Không gian nhà mới đẳng cấp quý tộc của Phương Oanh, Tết đến càng thêm sang chảnh nhờ đầu tư hoành tráng

Phương Oanh khoe căn hộ mới tậu rộng rãi, sang trọng. Tết đến, cô nàng đầu tư trang trí hoành tráng khiến ai cũng trầm trồ khen ngợi.

Nữ diễn viên Phương Oanh hiện tại đang sống một mình trong một căn hộ cao cấp mới tậu tại Hà Nội. Không gian sống hiện đại, tất cả nội thất trong căn nhà đều được bố trí, sắp xếp hợp lý theo phong cách hiện đại, sang trọng. Cô cũng là một người khá kĩ tính khi từng món đồ nhỏ nhất trong căn nhà cũng được lựa chọn cẩn thận.

Tết đã đến thật gần, Phương Oanh dành 2 ngày để dọn dẹp, bày trí nhà cửa. "Nguyên 2 ngày bày trí, dọn dẹp để đón xuân cho nhà mới vậy là cũng xong. Hài lòng quá đi. Tiện đây cũng xin được khoe không gian mới của Oanh chút xíu nhé. Với tiêu chí đi đâu cũng muốn về nhà, mà về nhà là chả muốn đi đâu mọi người ạ. 

Ngày trước khoe 2 ảnh 3D sương sương thôi. Giờ mới là hình ảnh thực tế. Sống động, tinh tế, sâu sắc hơn nhiều phải hem ạ? Có thể nói, đây chính là niềm an ủi, sự khích lệ và phần thưởng lớn nhất Oăn dành tặng cho bản thân vì đã vượt qua được 1 năm 2020 đầy gai góc, vất vả. Có lẽ tương lai sẽ còn vất vả hơn, khó khăn hơn...nhưng Oanh sẽ không ngừng cố gắng, nỗ lực, tập trung để hàng năm có thể thưởng cho bản thân nhiều hơn nữa. Oamh chỉ muốn nói thế thôi ạ".


Không gian nhà mới đẳng cấp quý tộc của Phương Oanh, Tết đến càng thêm sang chảnh nhờ đầu tư hoành tráng-1Ở tuổi 31, Phương Oanh vẫn là cô nàng độc thân, tự do tận hưởng cuộc sống sang chảnh.

Không gian nhà mới đẳng cấp quý tộc của Phương Oanh, Tết đến càng thêm sang chảnh nhờ đầu tư hoành tráng-2

Không gian nhà mới đẳng cấp quý tộc của Phương Oanh, Tết đến càng thêm sang chảnh nhờ đầu tư hoành tráng-3

Ghi là gam màu chủ đạo trong căn nhà mới của Phương Oanh. Không gian phòng khách được cô bố trí tỉ mẩn, gọn gàng.
 

Không gian nhà mới đẳng cấp quý tộc của Phương Oanh, Tết đến càng thêm sang chảnh nhờ đầu tư hoành tráng-4Không gian nhà mới đẳng cấp quý tộc của Phương Oanh, Tết đến càng thêm sang chảnh nhờ đầu tư hoành tráng-5

Nữ diễn viên tự tay lựa chọn từng món đồ nhỏ nhất cho không gian sống. Khu bếp của nữ diễn viên xây dựng theo phong cách tân cổ điển. Đây là phong cách không lỗi mốt, về lâu dài không phải thay đổi theo trend.

Không gian nhà mới đẳng cấp quý tộc của Phương Oanh, Tết đến càng thêm sang chảnh nhờ đầu tư hoành tráng-6

Bình đông đào do Phương Oanh tự cắm. 
Không gian nhà mới đẳng cấp quý tộc của Phương Oanh, Tết đến càng thêm sang chảnh nhờ đầu tư hoành tráng-7Không gian nhà mới đẳng cấp quý tộc của Phương Oanh, Tết đến càng thêm sang chảnh nhờ đầu tư hoành tráng-8

Dàn trạng nguyên đỏ thắm được Phương Oanh bày trí khắp cả ban công.

Không gian nhà mới đẳng cấp quý tộc của Phương Oanh, Tết đến càng thêm sang chảnh nhờ đầu tư hoành tráng-9Không gian nhà mới đẳng cấp quý tộc của Phương Oanh, Tết đến càng thêm sang chảnh nhờ đầu tư hoành tráng-10

Cây đào phai nở rất nhiều hoa.

Trước đó, Phương Oanh từng chia sẻ về căn hộ mình mới tậu với bạn bè và người hâm mộ: "Căn hộ này nằm ở trung tâm Hà Nội, có không gian khá thông thoáng, được tôi mua cách đây vài tháng. Diện tích nhà mới bằng căn hộ cũ 3 phòng ngủ trước đây tôi ở. Tuy nhiên, vì sống một mình, tôi muốn biến không gian sống của mình trở nên ấm cúng nên đã đập đi xây lại toàn bộ. Nhà mới chỉ có một phòng phủ, các phòng tiện ích đều có không gian rộng rãi, thoáng mát".

Theo Tâm An - Vietnamnet


Không gian sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.