Ngôi nhà sở hữu 5 điều 'đại cát' này, gia chủ vô cùng may mắn, phát tài giàu có

Xin chúc mừng nếu ngôi nhà bạn đang ở có một trong những điều 'đại cát' dưới đây.

Nhà có nguồn khí tốt chảy vào

Trong một ngôi nhà nếu có nguồn khí vào nhà phải đảm bảo các yếu tố như lưu chuyển liên tục, có nhiều ánh sáng chiếu vào, mọi thứ đồ đạc không bị đồ đạc lộn xộn gây ứ đọng thì đó là một ngôi nhà tốt về phong thủy, giúp gia chủ sống trong đó dễ dàng phát tài. Ngôi nhà này sẽ có nguồn năng lượng nguồn vượng khí, chủ nhà nên chú ý lắp đặt gương, bày trí nội ngoại thất, để không phạm đại kỵ giúp hút tiền tài chảy vào nhà.

Ngôi nhà sở hữu 5 điều đại cát này, gia chủ vô cùng may mắn, phát tài giàu có-1

Nhà có nhiều ánh sáng tự nhiên

Các chuyên gia phong thủy luôn chú ý tới yếu tố ánh sáng mặt trời. Một ngôi nhà có phong thủy tốt rất cần có nhiều ánh sáng tự nhiên, thông gió, thoáng khí sẽ dễ dàng sản sinh ra nhiều dương khí, đẩy lùi âm khí, xua đuổi những vận xui trong nhà khiến cho gia chủ luôn có sức khỏe tốt và thu hút tài lộc vào nhà đổi vận cho gia chủ.

Cây cối đâm chồi nảy lộc, đơm hoa kết trái

Thông thường, biểu hiện phong thủy ngôi nhà không tốt hoặc người trong nhà có chuyện không vui, bệnh tật thì cây cối hay vật nuôi cũng cùng “tâm trạng” ủ dột, héo tàn. Ngược lại, mọi thứ đều tươi tốt, hoa nở, cây cối đâm chồi nảy lộc thì là biểu hiện của sự sống, khởi đầu của những điều vui tươi, may mắn và thành công. Bạn cũng nhớ nếu đã trồng cây hay nuôi con vật thì hãy thường xuyên chăm sóc chúng.

Ngôi nhà tam hợp

Trong một ngôi nhà nếu có tam hợp thì đó là điều vô cùng may mắn. Trong tam hợp đó là cửa chính ngôi nhà, bếp và khu vực ban công hợp phong thủy với tuổi, mệnh của chủ nhà thì điều đó cực kỳ may mắn. Một ngồi nhà tam hợp sẽ tạo nên một nguồn vượng khí tổng hòa cho cả ngôi nhà.

Nếu bạn có cơ hội được sống trong ngôi nhà như vậy sẽ giúp gia chủ ăn nên làm ra, càng sống lâu càng dễ thăng tiến, giàu có, phát tài , cuộc sống cực kỳ viên mãn.

Ngôi nhà sở hữu 5 điều đại cát này, gia chủ vô cùng may mắn, phát tài giàu có-2

Có chim, ong về làm tổ

Nhà ở có chim về làm tổ là một dấu hiệu phong thủy tốt. Người ta cho rằng các loài chim, côn trùng này cũng giống như món quà ông trời ban cho, thuộc về dương khí, mà một khi dương khí đã vào nhà thì tất nhiên những điều may mắn sẽ tới.

Vì thế, những ngôi nhà có phong thủy tốt sẽ thường xuất hiện hiện tượng này, giúp gia chủ vượng đường con cái, gặp nhiều nhiều chuyện vui liên tiếp.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ngoi-nha-so-huu-5-dieu-dai-cat-nay-gia-chu-vo-cung-may-man-phat-tai-giau-co-58676.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.