Tràn ngập không khí Giáng sinh trong nhà 'triệu đô' của Hoa hậu Thu Hoài

Căn hộ của Hoa hậu Thu Hoài thêm phần lung linh, rực rỡ sau khi trang hoàng để đón Giáng sinh.

Không khí Noel đang cận kề nên Hoa hậu Thu Hoài cũng nhờ hai người em thân thiết giúp trang hoàng nhà cửa. Sau khi trang trí, tổ ấm của nàng Hậu trông vô cùng ấm áp và lung linh: "Được hai đứa em yêu quý qua trang trí cho gia đình chị đón Noel, khoe một góc nhỏ đến cả nhà xem có đẹp không nhé. Của nhà trồng có khác. Yêu hai đứa nhiều", Thu Hoài viết.

Tràn ngập không khí Giáng sinh trong nhà triệu đô của Hoa hậu Thu Hoài-1Không gian nhà Hoa hậu Thu Hoài tràn ngập không khí Giáng sinh.

Tràn ngập không khí Giáng sinh trong nhà triệu đô của Hoa hậu Thu Hoài-2Tràn ngập không khí Giáng sinh trong nhà triệu đô của Hoa hậu Thu Hoài-3

Cây thông cũng được nàng Hậu dùng "hàng thật" và treo loạt đồ xinh xắn.

Tràn ngập không khí Giáng sinh trong nhà triệu đô của Hoa hậu Thu Hoài-4Tràn ngập không khí Giáng sinh trong nhà triệu đô của Hoa hậu Thu Hoài-5

Khoảng ban công sau khi trang hoàng cũng là nơi Thu Hoài ưng ý nhất.

Được biết, căn hộ của Hoa hậu Thu Hoài toạ lạc tại Quận 7, TP.HCM và có diện tích hơn 430m2. Nội thất trong nhà đều toát lên sự sang trọng, quý phái và gu thẩm mỹ không phải dạng vừa của chủ nhân.

Hoa hậu Thu Hoài là đàn chị thân thiết trong nhóm bạn của Trấn Thành. Nhờ nỗ lực kinh doanh không ngừng trong nhiều năm, Thu Hoài có cuộc sống sang chảnh nhiều người phải mơ ước. Từ nhà "triệu đô" đến xe sang, trang sức đắt tiền... nàng Hậu đều sở hữu.

Tràn ngập không khí Giáng sinh trong nhà triệu đô của Hoa hậu Thu Hoài-6Tràn ngập không khí Giáng sinh trong nhà triệu đô của Hoa hậu Thu Hoài-7Tràn ngập không khí Giáng sinh trong nhà triệu đô của Hoa hậu Thu Hoài-8Tràn ngập không khí Giáng sinh trong nhà triệu đô của Hoa hậu Thu Hoài-9Tràn ngập không khí Giáng sinh trong nhà triệu đô của Hoa hậu Thu Hoài-10Tràn ngập không khí Giáng sinh trong nhà triệu đô của Hoa hậu Thu Hoài-11

Một số góc trong không gian sống từng được Thu Hoài hé lộ.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tran-ngap-khong-khi-giang-sinh-trong-nha-trieu-do-cua-hoa-hau-thu-hoai-102748.html

nhà của sao Việt

Thu Hoài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.