Lối vào nhà xuất hiện 3 vật cực phẩm: Gia chủ may mắn liên tiếp

Trong phong thủy lối vào nhà là nơi chiêu tài dụ lộc, vì vậy nếu bạn muốn gia đình mình luôn gặp may mắn hãy đặt 3 đồ vật này và tránh xa 2 thứ xui xẻo.

3 đồ vật đặt ở lối vào nhà mang tới may mắn

Cây phong thủy may mắn: Bạn nên bố trí cây xanh ở lối vào nhà. Bởi cây xanh tượng trưng cho sự phát triển, sức sống dồi dào. Cây xanh đặt ở lối vào nhà không chỉ giúp không gian thêm sinh động mà còn giúp thu hút may mắn, tài lộc.

Tất nhiên, mỗi loại cây xanh khác nhau cũng mang ý nghĩa phong thủy khác nhau.

Bạn có thể lựa chọn loại cây xanh theo sở thích cũng như nhu cầu của mình. Gia chủ có thể lựa chọn cây tài lộc, cây trúc phú quý, cây phát lộc... đặt trong nhà để cầu mong may mắn, phú quý và tài lộc.

Vật phẩm chiêu tài dụ lộc: Bất kể khi nào và ở đâu, những điều tốt lành và niềm vui cũng luôn sẽ luôn làm mọi người cảm thấy thoải mái, có động lực.

Nếu bước vào cửa nhà và bắt gặp một số đồ trang trí tốt lành, may mắn, bạn cũng sẽ cảm thấy dễ chịu, vui vẻ. Những món đồ này cũng có thể là chất xúc tác trong phong thủy giúp thu hút tài lộc, may mắn.

Lối vào nhà xuất hiện 3 vật cực phẩm: Gia chủ may mắn liên tiếp-1

 

Tranh thư pháp, hội họa: Việc treo tranh thư pháp, hội họa làm tăng vẻ đẹp, tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Dưới góc độ phong thủy, lối vào nhà là vị trí quan trọng, treo tranh thư pháp phù hợp có thể giúp hóa giải tà khí, bảo vệ các thành viên trong gia đình.

Tốt nhất, gia chủ nên chọn những bức tranh thư pháp mang ý nghĩa tốt lành, may mắn, chẳng hạn như tranh trúc tượng trưng cho sự ngay thẳng, chính trực, tranh hoa mẫu đơn tượng trưng cho phú quý, giàu sang, tranh 9 con cá tượng trưng cho tài vận thăng hoa.

2 thứ nên tránh đặt ở lối vào nhà kẻo tán lộc

Đồng hồ: Theo quan niệm của các chuyên gia phong thủy thì đồng hồ là công cụ dùng để xem giờ.

Nếu có một chiếc đồng hồ trong nhà thì việc xem giờ giấc sẽ rất tiện lợi. Nhưng nếu bạn treo đồng hồ ở lối vào của ngôi nhà lại không có lợi cho phong thủy của ngôi nhà, dễ tán lộc.

Việc bạn treo đồng hồ ở lối đi lại được xem là điềm xui xẻo, khiến cho tài lộc trong nhà khó lòng thăng tiến. Ngoài ra, việc treo đồng hồ được treo ở lối vào nhà có nghĩa là thứ đầu tiên mọi người nhìn thấy lúc bước vào nhà sẽ là đồng hồ.

Điều này dễ khiến họ cảm nhận về sự trôi đi nhanh chóng của thời gian, đem tới cảm giác hỗn loạn đi kèm với áp lực giờ giấc khiến cho lộc khí trong nhà khó lưu thông.

Hoa nhựa hoa giả: Trong nhà nếu bạn đặt cây ở lối về nhà, tốt nhất bạn nên đặt những loại cây xanh, tràn đầy sức sống để đón tài, rước lộc vào trong nhà bạn. Nhưng nếu bạn đặt cây giả, hoa nhựa ở lối vào nhà để tránh làm mất đi tài lộc, rước họa vận xui vào nhà gia chủ dễ hao tài tán lộc.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm

 



Theo Dân Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/loi-vao-nha-xuat-hien-3-vat-cuc-pham-gia-chu-may-man-lien-tiep-20220318170334345.htm

cây phong thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.