"Em gái Tăng Thanh Hà" sang Mỹ sống trong ngôi nhà đầy màu xanh, ra vườn hái rau đã đời

"Nếu ai hỏi Kim Hiền cảm giác khi tận tay hái và ăn rau mình trồng thì cảm giác ra sao: Cuộc đời không gì bằng tự mình lao động và nhìn thành quả!", cô bày tỏ.

Kim Hiền và Tăng Thanh Hà là 2 sao nữ thành danh của bộ phim Hương phù sa. Ngoài đời, nay cả hai đều đã xa showbiz Việt và chọn cuộc sống an yên. Trong khi Tăng Thanh Hà làm dâu hào môn, sống trong biệt thự xa hoa thì Kim Hiền cũng có cơ ngơi rộng rãi ở Mỹ.

Mới đây, nàng "Út Ráng" chia sẻ vườn rau ở Mỹ trong ngôi nhà đầy màu xanh của mình. Cô chia sẻ: "Nếu ai hỏi Kim Hiền cảm giác khi tận tay hái và ăn rau mình trồng thì cảm giác ra sao: Cuộc đời không gì bằng tự mình lao động và nhìn thành quả!"

Em gái Tăng Thanh Hà sang Mỹ sống trong ngôi nhà đầy màu xanh, ra vườn hái rau đã đời-1

Kim Hiền thường xuyên chia sẻ về khu vườn của mình ở Mỹ. Yêu thích sống gần với thiên nhiên nên nữ diễn viên trồng nhiều hoa, cây khắp cơ ngơi.

Em gái Tăng Thanh Hà sang Mỹ sống trong ngôi nhà đầy màu xanh, ra vườn hái rau đã đời-2

Vườn nhà của Kim Hiền rất xanh tốt. Nhìn khung cảnh hữu tình, ai cũng cảm nhận được rằng người đẹp 8x đang có một cuộc sống rất bình yên.

Em gái Tăng Thanh Hà sang Mỹ sống trong ngôi nhà đầy màu xanh, ra vườn hái rau đã đời-3

Em gái Tăng Thanh Hà sang Mỹ sống trong ngôi nhà đầy màu xanh, ra vườn hái rau đã đời-4

Trong vườn, bà mẹ 2 con trồng nhiều loại rau, trong đó có kinh giới, diếp cá... Cô cũng ngạc nhiên vì sự phát triển nhanh của những loài rau thơm này.

Em gái Tăng Thanh Hà sang Mỹ sống trong ngôi nhà đầy màu xanh, ra vườn hái rau đã đời-5

Em gái Tăng Thanh Hà sang Mỹ sống trong ngôi nhà đầy màu xanh, ra vườn hái rau đã đời-6

Mỹ nhân sinh năm 1982 hái rau vào để chuẩn bị bữa ăn. Cô duy trì lối sống lành mạnh nên rất thích những rau củ quả organic.

Em gái Tăng Thanh Hà sang Mỹ sống trong ngôi nhà đầy màu xanh, ra vườn hái rau đã đời-7Em gái Tăng Thanh Hà sang Mỹ sống trong ngôi nhà đầy màu xanh, ra vườn hái rau đã đời-8

Nàng "Út Ráng" còn dùng nước rửa rau để tưới cho cây, vừa chăm cây vừa tiết kiệm nước. Cô cho biết thường mọi người dùng đất và phân công nghiệp nhưng cô cho rằng những gì ăn vào người thì dùng kiểu organic sẽ tốt nhất.

Em gái Tăng Thanh Hà sang Mỹ sống trong ngôi nhà đầy màu xanh, ra vườn hái rau đã đời-9

Cũng qua vlog mới của cô, mọi người thấy thêm được không gian sống của Kim Hiền, trông khá hiện đại, thoáng đãng. Từ phòng khách và bếp có thể nhìn ra bên ngoài khu vườn xinh đẹp.'Em gái Tăng Thanh Hà sang Mỹ sống trong ngôi nhà đầy màu xanh, ra vườn hái rau đã đời-10

Gần đây, Kim Hiền cũng chia sẻ về vườn hoa đầy màu tím. Cô tâm sự: "Mùa của hoa tím lại đến năm nay, hoa nhiều hơn và cây cao hơn… cũng là cái làm mình suy nghĩ. Cái gì cũng càng ngày càng thay đổi và mình cũng phai vậy chứ! Không ngừng học hỏi và không cho phép làm biếng trong tâm tư mặc dù không phải lo nhưng lao động là vinh quang trong cuộc đời!"

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/em-gai-tang-thanh-ha-sang-my-song-trong-ngoi-nha-day-mau-xanh-ra-vuon-hai-rau-da-doi-a612890.html

nhà của sao Việt

Kim Hiền


Cách làm bánh cuốn tôm chua cực bắt vị mà bạn nên thử
Các món cuốn chính là nét đẹp văn hóa đặc trưng của ẩm thực Việt Nam, trong đó có bánh cuốn tôm chua Huế. Đây là món ăn được chế biến rất đơn giản, lại ngon miệng, nhẹ bụng, giúp bạn bổ sung thêm nhiều chất xơ và vitamin cho cơ thể, chống ngấy.
Có nên mở hé cửa hoặc cửa sổ khi có bão để giảm nguy cơ tốc mái, hư hại nhà cửa?
Trong khi bão số 3 (bão Yagi) đang đi sâu vào đất liền, trên các mạng xã hội, có một số người khuyên rằng khi có bão, nên mở hé cửa sổ hoặc để một cửa nào đó mở nhằm giảm áp suất không khí trong nhà, giúp giảm nguy cơ bị tốc mái, vỡ cửa sổ và các kiểu hư hại khác. Đây có phải là việc nên làm trong cơn bão không?
Cách cha mẹ thông minh nuôi dạy con: Có 7 nguyên tắc áp dụng từ thuở bé
Đối với những cha mẹ thông thái, họ có cách nuôi dạy con rất khác. Để con trở thành đứa trẻ hiểu chuyện, ngoan ngoãn thì ngay từ khi con còn nhỏ, họ đã áp dụng một số nguyên tắc dưới đây.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.