Choáng ngợp với cơ ngơi triệu đô của 'Hoàng hậu không đầu' - NS Phượng Mai tại Mỹ

Không gian biệt thự ven hồ của nghệ sĩ Phượng Mai khiến con gái danh hài Bảo Quốc và khán giả phải trầm trồ.

Phượng Mai là cô đào nổi tiếng của sân khấu cải lương trong và ngoài nước. Không chỉ đảm nhận những vai đào thương mà bà còn thể hiện xuất sắc cả những vai đào võ. Một trong những vai diễn để đời và gây ấn tượng mạnh với khán giả của bà chính là Huyền Sương trong "Hoàng hậu không đầu" của hàng chục năm trước. Hiện tại, nữ nghệ sĩ đang định cư tại Mỹ cùng ông xã Trần Nhật Phong trong căn biệt thự triệu đô cực hoành tráng. Bên cạnh đó, cả 2 người con của bà đều đã trưởng thành, con gái đầu lòng muốn nối nghiệp diễn của mẹ.

Choáng ngợp với cơ ngơi triệu đô của Hoàng hậu không đầu - NS Phượng Mai tại Mỹ-1Choáng ngợp với cơ ngơi triệu đô của Hoàng hậu không đầu - NS Phượng Mai tại Mỹ-2Choáng ngợp với cơ ngơi triệu đô của Hoàng hậu không đầu - NS Phượng Mai tại Mỹ-3Choáng ngợp với cơ ngơi triệu đô của Hoàng hậu không đầu - NS Phượng Mai tại Mỹ-4

Nghệ sĩ Phượng Mai là ngôi sao của sân khấu cải lương tuồng cổ

Mới đây, trên kênh YouTube của mình, danh hài Bảo Quốc đã đăng tải một đoạn clip về chuyến đến thăm nhà nghệ sĩ Phượng Mai. Nam danh hài cho biết, hiện tại, Phượng Mai đang sống ở quận Cam, California nhưng vẫn mua thêm 1 căn biệt thự vô cùng sang trọng tại Houston (bang Texas, Mỹ).

Căn biệt thự của Phượng Mai có giá lên đến gần triệu đô. Nhà thuộc loại biệt thự ven hồ, xung quanh có nhiều sân vườn, mảng xanh như 1 công viên thu nhỏ, hồ nước mát mẻ, view nhìn cực thoáng. Nghệ sĩ Phượng Mai cho biết: "Tôi mua căn nhà này để dưỡng già nên phải chọn nơi ven hồ cho mát, ở ngoài mát lắm. Giá ban đầu tôi mua là 750 nghìn đô (hơn 17 tỷ đồng) nhưng sửa sang vào cũng mất 50 nghìn đô (hơn 1,1 tỷ đồng) nữa, thành 800 nghìn đô (gần 18,2 tỷ đồng). Nhà này vẫn chưa trang trí xong đâu. Mai mốt trang trí xong còn đẹp nữa".

Choáng ngợp với cơ ngơi triệu đô của Hoàng hậu không đầu - NS Phượng Mai tại Mỹ-5Choáng ngợp với cơ ngơi triệu đô của Hoàng hậu không đầu - NS Phượng Mai tại Mỹ-6

Danh hài Bảo Quốc vừa cùng gia đình đến thăm biệt thự ven hồ của nghệ sĩ Phượng Mai

Toàn bộ biệt thự của nghệ sĩ Phượng Mai được thiết kế theo phong cách Bắc Âu. Mọi vật dụng bày trí trong nhà do một tay cô tự tay thực hiện. Không gian vô cùng thoải mái và thông thoáng. Nội thất cũng được lựa chọn phù hợp với màu sắc và không gian. Dù sinh sống tại đất Mỹ nhưng Phượng Mai vẫn trưng bày những tín ngưỡng phương Đông như tượng Phúc - Lộc - Thọ. Ngoài ra, căn biệt thự có view nhìn ra hồ nước xanh mát nên phòng khách và các phòng ngủ đều được bố trí tại nơi có thể nhìn thẳng ra hồ. Đặc biệt, nhà vệ sinh chung ở phòng khách còn được mạ vàng.

Choáng ngợp với cơ ngơi triệu đô của Hoàng hậu không đầu - NS Phượng Mai tại Mỹ-7Choáng ngợp với cơ ngơi triệu đô của Hoàng hậu không đầu - NS Phượng Mai tại Mỹ-8Choáng ngợp với cơ ngơi triệu đô của Hoàng hậu không đầu - NS Phượng Mai tại Mỹ-9Choáng ngợp với cơ ngơi triệu đô của Hoàng hậu không đầu - NS Phượng Mai tại Mỹ-10Choáng ngợp với cơ ngơi triệu đô của Hoàng hậu không đầu - NS Phượng Mai tại Mỹ-11Choáng ngợp với cơ ngơi triệu đô của Hoàng hậu không đầu - NS Phượng Mai tại Mỹ-12

Căn biệt thự triệu đô của Phượng Mai có view hướng ra hồ và được trang trí sang trọng đẳng cấp như khách sạn 5 sao

Không gian phòng bếp trong căn biệt thự của Phượng Mai sử dụng tông màu trắng cực sang trọng. Thậm chí nơi đây còn có cả một nhà kho lạnh để lương thực, thực phẩm tích trữ. Phòng tắm cũng được thiết kế rất tinh tế, trông đẳng cấp chẳng kém khách sạn 5 sao. Ngoài ra, trong căn biệt thự còn được lắp đặt hệ thống thang máy riêng biệt. Đây đúng là không gian sống như mơ mà không phải nghệ sĩ nào theo nghiệp cầm ca cũng có thể tậu dựng được.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/choang-ngop-voi-co-ngoi-trieu-do-cua-hoang-hau-khong-dau-ns-phuong-mai-tai-my-98065.html

nhà của sao Việt

biệt thự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.