Mua lại nhà cũ, vợ chồng trẻ tự cải tạo mà không thuê thiết kế, thành quả khiến dân tình bất ngờ

Từng món đồ trong nhà đều được cặp đôi lựa chọn để phù hợp với nhu cầu, sở thích và tài chính của mình.

Để tối ưu hóa không gian sống cả cũ và mới xây, nhiều gia đình thường thuê thiết kế riêng. Nhưng với cặp vợ chồng trẻ dưới đây, để tiết kiệm chi phí họ đã tự decor, sắm sửa nội thất. Từ một căn hộ có phần hơi tối và chật, sau khi sửa sang, thay sàn và gièm cửa, mua thêm đồ không gian sống đã trở nên tiện nghi và rộng hơn.

"Tự tay may áo mới cho tổ ấm đầu tiên. Sau gần 2 tuần cấp tốc dọn dẹp, thi công và mua sắm, chúng mình đã cơ bản hoàn thiện căn nhà đầu tiên mới tậu. Thực sự cảm giác hạnh phúc rất khó tả khi nhìn thấy thành quả ưng ý theo đúng dự kiến của mình.

Mình và chồng mình đều thích phong cách tối giản, ít đồ đạc nên khi lên ý tưởng khá hợp nhau. Cũng chẳng cần bản vẽ nào mà hai đứa chỉ tự tưởng tượng các góc sẽ bố trí đặt những gì rồi cứ từng bước thực hiện, chia nhau tìm mua sắm, sau đó chốt lại cả hai cùng ưng ý là xong. Việc đầu tiên chúng mình chọn là màu sơn tường và màu sàn. Sau đó các nội thất khác cứ chọn phối theo cho hợp là được.

Tự tay tìm hiểu mua sắm mọi thứ tuy hơi vất vả nhưng chúng mình biết thêm khá nhiều kiến thức và kinh nghiệm hay ho và quan trọng là cả hai đứa cũng hiểu nhau hơn, chọn được nhiều món đồ hợp ý với tài chính phù hợp. Mời cả nhà cùng ngắm nhìn chiếc áo mới chúng mình tạo ra cho tổ ấm của bọn mình nhé!", gia chủ ngôi nhà viết.

Mua lại nhà cũ, vợ chồng trẻ tự cải tạo mà không thuê thiết kế, thành quả khiến dân tình bất ngờ-1Nội thất được cặp đôi lựa chọn để phù hợp với nhu cầu, sở thích và tài chính.
Mua lại nhà cũ, vợ chồng trẻ tự cải tạo mà không thuê thiết kế, thành quả khiến dân tình bất ngờ-2Mua lại nhà cũ, vợ chồng trẻ tự cải tạo mà không thuê thiết kế, thành quả khiến dân tình bất ngờ-3Mua lại nhà cũ, vợ chồng trẻ tự cải tạo mà không thuê thiết kế, thành quả khiến dân tình bất ngờ-4Mua lại nhà cũ, vợ chồng trẻ tự cải tạo mà không thuê thiết kế, thành quả khiến dân tình bất ngờ-5

Không gian trước và sau cải tạo.

Mua lại nhà cũ, vợ chồng trẻ tự cải tạo mà không thuê thiết kế, thành quả khiến dân tình bất ngờ-6Mua lại nhà cũ, vợ chồng trẻ tự cải tạo mà không thuê thiết kế, thành quả khiến dân tình bất ngờ-7Mua lại nhà cũ, vợ chồng trẻ tự cải tạo mà không thuê thiết kế, thành quả khiến dân tình bất ngờ-8Mua lại nhà cũ, vợ chồng trẻ tự cải tạo mà không thuê thiết kế, thành quả khiến dân tình bất ngờ-9

Ngôi nhà trở nên ấm cúng và rộng thoáng hơn nhiều.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/mua-lai-nha-cu-vo-chong-tre-tu-cai-tao-ma-khong-thue-thiet-ke-thanh-qua-khien-dan-tinh-bat-ngo-

cải tạo nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.