sĩ sinh năm 1985 được khán giả yêu mến với những bản hit được đầu tư lớn như Fly, Đồng xanh, Buông tay… Từng xuất thân nghèo khó, hiện tại Vy Oanh có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên 2 con cùng chồng là doanh nhân Việt kiều. Được biết nữ ca sỹ đang mang thai con thứ 3.

Biệt thự triệu đô của Vy Oanh và chồng đại gia hoa tươi nở bốn mùa, cây trái sai trĩu quả-2

Biệt thự triệu đô của Vy Oanh và chồng đại gia hoa tươi nở bốn mùa, cây trái sai trĩu quả-3

Toàn view biệt thự màu trắng sang trọng có giá trị lớn của Vy Oanh và chồng đại gia ở Tp Hồ Chí Minh.

Biệt thự triệu đô của Vy Oanh và chồng đại gia hoa tươi nở bốn mùa, cây trái sai trĩu quả-4Biệt thự triệu đô của Vy Oanh và chồng đại gia hoa tươi nở bốn mùa, cây trái sai trĩu quả-5Biệt thự triệu đô của Vy Oanh và chồng đại gia hoa tươi nở bốn mùa, cây trái sai trĩu quả-6Biệt thự triệu đô của Vy Oanh và chồng đại gia hoa tươi nở bốn mùa, cây trái sai trĩu quả-7

Vy Oanh thật mát tay khi vườn cây ăn trái sai trĩu quả.

Biệt thự triệu đô của Vy Oanh và chồng đại gia hoa tươi nở bốn mùa, cây trái sai trĩu quả-8Biệt thự triệu đô của Vy Oanh và chồng đại gia hoa tươi nở bốn mùa, cây trái sai trĩu quả-9Biệt thự triệu đô của Vy Oanh và chồng đại gia hoa tươi nở bốn mùa, cây trái sai trĩu quả-10Hoa hồng đủ màu sắc khoe sắc thắm trong  khu vườn của nữ ca sỹ.

Biệt thự triệu đô của Vy Oanh và chồng đại gia hoa tươi nở bốn mùa, cây trái sai trĩu quả-11Biệt thự triệu đô của Vy Oanh và chồng đại gia hoa tươi nở bốn mùa, cây trái sai trĩu quả-12Biệt thự triệu đô của Vy Oanh và chồng đại gia hoa tươi nở bốn mùa, cây trái sai trĩu quả-13Biệt thự triệu đô của Vy Oanh và chồng đại gia hoa tươi nở bốn mùa, cây trái sai trĩu quả-14Biệt thự triệu đô của Vy Oanh và chồng đại gia hoa tươi nở bốn mùa, cây trái sai trĩu quả-15Biệt thự triệu đô của Vy Oanh và chồng đại gia hoa tươi nở bốn mùa, cây trái sai trĩu quả-16Dạ yến thảo là loài hoa dể trồng, hoa nở quanh năm được Vy Oanh rất yêu thích. Từ ngõ vào sân vườn cô đều trang hoàng, tô điểm bằng loài hoa rực rỡ, bắt mắt này. Hoa dạ yến thảo trồng dọc hành lang hay treo giỏ đều đẹp.

Ngoài công việc là một ca sỹ Vy Oanh còn điều hành công việc kinh doanh riêng. Tuy bận rộn nhưng cô tranh thủ dành nhiều thời gian, tâm huyết để chăm chút cho nơi trở về thêm ấm cúng. Cô thường xuyên tự tay chăm cho từng luống hoa, cắt tỉa từng cây cảnh. Được biết, dịp Tết nguyên đán vừa qua cô cùng chồng và lực lượng nhân viên đông đảo của gia đình dành hơn 10 ngày để trang hoàng nhà cửa thêm lung ling, rực rỡ.

Theo Tâm An - Vietnamnet


không gian đẹp

Vy Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.