Chụp ảnh sexy, Elly Trần vô tình hé lộ một số ngóc ngách trong nhà riêng

Chẳng cần đi đâu xa, chỉ ở tư gia Elly Trần cũng có thể chụp 1001 kiểu ảnh sống ảo khác nhau.

Trong Vbiz, Elly Trần ngoài làm mẫu ảnh, diễn viên còn được biết đến với vai trò "mẹ hiền" của hai nhóc tỳ đáng yêu. Ở tuổi đời còn khá trẻ nhưng người đẹp đã sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Ngoài xe sang, cô còn có cơ ngơi ở cả trong và ngoài nước.

Chưa từng chính thức khoe tư gia lên mặt báo, nhưng qua hình ảnh sống ảo cũng phần nào biết được không gian sống của Elly Trần. Góc được cô chụp hình nhiều nhất là phòng khách, bàn ăn và nhà tắm. Nhìn qua, có thể thấy nhà riêng của Elly Trần được bố trí theo phong cách tối giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, hiện đại.

Chụp ảnh sexy, Elly Trần vô tình hé lộ một số ngóc ngách trong nhà riêng-1Nơi nào trong nhà cũng được Elly Trần tận dụng làm góc sống ảo.
Chụp ảnh sexy, Elly Trần vô tình hé lộ một số ngóc ngách trong nhà riêng-2Chụp ảnh sexy, Elly Trần vô tình hé lộ một số ngóc ngách trong nhà riêng-3Chụp ảnh sexy, Elly Trần vô tình hé lộ một số ngóc ngách trong nhà riêng-4Chụp ảnh sexy, Elly Trần vô tình hé lộ một số ngóc ngách trong nhà riêng-5Chụp ảnh sexy, Elly Trần vô tình hé lộ một số ngóc ngách trong nhà riêng-6Chụp ảnh sexy, Elly Trần vô tình hé lộ một số ngóc ngách trong nhà riêng-7Chụp ảnh sexy, Elly Trần vô tình hé lộ một số ngóc ngách trong nhà riêng-8

Một số hình ảnh được người đẹp check-in trong căn hộ của mình.

Chụp ảnh sexy, Elly Trần vô tình hé lộ một số ngóc ngách trong nhà riêng-9Chụp ảnh sexy, Elly Trần vô tình hé lộ một số ngóc ngách trong nhà riêng-10Chụp ảnh sexy, Elly Trần vô tình hé lộ một số ngóc ngách trong nhà riêng-11

Phòng khách nhà Elly Trần được trang hoàng lộng lẫy mỗi dịp Noel.

Chụp ảnh sexy, Elly Trần vô tình hé lộ một số ngóc ngách trong nhà riêng-12Chụp ảnh sexy, Elly Trần vô tình hé lộ một số ngóc ngách trong nhà riêng-13

Lên ảnh sexy nhưng ngoài đời Elly Trần cũng là một mẹ đảm khi rất chăm chút cho bữa ăn gia đình.

Chụp ảnh sexy, Elly Trần vô tình hé lộ một số ngóc ngách trong nhà riêng-14Chụp ảnh sexy, Elly Trần vô tình hé lộ một số ngóc ngách trong nhà riêng-15Có thông tin Elly Trần cũng có căn hộ riêng ở Mỹ để tiện ở mỗi khi cô đi công tác nước ngoài.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chup-anh-sexy-elly-tran-vo-tinh-he-lo-mot-so-ngoc-ngach-trong-nha-rieng-48854.html

Elly Trần

nhà sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.