Nếu trong nhà mà xảy ra những hiện tượng sau đây là điềm lành, đừng phá bỏ nó, chỉ trong vài ngày là giàu lên

Có những việc mà bạn cho rằng sẽ mang lại điềm xấu, xui xẻo thì đó lại chính là điềm lành mang may mắn đến cho cả gia đình. Dưới đây là những hiện tượng báo hiệu rằng gia đình bạn sắp gặp may mắn, xin chúc mừng.

Dơi làm tổ trong nhà

Nếu trong nhà mà xảy ra những hiện tượng sau đây là điềm lành, đừng phá bỏ nó, chỉ trong vài ngày là giàu lên-1Rơi làm tổ được xem là điềm báo báo hiệu rằng gia đình bạn sắp gặp may mắn (Ảnh minh họa)


Dơi là một loài động vật ưa sống vào ban đêm, chúng thường có màu đen tối, chúng thích cứ ngụ ở những nơi bóng tối, ẩm thấp và bí hiểm. Vì vậy nhiều người cho rằng nếu gặp dơi thì sẽ gặp điểm gở và chuyện chẳng lành. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của các người xưa và được ghi chép cụ thể và rõ ràng trong từ điển, tử vi dự báo những điềm xấu và tốt, thì loài dơi là một trong những loài vật đại diện cho sự may mắn và thịnh vượng.

Do đó, nếu dơi bay vào nhà chúng ta, thì có nghĩa rằng những chủ nhân của ngôi nhà này sẽ gặp được những điều may mắn và tiền bạc cũng như tài chính. Người xưa cũng tin rằng loài vật này sẽ tìm đến những nơi có vận khí tốt để làm tổ, bởi cảm nhận của dơi rất nhạy bén, chúng có thể “đánh hơi” ra nơi có khí tốt lành. Do đó khi thấy chúng bay vào nhà, gia chủ cũng không nên phá tổ dơi và đuổi chúng đi.

Chim én làm tổ

Nếu trong nhà mà xảy ra những hiện tượng sau đây là điềm lành, đừng phá bỏ nó, chỉ trong vài ngày là giàu lên-2(Ảnh minh họa)

Chim én làm tổ trong nhà là một hiện tượng cũng khá là phổ biến ở những ngôi nhà vùng nông thôn, nơi có cây cối nhiều, khí hậu mát mẻ và yên bình. Chắc bạn cũng biết tập tính của loài chim én, chúng thường hay chọn những nơi chúng cảm thấy là an toàn, tin cậy để làm tổ, do đó nếu chim làm tổ trong nhà là một điềm báo tốt cho thấy nơi bạn đang sống có phong thủy tốt, bình yên và tốt lành.

Chim én bay vào nhà làm tổ là dấu hiệu tốt. Nếu chim én bay vào nhà làm tổ báo hiệu nhà bạn sắp có tin vui, tài vận hưng vượng, là điềm báo may mắn. Chủ nhà cần giữ gìn tâm thái tốt đẹp với mọi người, làm những việc thiện lành để kết hợp với điềm lành mang lại may mắn, hưng vượng và bình an cho cuộc sống.

Ong làm tổ trong nhà

Nếu trong nhà mà xảy ra những hiện tượng sau đây là điềm lành, đừng phá bỏ nó, chỉ trong vài ngày là giàu lên-3(Ảnh minh họa)

Ong là loại động vật được cho là mang yếu tố “dương” rất nhiều. Vì thế, việc trong nhà xuất hiện tổ ong cũng mang ý nghĩa gia đình được gia tăng dương khí. Đồng thời, việc này cũng dự báo nhiều may mắn về mặt tài lộc đang đến, gia đình thịnh vượng, ấm no.

Vì thế, những ngôi nhà có phong thủy tốt sẽ thường xuất hiện hiện tượng này, giúp gia chủ vượng đường con cái, gặp nhiều nhiều chuyện vui liên tiếp.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/neu-trong-nha-ma-xay-ra-nhung-hien-tuong-sau-day-la-diem-lanh-dung-pha-bo-no-chi-trong-vai-ngay-la-giau-len-66308.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.