Nhà "chị đại" Hồng Nhung ở Paris: Không gian sống đẳng cấp, nhìn góc nào cũng "nghệ"

Diva Hồng Nhung khoe trọn không gian sống bên Paris cùng bạn trai KTS và cặp song sinh của mình sau bao lần chỉ chụp vài góc nhỏ!

"Chị đại" trong Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 không ai khác chính là Diva Hồng Nhung (SN1970) hay còn được gọi nhiều hơn với cái tên dễ thương "Bống". Lần này khi bay từ Pháp về Việt Nam và tham gia một show truyền hình thực tế cùng dàn "chị đẹp" khác, Hồng Nhung đã cho thấy được vị trí ít người có thể thay thế của mình. 

Nhà chị đại Hồng Nhung ở Paris: Không gian sống đẳng cấp, nhìn góc nào cũng nghệ-1
Diva Hồng Nhung (SN1970)

Khi chuyển sang Pháp ở theo lời đề nghị của bạn trai KTS người Đức Gerhard Heusch từ giữa năm 2021, Diva Hồng Nhung cùng cặp song sinh Tôm - Tép hiện đang sống ở một căn nhà thuộc thành phố Paris. Sau khi chính chủ chính thức "flex" căn nhà mình đang ở, dân tình chỉ biết vào khen: Sang trọng và đẳng cấp, đúng chuẩn chất "chị đại". 

Đã có không ít lần chia sẻ từng góc nhỏ trong căn nhà như ánh chiều tà chiếu qua cửa sổ, một góc phòng ngủ trong chiều mưa bay Paris, hay vài góc hoa be bé,... nhưng đây có lẽ là lần đầu tiên căn nhà được Hồng Nhung khoe trọn từng góc. Đặc biệt nhất là gian phòng khách thanh lịch và là nơi "sống ảo" yêu thích của Diva. 

Nhà chị đại Hồng Nhung ở Paris: Không gian sống đẳng cấp, nhìn góc nào cũng nghệ-2
Toàn bộ không gian phòng khách

Nhà chị đại Hồng Nhung ở Paris: Không gian sống đẳng cấp, nhìn góc nào cũng nghệ-3Nhà chị đại Hồng Nhung ở Paris: Không gian sống đẳng cấp, nhìn góc nào cũng nghệ-4Nhà chị đại Hồng Nhung ở Paris: Không gian sống đẳng cấp, nhìn góc nào cũng nghệ-5Nhà chị đại Hồng Nhung ở Paris: Không gian sống đẳng cấp, nhìn góc nào cũng nghệ-6
Góc "sống ảo" yêu thích của Hồng Nhung

Là một trong những "chị đẹp" có cá tính và phong cách "chất" nhất show Đạp Gió Rẽ Sóng, nên khi netizen ngắm nhìn không gian sống của Diva Hồng Nhung tại Pháp và phong cách chụp ảnh để khoe nhà cũng chỉ biết bình luận "chất quá chị ơi!". Theo đó, Hồng Nhung cũng đáp lại "nhà của mình thì cứ thoải mái xoã thôi". 

Có thể thấy từ phong cách bài trí nhà và lựa chọn nội thất, Hồng Nhung đề cao sự thoải mái và thanh lịch. Các gam màu chủ đạo trong nhà là trắng, be, đan xen là các gam màu gỗ, đen kết hợp hệ thống ánh sáng trắng vàng để tạo độ ấm cũng như điểm nhấn cho từng góc. 

Có rất nhiều góc nghệ thuật trong nhà, nhưng một trong những nơi mà dân tình phải gọi là "nghệ cả củ" được Diva Hồng Nhung đầu tư là khu làm việc kết hợp trưng bày đàn piano. Đây cũng là nơi cô cùng bạn bè và các cộng sự bàn bạc về các show diễn, dự án,... ảnh góc này cứ phải gọi là "nét căng"!


Nhà chị đại Hồng Nhung ở Paris: Không gian sống đẳng cấp, nhìn góc nào cũng nghệ-7Nhà chị đại Hồng Nhung ở Paris: Không gian sống đẳng cấp, nhìn góc nào cũng nghệ-8Nhà chị đại Hồng Nhung ở Paris: Không gian sống đẳng cấp, nhìn góc nào cũng nghệ-9
 

Đây cũng có thể gọi là góc làm việc trong một không gian đầy tính nghệ thuật của Hồng Nhung

Nhà chị đại Hồng Nhung ở Paris: Không gian sống đẳng cấp, nhìn góc nào cũng nghệ-10
Thêm một góc được chính chủ "flex" nhẹ, bộ loa đài đắt xắt ra miếng

Nhà chị đại Hồng Nhung ở Paris: Không gian sống đẳng cấp, nhìn góc nào cũng nghệ-11
Góc tập tại gia

Nhiều người cũng tò mò về không gian phòng ngủ, nhưng có lẽ vì là không gian riêng tư nên chủ nhân căn nhà cũng không muốn công khai một cách trực diện. Diva Hồng Nhung chỉ khoe nhẹ từng góc như từ giường ngủ ngắm ban công, những nơi được decor bằng hoa tươi xinh xắn,... chỉ thế thôi nhưng ai cũng có thể thấy sự thơ mộng của Paris bên hiên cửa sổ.

Nhà chị đại Hồng Nhung ở Paris: Không gian sống đẳng cấp, nhìn góc nào cũng nghệ-12Nhà chị đại Hồng Nhung ở Paris: Không gian sống đẳng cấp, nhìn góc nào cũng nghệ-13Nhà chị đại Hồng Nhung ở Paris: Không gian sống đẳng cấp, nhìn góc nào cũng nghệ-14Nhà chị đại Hồng Nhung ở Paris: Không gian sống đẳng cấp, nhìn góc nào cũng nghệ-15
Phòng ngủ đón ánh sáng tự nhiên

Ngoài ra, Hồng Nhung cũng đăng tải thêm một số khu vực khác trong căn nhà tại Pháp. Có thể thấy góc nào ra góc nấy, chụp ảnh "sống ảo" thì sang khỏi bàn!

Nhà chị đại Hồng Nhung ở Paris: Không gian sống đẳng cấp, nhìn góc nào cũng nghệ-16
Khu vực bàn tiếp khách, có view nhìn ra sân nhà

Nhà chị đại Hồng Nhung ở Paris: Không gian sống đẳng cấp, nhìn góc nào cũng nghệ-17
Góc chụp hành lang, nhìn không khác gì sàn diễn thời trang.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/nha-chi-dai-hong-nhung-o-paris-khong-gian-song-dang-cap-nhin-goc-nao-cung-nghe-20231030183046355.htm

nhà của sao Việt

Hồng Nhung


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.