Gặp khó khăn trong mùa dịch Covid-19, Ngọc Khuê rao bán khách sạn 110 tỉ

Rao bán khách sạn, nhiều người cho rằng Ngọc Khuê là đại gia chính hiệu.

Vào mùa dịch Covid-19, các nghệ sĩ bị hủy show diễn, ngành dịch vụ du lịch cũng vắng vẻ vì du khách hạn chế đi chơi, nghỉ dưỡng.

Mới đây, ca sĩ Ngọc Khuê đã ráo bán khách sạn của mình: "Help me - tất cả là do con Covid. Từ Tết đến giờ sô chậu thì bị hủy nên em quyết định bán nhà để chạy ăn qua ngày ạ. Ớt đang cần bán khách sạn ở thị trấn Sa Pa - Lào Cai. Khách sạn vs tổng diện tích 350m2". Ngọc Khuê cho biết cô rất tiếc vì khách sạn kinh doanh tốt nhưng phải rao bán với giá 110 tỉ đồng.

Gặp khó khăn trong mùa dịch Covid-19, Ngọc Khuê rao bán khách sạn 110 tỉ-1Gặp khó khăn trong mùa dịch Covid-19, Ngọc Khuê rao bán khách sạn 110 tỉ-2Gặp khó khăn trong mùa dịch Covid-19, Ngọc Khuê rao bán khách sạn 110 tỉ-3Gặp khó khăn trong mùa dịch Covid-19, Ngọc Khuê rao bán khách sạn 110 tỉ-4Gặp khó khăn trong mùa dịch Covid-19, Ngọc Khuê rao bán khách sạn 110 tỉ-5Gặp khó khăn trong mùa dịch Covid-19, Ngọc Khuê rao bán khách sạn 110 tỉ-6Gặp khó khăn trong mùa dịch Covid-19, Ngọc Khuê rao bán khách sạn 110 tỉ-7Gặp khó khăn trong mùa dịch Covid-19, Ngọc Khuê rao bán khách sạn 110 tỉ-8

Ca sĩ Ngọc Khuê rao bán khách sạn 110 tỉ đồng vì không có show diễn mùa dịch Covid-19.

Gặp khó khăn trong mùa dịch Covid-19, Ngọc Khuê rao bán khách sạn 110 tỉ-9
Ở dưới bình luận, ca sĩ Ngọc Anh cảm thấy tiếc cho Ngọc Khuê còn Lưu Hương Giang bình luận: "giàu vậy". Nhiều người cho rằng Ngọc Khuê là một đại gia chính hiệu.

Gặp khó khăn trong mùa dịch Covid-19, Ngọc Khuê rao bán khách sạn 110 tỉ-10

Bạn bè, dân mạng khen Ngọc Khuê là đại gia.

Ngọc Khuê là con gái của nhạc sĩ kiêm hoạ sĩ Phạm Ngọc Khôi, Ngọc Khuê là người duy nhất trong ba chị em theo nghiệp của bố, 7 tuổi đã "có chân" trong đội hình của đội ca Hoạ mi Cung thiếu nhi Hà Nội. Ngọc Khuê được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến sau chương trình Bài Hát Việt 2005 khi cô thể hiện thành công ca khúc "Bà Tôi".

Ngọc Khuê từng đạt giải nhì Tiếng hát Truyền hình Sao Mai năm 2003. Với một chất giọng trong trẻo, thánh thót, mang đặc trưng riêng của dòng nhạc dân gian đã tạo nên một Ngọc Khuê lạ lẫm không giống bất cứ ca sĩ nào trong thị trường âm nhạc hiện nay. Cô gây ấn tượng qua nhiều ca khúc như "Cặp ba lá", "Chuồn chuồn ớt", "Người ở người về", "Đá trông chồng"…

Gặp khó khăn trong mùa dịch Covid-19, Ngọc Khuê rao bán khách sạn 110 tỉ-11Gặp khó khăn trong mùa dịch Covid-19, Ngọc Khuê rao bán khách sạn 110 tỉ-12

Ca sĩ Ngọc Khuê.

 

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/gap-kho-khan-trong-mua-dich-covid-19-ngoc-khue-rao-ban-khach-san-110-ti-39305.html

Covid-19

Ngọc Khuê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.