Đã mắt với ngôi nhà có chi phí nội thất là 8 tỷ ở Bình Dương

Căn biệt thự lấy phong cách thiết kế sang trọng, xa hoa chủ đề về sự tự do xuyên suốt cả không gian mang tới sự thoải mái cho người nhìn.

BIỆT THỰ 300M² Ở BÌNH DƯƠNG

Vị trí: Xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương

Diện tích: 300m² gồm 3 tầng và 1 sân thượng

Chi phí: Hạng mục nội thất ước tính khoảng 8 tỷ đồng

Số thành viên: 5 người

Thời gian thi công: 3 tháng


Ngắm ngôi nhà theo phong cách vintage, sân vườn bát ngát hoa đẹp như tranh vẽ của mẹ Việt ở Mỹ
Với cuộc sống hiện đại và hội nhập ngày nay thì việc thiết kế một ngôi nhà không chỉ cần về mặt công năng, tiện ích… mà còn cần thể hiện một ngôi nhà có "cá tính" và phong cách của gia chủ.

Ngôi nhà này được chị Trang thiết kế theo phong cách hiện đại với những gam màu trung tính để không bị phai màu theo thời gian. Với quan điểm về sự "tự do" hai vợ chồng ưu tiên thể hiện nét riêng là trên hết.

Đã mắt với ngôi nhà có chi phí nội thất là 8 tỷ ở Bình Dương-1
Phòng khách được thiết kế theo tone màu xám ấm cúng, hiện đại, sang trọng.

Đã mắt với ngôi nhà có chi phí nội thất là 8 tỷ ở Bình Dương-2Đã mắt với ngôi nhà có chi phí nội thất là 8 tỷ ở Bình Dương-3

Toàn bộ không gian mở rộng, từ phòng khách tới phòng bếp, nhà ăn.

Ngay khi bước chân vào ngôi nhà sẽ cảm nhận ngay sự tự do của gió và ánh sáng. Với không gian phòng khách thông tầng cao, rộng và thoáng của kiến trúc nhà lệch tầng đã mang lại vẻ đẹp rất năng động cho không gian.

Không khí thoáng đãng tràn ngập vào bên trong ngôi nhà. Ngồi ngay trên sofa phòng khách để nhìn ra khoảng sân vườn rộng có những nhóm cây xanh tươi mát với hồ nước chảy róc rách … Không gian này giống như một bức tranh thiên nhiên hoàn hảo nhất.

Không gian phòng khách không có tivi như những thiết kế công năng thông thường mà thay vào đó là kết nối với bếp mở và bàn ăn vì nơi truyền lửa ấm áp nhất trong không khí gia đình chính là không gian nhà bếp. Nơi mà cả gia đình cùng quây quần sau một ngày trở về nhà.

Đã mắt với ngôi nhà có chi phí nội thất là 8 tỷ ở Bình Dương-4
Phòng bếp hiện đại, sang trọng vẫn theo tone màu xám.

Đã mắt với ngôi nhà có chi phí nội thất là 8 tỷ ở Bình Dương-5Đã mắt với ngôi nhà có chi phí nội thất là 8 tỷ ở Bình Dương-6Đã mắt với ngôi nhà có chi phí nội thất là 8 tỷ ở Bình Dương-7


Lấy ý tưởng từ sự tự do nên mọi góc đều rất thoáng và mở.

 
Đã mắt với ngôi nhà có chi phí nội thất là 8 tỷ ở Bình Dương-8
Chất liệu đá kết hợp với tủ mạ vàng càng làm tăng thêm sự sang trọng, xa hoa cho không gian phòng bếp.

 
Đã mắt với ngôi nhà có chi phí nội thất là 8 tỷ ở Bình Dương-9
Tủ kịch trần và tủ bên dưới giúp lưu trữ được nhiều đồ dùng hơn, tạo không gian bên ngoài phòng bếp luôn gọn gàng, ngăn nắp.

Đã mắt với ngôi nhà có chi phí nội thất là 8 tỷ ở Bình Dương-10Đã mắt với ngôi nhà có chi phí nội thất là 8 tỷ ở Bình Dương-11
Không gian ăn uống của gia đình.

Với cách bố trí để không gian bếp luôn thật gọn gàng, ngăn nắp thì không thể thiếu những tủ có lớp cửa kính bày biện thoải mái mà không lo bị xáo trộn. Lúc cần gọn gàng thì chỉ cần kéo cửa lại. Đi lên các tầng trên là hệ cầu thang với tay vịn bằng kính, kết hợp với đèn trang trí tạo nên một điểm nhấn kết nối các không gian một cách tinh tế và thu hút.

Không gian thiết kế với ý tưởng về sự "tự do" thì không thể không nhắc đến lối sống "ngoài vùng phủ sóng" vẫn là một khái niệm khá mới mẻ. Tư duy này được truyền tải xuyên suốt trong thiết kế từng không gian phòng ngủ riêng biệt của từng thành viên. Đầu tiên là phòng ngủ của ông bà với thiết kế tối giản, ưu tiên công năng nên sử dụng màu sắc xám, đen, kem kết hợp với ánh sáng đèn ấm đem lại sự thư giãn nhất.

Đã mắt với ngôi nhà có chi phí nội thất là 8 tỷ ở Bình Dương-12Đã mắt với ngôi nhà có chi phí nội thất là 8 tỷ ở Bình Dương-13Đã mắt với ngôi nhà có chi phí nội thất là 8 tỷ ở Bình Dương-14
Phòng ngủ của ông bà.

Phòng ngủ cô con gái học ngành thời trang được thiết kế như một không gian workshop giúp sáng tạo những mẫu thiết kế và còn là không gian để nghỉ ngơi thư giãn. Phong cách thiết kế với những gam màu thời trang, năng động, cá tính kết hợp với trang thiết bị nội thất được bọc da để đem lại sự nhẹ nhàng, thanh thoát.

Đã mắt với ngôi nhà có chi phí nội thất là 8 tỷ ở Bình Dương-15
Phòng ngủ của cô con gái.

Đã mắt với ngôi nhà có chi phí nội thất là 8 tỷ ở Bình Dương-16Đã mắt với ngôi nhà có chi phí nội thất là 8 tỷ ở Bình Dương-17
Phòng ngủ cô con gái học ngành thời trang được thiết kế như một không gian workshop.

Đã mắt với ngôi nhà có chi phí nội thất là 8 tỷ ở Bình Dương-18Đã mắt với ngôi nhà có chi phí nội thất là 8 tỷ ở Bình Dương-19Đã mắt với ngôi nhà có chi phí nội thất là 8 tỷ ở Bình Dương-20

Phong cách thiết kế với những gam màu thời trang, năng động, cá tính kết hợp với trang thiết bị nội thất được bọc da.

Phòng ngủ master được xem là không gian khá thanh lịch và thư giãn cao cho hai vợ chồng. Gia chủ đều làm công việc kinh doanh nên sau một ngày làm việc muốn quay về nhà với không gian thật thư giãn để nghỉ ngơi. Vì thế không gian được thiết kế mở hết từ khu vực tủ áo cho đến khu vực nhà tắm theo phong cách tự do và bay bổng. Một bồn tắm đặt mở trong không gian để vừa nghe nhạc và ngâm mình bên những ly cocktail thơm ngon.

Đã mắt với ngôi nhà có chi phí nội thất là 8 tỷ ở Bình Dương-21
Phòng ngủ master được xem là không gian khá thanh lịch và thư giãn cao cho hai vợ chồng.

Đã mắt với ngôi nhà có chi phí nội thất là 8 tỷ ở Bình Dương-22Đã mắt với ngôi nhà có chi phí nội thất là 8 tỷ ở Bình Dương-23
Hai vợ chồng gia chủ đều làm công việc kinh doanh nên sau một ngày làm việc muốn quay về nhà với không gian thật ấm cúng.

 
Đã mắt với ngôi nhà có chi phí nội thất là 8 tỷ ở Bình Dương-24

Đã mắt với ngôi nhà có chi phí nội thất là 8 tỷ ở Bình Dương-25Đã mắt với ngôi nhà có chi phí nội thất là 8 tỷ ở Bình Dương-26

Vì thế không gian được thiết kế mở hết từ khu vực tủ áo cho đến khu vực nhà tắm theo phong cách tự do và bay bổng.

Ngoài ra ngôi nhà còn có cả một không gian giải trí ở tầng cao nhất, không gian này có tủ rượu và một quầy bar. Những chiếc sofa thiết kế kiểu ngồi tự do để có thể cùng xem phim hoặc nghe nhạc cùng gia đình, bạn bè. Đây tiếp tục là một không gian vô cùng tách biệt và tự do.

Đã mắt với ngôi nhà có chi phí nội thất là 8 tỷ ở Bình Dương-27Đã mắt với ngôi nhà có chi phí nội thất là 8 tỷ ở Bình Dương-28

Không gian giải trí ở tầng cao nhất, không gian này có tủ rượu và một quầy bar.

 
Đã mắt với ngôi nhà có chi phí nội thất là 8 tỷ ở Bình Dương-29Đã mắt với ngôi nhà có chi phí nội thất là 8 tỷ ở Bình Dương-30Đã mắt với ngôi nhà có chi phí nội thất là 8 tỷ ở Bình Dương-31
Phòng giặt ủi của ngôi nhà.

Theo Nhịp Sống Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.