Cải tạo căn nhà phố đẹp như mơ dành cho gia đình 4 thành viên

Căn nhà nhỏ nhưng không hề nóng bức hay chật hẹp. Dù diện tích có phần khiêm tốn nhưng từng góc nhỏ được tận dụng, phân chia chức năng hợp lý giúp gia đình trẻ sống thoải mái, tiện nghi sau cải tạo.

Các kiến trúc sư người Mỹ đã dành nhiều tâm huyết, kinh nghiệm và năng lượng để bắt tay vào cải tạo căn nhà nhỏ này. Không gian được xây dựng từ nhiều năm trước.

Cặp vợ chồng cùng hai bạn nhỏ đã sống ở đây được một thời gian dài. Tuy nhiên, khi dịch đã hoành hành, ở trong nhà lâu ngày, họ quyết định biến không gian chật hẹp thành tổ ấm tiện nghi, thoải mái.

Căn nhà tọa lạc trong khu phố Brooklyn, New York đã nhanh chóng được hoàn thành và trở thành tổ ấm tuyệt đẹp, bình yên và tiện nghi dành cho gia đình 4 thành viên.


Cải tạo căn nhà phố đẹp như mơ dành cho gia đình 4 thành viên-1
Không gian trên tầng thượng vô cùng ấn tượng với cách cải tạo thông minh của đội ngũ kiến trúc sư.

Cải tạo căn nhà phố đẹp như mơ dành cho gia đình 4 thành viên-2
Mô phỏng căn nhà trước và sau khi cải tạo.

Sau khi gia cố thêm phần móng, căn nhà phố 3 tầng đã được nâng cấp thành 4 tầng. Tầng 1 là phòng khách, bàn ăn, bàn đọc sách kết nối thành không gian liền mạch. Bên cạnh còn có tủ sách lớn tích hợp với ghế, được sử dụng như một vách ngăn giữa bếp mở và phòng ăn, cửa trước.

Không gian tầng 1 còn có khu vực để giặt và phơi quần áo. Tông màu của ngôi nhà được làm mới một cách vô cùng đơn giản, sử dụng màu trắng tinh khôi, kết hợp với màu của gỗ, của cây xanh và ánh sáng, kết nối khéo léo với cầu thang rỗng giúp ánh sáng mọi ngóc ngách đều được đảm bảo.

Cải tạo căn nhà phố đẹp như mơ dành cho gia đình 4 thành viên-3
Không gian tầng một với lối vào và khung cửa sổ hướng tầm nhìn ra sân vườn.

Cải tạo căn nhà phố đẹp như mơ dành cho gia đình 4 thành viên-4
Cuộc sống vô cùng thú vị của gia đình 4 thành viên.

Cải tạo căn nhà phố đẹp như mơ dành cho gia đình 4 thành viên-5
Một góc đọc sách yêu thích của các thành viên.

Không gian mỗi tầng đều được sử dụng sàn gỗ ấm áp, được trang trí bởi cây xanh mang vẻ đẹp tự nhiên, ghế gỗ cũng được lựa chọn kiểu dáng tinh tế mang phong cách Bắc Âu. Bàn ghế được bố trí khắp mọi nơi, vừa tươi mới, vừa cổ điển và trang nhã. Cầu thang cũng sử dụng các chi tiết nhỏ, sàn phòng tắm dành riêng cho trẻ em được làm bằng gạch khảm hoa văn đen trắng, bồn rửa mặt tráng men viền đen mang đậm ý nghĩa hoài cổ.

Cải tạo căn nhà phố đẹp như mơ dành cho gia đình 4 thành viên-6
Góc thưởng trà, ăn sáng yêu thích của cả nhà.

Cải tạo căn nhà phố đẹp như mơ dành cho gia đình 4 thành viên-7
Không gian tiện ích với nhiều niềm vui.

Cải tạo căn nhà phố đẹp như mơ dành cho gia đình 4 thành viên-8
Từng góc nhỏ được sửa sang, cải tạo.

Vì những ngày dịch bệnh căng thẳng, mong muốn tận hưởng không khí trong lành, ngoài việc dành một khoảng diện tích lớn cho sân sau, sân thượng mini còn được quy hoạch trên mái giúp mọi người dù ngồi ở bất kỳ góc nhỏ nào cũng đều cảm nhận được thiên nhiên trong lành, thư thái, tạo nguồn năng lượng tích cực cho các thành viên trong gia đình.

Cải tạo căn nhà phố đẹp như mơ dành cho gia đình 4 thành viên-9
Không gian êm ái và thư giãn của phòng ngủ.

Cải tạo căn nhà phố đẹp như mơ dành cho gia đình 4 thành viên-10
Góc phòng tắm xinh xắn.

Cải tạo căn nhà phố đẹp như mơ dành cho gia đình 4 thành viên-11
Không gian học tập.

Cải tạo căn nhà phố đẹp như mơ dành cho gia đình 4 thành viên-12
Không gian sân vườn giúp mọi người yêu hơn cuộc sống mỗi ngày.

Mỗi ngày qua đi, tổ ấm luôn giữ được sự gọn gàng, ngay ngắn. Đồ đạc nội thất bên trong với những gam màu trung tính thanh lịch nhẹ nhàng. Mỗi buổi sáng, chủ nhân của ngôi nhà luôn mở rộng những ô cửa đón gió sớm cũng như ánh nắng ngập tràn. Cuộc sống thêm nhiều điều thú vị từ sự gắn kết, từ thói quen sống xanh, sống an lành của mọi người trong gia đình.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cai-tao-can-nha-pho-dep-nhu-mo-danh-cho-gia-dinh-4-thanh-vien-222021307145056843.htm

cải tạo nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.