Nhà giàu thường xuyên để loại hoa này trong phòng khách, ai biết được cũng muốn học theo

Để hoa ở phòng khách không chỉ có tác dụng làm không gian sống thêm sinh động mà còn mang đến ý nghĩa phong thủy nhất định.

Hoa mẫu đơn

Theo phong thủy, hoa mẫu đơn mang lại sự lãng mạn, tốt cho chuyện tình yêu đặc biệt là mẫu đơn hồng. Những bông hoa mẫu đơn còn được cho là mang vẻ đẹp nữ tính của phụ nữ. Cần lưu ý một điều, những cặp vợ chồng lớn tuổi không nên treo tranh hoa mẫu đơn ở phòng ngủ để tránh có người thứ ba chen chân vào mối quan hệ.

Hoa thủy tiên

Văn hóa Trung Quốc quan niệm rằng năng lượng của hoa thủy tiên được ban cho người có tài năng, sự nghiệp. Để loại hoa này trong nhà sẽ giúp gia chủ vượt qua khó khăn trong công việc. Bày một chậu hoa thủy tiên trong phòng khách không chỉ giúp căn nhà có sức sống hơn mà còn mang ý nghĩa cát tường, mang lại vượng khí cho gia đình.

Nhà giàu thường xuyên để loại hoa này trong phòng khách, ai biết được cũng muốn học theo-1
Hoa thủy tiên

Hoa cúc

Đây là loại hoa quen thuộc với mọi người và mang ý nghĩa tốt trong phong thủy. Ho cúc được cho là mang trong mình một nguồn năng lượng mạnh mẽ và có thể thu hút may mắn, tài lộc cho gia đình.

Hoa phong lan

Loại hoa này đại diện cho vẻ đẹp tinh tế, thanh khiết. Đây là biểu tượng phong thủy cổ điển của khả năng sinh sản, biểu tượng của một cuộc tìm kiếm sự hoàn hảo trong đời người. Gia chủ nên bày loại hoa này trong phòng khách. Nó vừa tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, vừa mang đến tài khí, may mắn cho gia chủ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nha-giau-thuong-xuyen-de-loai-hoa-nay-trong-phong-khach-ai-biet-duoc-cung-muon-hoc-theo-search/

phong thủy nhà ở

phòng khách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.