Cận cảnh biệt thự 20 tỉ đồng của Hương Tràm, vừa đầy đủ tiện nghi lại gần gũi với thiên nhiên

Thật tiếc khi Hương Tràm đã phải tạm rời tổ ấm này để đi Mỹ du học sau khi tậu nó ở TPHCM.

Hương Tràm là một trong số những ca sĩ có nguồn thu nhập ở mức cao và chăm chỉ hoạt động nghệ thuật nhất làng giải trí trong nước. Cô không chỉ trúng nhiều hợp đồng quảng cáo, làm giám khảo… mà còn có giá cát-xê hạng cao sau nhiều năm đi hát.

Nữ ca sĩ có khối tài sản khổng lồ, nhưng đáng nói nhất là căn biệt thự cô chuyển về sống vào cuối năm 2018. Trên trang cá nhân của mình, giọng ca The Voice không ngại chia sẻ hình ảnh cô cùng căn biệt thự sang trọng và hiện đại bậc nhất này.

Căn nhà đẹp này rộng 100m2 có tới 4 tầng, phối màu trắng là chủ đạo, tọa lạc tại thánh địa quận 2, nơi được coi là trung tâm của "Sài Gòn mới". Hương Tràm đã phải chi hơn 4 tỷ đồng để mua sắm riêng về mặt nội thất. Cô trồng nhiều cây xanh và nuôi cá, thậm chí còn tự tay chọn thiết kế cho căn biệt thự có giá lên tới hàng chục tỷ đồng của mình.

Cận cảnh biệt thự 20 tỉ đồng của Hương Tràm, vừa đầy đủ tiện nghi lại gần gũi với thiên nhiên-1Cận cảnh biệt thự 20 tỉ đồng của Hương Tràm, vừa đầy đủ tiện nghi lại gần gũi với thiên nhiên-2Căn biệt thự mới 4 tầng của Hương Tràm được thiết kế ngập tràn màu xanh thiên nhiên.

Cận cảnh biệt thự 20 tỉ đồng của Hương Tràm, vừa đầy đủ tiện nghi lại gần gũi với thiên nhiên-3Nhìn những hình ảnh cây lá xanh mướt trong nhà, chủ nhân hẳn chỉ muốn ngắm mãi, bởi thế mà nữ ca sĩ từng tự nhủ: "Căn nhà sẽ khiến Tràm không cuồng chân đi và đi nữa, sẽ chỉ muốn ở nhà cùng cây và cá".

Cận cảnh biệt thự 20 tỉ đồng của Hương Tràm, vừa đầy đủ tiện nghi lại gần gũi với thiên nhiên-4Căn biệt thự của Hương Tràm trồng rất nhiều hoa.

Cận cảnh biệt thự 20 tỉ đồng của Hương Tràm, vừa đầy đủ tiện nghi lại gần gũi với thiên nhiên-5 Với hồ cá, cây cối, tiểu cảnh, Hương Tràm cảm nhận căn nhà giống như một bức tranh. Nữ ca sĩ đã yêu cầu thiết kế một không gian nhỏ thích hợp cho việc đọc sách có tiếng nước chảy bởi cô rất yêu thích thiên nhiên.

Cận cảnh biệt thự 20 tỉ đồng của Hương Tràm, vừa đầy đủ tiện nghi lại gần gũi với thiên nhiên-6Từ bàn ghế cho tới thảm cây xanh phủ dọc căn nhà, màu xanh tràn ngập căn nhà của nữ ca sĩ sinh năm 1995.

Cận cảnh biệt thự 20 tỉ đồng của Hương Tràm, vừa đầy đủ tiện nghi lại gần gũi với thiên nhiên-7

Cận cảnh biệt thự 20 tỉ đồng của Hương Tràm, vừa đầy đủ tiện nghi lại gần gũi với thiên nhiên-8Không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên nhờ bể cá.

Cận cảnh biệt thự 20 tỉ đồng của Hương Tràm, vừa đầy đủ tiện nghi lại gần gũi với thiên nhiên-9Không gian phòng khách của Hương Tràm từng được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận thăm thú và hào hứng khoe.

Cận cảnh biệt thự 20 tỉ đồng của Hương Tràm, vừa đầy đủ tiện nghi lại gần gũi với thiên nhiên-10Được biết, ngôi nhà của riêng cô chuẩn bị để dành tặng bố mẹ tại TP.HCM sau khi cả 2 nghỉ hưu. Diện tích căn nhà không quá lớn nhưng cũng được đầu tư tỉ mỉ và cẩn thận.

Cận cảnh biệt thự 20 tỉ đồng của Hương Tràm, vừa đầy đủ tiện nghi lại gần gũi với thiên nhiên-11Mặc dù không quá cầu kỳ nhưng thiết kế phòng ngủ vẫn đủ ấm cúng.

Cận cảnh biệt thự 20 tỉ đồng của Hương Tràm, vừa đầy đủ tiện nghi lại gần gũi với thiên nhiên-12Hương Tràm lắp một chiếc xích đu để ngồi thư giãn trong phòng ngủ được thiết kế theo phong cách như đi nghỉ dưỡng ở biển.

Cận cảnh biệt thự 20 tỉ đồng của Hương Tràm, vừa đầy đủ tiện nghi lại gần gũi với thiên nhiên-13Để tiện nghỉ ngơi, thư giãn với thế giới riêng mỗi khi rảnh rỗi cùng niềm yêu thích đọc sách, Hương Tràm đã chuẩn bị một giá sách riêng trong phòng ngủ.

Cận cảnh biệt thự 20 tỉ đồng của Hương Tràm, vừa đầy đủ tiện nghi lại gần gũi với thiên nhiên-14Những chiếc túi xách cô yêu thích cũng được Hương Tràm thiết kế nơi trưng bày.

Cận cảnh biệt thự 20 tỉ đồng của Hương Tràm, vừa đầy đủ tiện nghi lại gần gũi với thiên nhiên-15Hương Tràm muốn chỉn chu từ những thứ nhỏ nhất bởi cô cho rằng việc có được một ngôi nhà đẹp từ mọi góc nhìn cũng không khác gì cách mình chinh phục một liveshow.

Cận cảnh biệt thự 20 tỉ đồng của Hương Tràm, vừa đầy đủ tiện nghi lại gần gũi với thiên nhiên-16Do đã lên kế hoạch đi Mỹ từ sớm, đáng tiếc Hương Tràm không lưu lại không gian sống của mình quá lâu.

Cận cảnh biệt thự 20 tỉ đồng của Hương Tràm, vừa đầy đủ tiện nghi lại gần gũi với thiên nhiên-17Để phục vụ công việc, nữ ca sĩ còn thiết kế riêng một phòng thay đồ và một phòng tập luyện vũ đạo.

Cận cảnh biệt thự 20 tỉ đồng của Hương Tràm, vừa đầy đủ tiện nghi lại gần gũi với thiên nhiên-18Thảm cây xanh tươi bên trong nhà là điểm nhấn đặc biệt có thể dễ thấy được sắp đặt kéo dài dọc chiều dài của căn nhà, không gian chủ yếu màu xanh để hợp với mệnh của ca sĩ.

Cận cảnh biệt thự 20 tỉ đồng của Hương Tràm, vừa đầy đủ tiện nghi lại gần gũi với thiên nhiên-19Hương Tràm còn sắp xếp một không gian để đặt tượng Phật trong nhà.

Cận cảnh biệt thự 20 tỉ đồng của Hương Tràm, vừa đầy đủ tiện nghi lại gần gũi với thiên nhiên-20View từ căn biệt thự của Hương Tràm.

Theo Jim - Vietnamnet


Hương Tràm

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.