Người giàu không bao giờ mắc phải 6 điều cấm kỵ trong phong thuỷ này, còn người nghèo thì "nhắm mắt làm ngơ"

Không để ý tới những quy tắc phong thuỷ này thì dễ là tài lộc, vận may không bao giờ tìm tới bạn.

Các gia chủ thông thái luôn biết cách áp dụng phong thuỷ một cách thông minh để ngôi nhà luôn thu hút được nhiều tài lộc, may mắn. Đặc biệt, có những lỗi phong thuỷ sau mà người giàu không bao giờ phạm phải:

1. Cửa chính đối diện góc sắc nhọn

Cửa chính đối diện góc sắc nhọn được xem là cấm kỵ trong phong thuỷ vì nó sẽ ảnh hưởng đến gia đình, sức khỏe và sự nghiệp của bạn. Ngoài ra, một nửa bức tường đối diện với cửa chính của bạn cũng là điềm không tốt. Để hoá giải, bạn có thể đặt một cây lá to trước cửa để giảm tác động của nguồn năng lượng tiêu cực.

Người giàu không bao giờ mắc phải 6 điều cấm kỵ trong phong thuỷ này, còn người nghèo thì nhắm mắt làm ngơ-1

2. Giường, bàn thờ, bếp đặt dưới xà ngang

Phong thuỷ xem dưới xà ngang là nơi chứa nhiều sát khí. Vì vậy cần tránh đặt giường, bàn thờ, bếp dưới khu vực này, nếu không bệnh tật, xui rủi sẽ ùn ùn kéo đến, đồng thời xua đi hết vận may.

Người giàu không bao giờ mắc phải 6 điều cấm kỵ trong phong thuỷ này, còn người nghèo thì nhắm mắt làm ngơ-2


3. Có quá nhiều yếu tố nước trong nhà

Trong phong thủy, nước là biểu tượng của tiền tài và sự thịnh vượng. Vì vậy, nhiều người kết hợp yếu tố nước ở mọi khu vực trong nhà, ví dụ như bể cá, đài phun nước... Việc có quá nhiều yếu tố nước và bố trí nó không đúng cách sẽ làm xáo động dòng năng lượng trong nhà và khó đón được tài lộc, may mắn.

Người giàu không bao giờ mắc phải 6 điều cấm kỵ trong phong thuỷ này, còn người nghèo thì nhắm mắt làm ngơ-3


4. Nhà toàn màu trắng

Nhiều người thích dùng tone trắng cho toàn bộ căn nhà vì thoạt nhìn nó trông sạch sẽ, đơn giản và tinh tế. Tuy nhiên, nếu muốn ngôi nhà cân bằng hơn về mặt phong thuỷ, bạn nên kết hợp nhiều màu sắc khác nhau, ví dụ màu xanh lá đại diện cho sự đổi mới, năng lượng tràn trề; màu nâu thể hiện sự ổn định và bền vững...

Người giàu không bao giờ mắc phải 6 điều cấm kỵ trong phong thuỷ này, còn người nghèo thì nhắm mắt làm ngơ-4


5. Đặt bể cá trong bếp hoặc phòng ngủ

Phòng ngủ, phòng ăn, phòng bếp đều chứa yếu tố “hỏa” trong phong thủy. Vì vậy, nếu bạn đặt một bể cá ở những khu vực trên, nó sẽ khiến căn phòng bị dư thừa nước và bạn sẽ khó có thể đạt được sự cân bằng giữa 2 yếu tố này.

Người giàu không bao giờ mắc phải 6 điều cấm kỵ trong phong thuỷ này, còn người nghèo thì nhắm mắt làm ngơ-5


6. Treo gương bát quái sai cách

Nhiều người treo gương bát quái cũng như các loại gương trang trí khác trong nhà. Đây là một sai lầm nghiêm trọng, vì những chiếc gương này có tác dụng làm lệch hướng năng lượng tiêu cực ra khỏi nhà bạn. Gương bát quái chuyên dùng cho phong thủy ngoại thất và không nên đặt trong nhà. Ngoài ra, gương phải luôn hướng ra phía ngoài nhà.

Người giàu không bao giờ mắc phải 6 điều cấm kỵ trong phong thuỷ này, còn người nghèo thì nhắm mắt làm ngơ-6

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nguoi-giau-khong-bao-gio-mac-phai-6-dieu-cam-ky-trong-phong-thuy-nay-con-nguoi-ngheo-thi-nham-mat-lam-ngo-22021612174540219.htm

phong thuỷ nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.