Ngôi nhà xuất hiện dấu hiệu mất lộc này, hóa giải ngay nếu không muốn xui xẻo đeo bám

Nếu trong nhà có những dấu hiệu mất lộc dưới đây, bạn nên tìm cách hóa giải ngay để xua tan xui xẻo.

Giấy dán tường rách

Khi dùng giấy dán tường bạn cần phải dán khít vào nhau, tránh để thành khe hở hoặc bị rách nát. Nếu giấy dán tường bị rách bạn nên thay giấy mới bởi xét theo góc độ phong thủy nhà ở, giấy dán tường lệch, có khe hở hoặc rách khiến từ trường quanh nhà hỗn loạn.

Lỗi phong thủy dùng giấy dán tường này sẽ khiến gia vận sẽ ngày càng đi xuống tiền bạc theo kẽ hở mà tiêu tán.

Ngôi nhà xuất hiện dấu hiệu mất lộc này, hóa giải ngay nếu không muốn xui xẻo đeo bám-1

Tiền để lung tung trong nhà

Nhiều bà nội trợ thường có thói quen của nhiều gia đình là để tiền bạc bừa bãi, hoặc để tiền lẻ vương vãi lung tung khắp nhà. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy thì thói quen này gây cản trở tới tài lộc của gia đình bạn. Khiến cho tài lộc, tiền tài trong nhà bạn dễ bị thất thoát, hao tán.

Chính vì vậy, nếu bạn muốn tài vận tốt, tiền phải được để tập trung lại một chỗ mới tụ được tài khí giúp cho gia chủ dễ dàng thăng quan tiến chức, phát tài.

Vật dụng nhà bếp bị vỡ

Có một số người vì tiếc của vẫn giữ lại để dùng, nhưng đứng về góc độ phong thủy thì việc này sẽ gây tổn hại cho bạn, khiến bạn không thể thay đổi được vận mệnh của mình, thần tài cũng không tìm đến bạn.

Cây cảnh có gai

Sử dụng cây xanh, chậu hoa cảnh bài trí trong nhà là một trong những biện pháp hữu hiệu mang thiên nhiên vào không gian sống. Nó không những tạo ra nét đẹp thẩm mĩ mà còn giúp thanh lọc không khí trong nhà.

Nhưng lưu ý, khi lựa chọn cây cảnh đặt trong nhà, nên tránh những loài cây có nhiều gai như xương rồng… tránh gây sát thương, ảnh hưởng sức khỏe. Mặt khác, những mũi gai sắc nhọn dễ hút từ trường xấu, khiến người trong nhà bất hòa, thường xuyên cãi vã, tình cảm rạn nứt.

Ngôi nhà xuất hiện dấu hiệu mất lộc này, hóa giải ngay nếu không muốn xui xẻo đeo bám-2

Vòi nước rò rỉ

Theo phong thủy thì nước rò rỉ đồng nghĩa với tài chính gia đình đang dần bị ảnh hưởng dễ bị thất thoát cạn kiệt. Người xưa thường nói rằng "tiền vào như nước" nhưng nếu bạn cứ để nước rò rỉ thì nước mất đi. Chính vì vậy, bạn đừng bao giờ để các vòi nước trong nhà mình thất thoát rò rỉ, kẻo tán lộc.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ngoi-nha-xuat-hien-dau-hieu-mat-loc-nay-hoa-giai-ngay-neu-khong-muon-xui-xeo-deo-bam-61561.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.