Không kém cạnh em, chị gái Ngọc Trinh xây luôn nhà siêu sang chảnh, nhìn thôi cũng biết giá trị không vừa

Chỉ nhìn bản vẽ cũng đủ hiểu cơ ngơi này của chị gái Ngọc Trinh là không nhỏ.

Trên trang cá nhân của Ngọc Bích - chị gái Ngọc Trinh vừa khoe những hình ảnh đầu tiên của cơ ngơi hoành tráng đang trong giai đoạn hoàn thiện. Theo bản thiết kế được đăng tải, đây là một ngôi biệt thự 3 tầng được xây dựng theo phong cách hiện đại với màu trắng chủ đạo. Nội thất vô cùng xa hoa và sang trọng, có nhiều nét tương đồng với phong cách biệt thự 50 tỷ của Ngọc Trinh.

Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Bích dành cả 1 không gian lớn trong nhà để làm phòng chứa đồ hiệu, phòng ngủ cũng cực rộng và quý tộc. Không tiết lộ trị giá của cơ ngơi nhưng nhìn qua cũng biết ngôi biệt thự này có giá trị không nhỏ, phải lên đến cả chục tỷ đồng. Không thua kém em gái, Ngọc Bích có công việc kinh doanh khá ăn nên làm ra. Cô tận hưởng cuộc sống giàu có bên chồng và cô con gái mới sinh.

Không kém cạnh em, chị gái Ngọc Trinh xây luôn nhà siêu sang chảnh, nhìn thôi cũng biết giá trị không vừa-1Không kém cạnh em, chị gái Ngọc Trinh xây luôn nhà siêu sang chảnh, nhìn thôi cũng biết giá trị không vừa-2Không kém cạnh em, chị gái Ngọc Trinh xây luôn nhà siêu sang chảnh, nhìn thôi cũng biết giá trị không vừa-3Không kém cạnh em, chị gái Ngọc Trinh xây luôn nhà siêu sang chảnh, nhìn thôi cũng biết giá trị không vừa-4Không kém cạnh em, chị gái Ngọc Trinh xây luôn nhà siêu sang chảnh, nhìn thôi cũng biết giá trị không vừa-5Không kém cạnh em, chị gái Ngọc Trinh xây luôn nhà siêu sang chảnh, nhìn thôi cũng biết giá trị không vừa-6Không kém cạnh em, chị gái Ngọc Trinh xây luôn nhà siêu sang chảnh, nhìn thôi cũng biết giá trị không vừa-7Không kém cạnh em, chị gái Ngọc Trinh xây luôn nhà siêu sang chảnh, nhìn thôi cũng biết giá trị không vừa-8Không kém cạnh em, chị gái Ngọc Trinh xây luôn nhà siêu sang chảnh, nhìn thôi cũng biết giá trị không vừa-9Không kém cạnh em, chị gái Ngọc Trinh xây luôn nhà siêu sang chảnh, nhìn thôi cũng biết giá trị không vừa-10Không kém cạnh em, chị gái Ngọc Trinh xây luôn nhà siêu sang chảnh, nhìn thôi cũng biết giá trị không vừa-11

Chị gái Ngọc Trinh đang xây cơ ngơi vô cùng sang chảnh. Nhìn bản thiết kế mà cư dân mạng không ngừng xuýt xoa.

 

Theo Công lý & xã hội



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.