Những mẫu ban công mùa hè nhìn đã thấy mê

Ban công mùa hè là một trong những khu vực chức năng mà rất nhiều người nghĩ tới đầu tiên trong việc cải tạo, sắp xếp, trang trí để tận hưởng một mùa hè mát lành, trong trẻo.

Những buổi sáng dậy sớm hay buổi tối đi ngủ muộn, chắc chắn khoảng ban công trong căn hộ hay căn nhà phố sẽ là nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng cảm giác vô cùng thú vị của những ngày hè. Những cơn gió mát lành, ánh bình minh đang le lói tận chân trời hay một không gian cao rộng đầy sao...

Đây có lẽ là những khoảng thời gian mà bạn cảm thấy bình yên nhất trong những ngày nóng nực. Chắc chắn những ngày hè sẽ trôi đi thật chậm, đầy ý nghĩa khi bạn tìm ra những ý tưởng sáng tạo trong việc trang trí không gian ban công cho những ngày hè.

Chọn màu sắc và cách trang trí
Ngay cả một ban công có diện tích nhỏ, hoặc ban công có ưu thế về diện tích đều giúp bạn tìm kiếm được những ý tưởng phù hợp trong cách chọn lựa phong cách, phối màu để tạo nên sự hài hòa, thoải mái khi sử dụng.

Để cảm thấy phù hợp với những ngày mùa hè nóng nực, các nhà thiết kế luôn khuyên bạn khi làm đẹp ban công cần chú ý đến việc tiết chế đồ đạc, bớt đi những đồ đạc có thể giữ nhiệt và tăng thêm ánh sáng trắng, cây xanh để tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho mọi người khi ngồi ở đây vào bất kỳ khoảng thời gian nào trong ngày.

Bên cạnh đó, một gợi ý thú vị cho bạn chính là lựa chọn màu trung tính hoặc những gam màu tươi sáng, gần gũi với tự nhiên giúp ban công luôn là khoảng không gian đặc biệt nhất trong nhà mà mọi người luôn nhớ về khi đến hè.

Những mẫu ban công mùa hè nhìn đã thấy mê-1
Một khu vườn ban công với những chậu cây xanh và những bông hoa, thêm chiếc ghế gỗ và gối tựa để tận hưởng một mùa hè tuyệt đẹp.

Những mẫu ban công mùa hè nhìn đã thấy mê-2
Ban công của căn hộ chung cư với cách thiết kế táo bạo khi đặt đồ nội thất mây tre tối màu tạo nên không gian giống như quán bar xinh xắn.

Những mẫu ban công mùa hè nhìn đã thấy mê-3
Góc ban công này đủ để tạo nên những giây phút thú vị cho các thành viên trong gia đình vào mùa hè. Những sắc màu nên tươi sáng giúp cho những gam màu nhấn từ gối tựa, thảm trải sàn... trở thành điểm nhấn ấn tượng.

Những mẫu ban công mùa hè nhìn đã thấy mê-4

Những mẫu ban công mùa hè nhìn đã thấy mê-5Những mẫu ban công mùa hè nhìn đã thấy mê-6
Mùa hè là những ngày nắng nóng, hãy giúp chính bản thân cũng như các thành viên trong gia đình bỏ qua cảm giác ngột ngạt ấy bằng cách thiết lập không gian với màu của gỗ, màu của trời xanh, mây trắng.

Những mẫu ban công mùa hè nhìn đã thấy mê-7
Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp thân thiện, gần gũi, hãy lựa chọn những sắc màu và chất liệu từ tự nhiên. Chính cách decor này sẽ giúp bạn tạo nên không gian tuyệt đẹp mang sắc màu và phong cách miền nhiệt đới.

Ánh sáng decor lãng mạn cho ban công mùa hè
Ban công dù sắp đặt ấn tượng đến đâu thì vẫn sẽ được xem là có phần thiếu sót nếu bạn không decor ánh sáng. Với những ngày hè nóng nực, cảm giác xua tan đi nắng nóng luôn rất cần. Vì thế, bạn có thể lắp đặt đèn trang trí với ánh sáng trắng dịu dàng.

Nên lắp đặt đèn xa chỗ ngồi một chút, đặc biệt là lắp đặt ở các khu vực có tiểu cảnh hay trồng hoa để tăng thêm cảm giác mát mẻ, thư thái khi ngồi ngắm cảnh, tận hưởng mùa hè trong lành, bình yên.

Những mẫu ban công mùa hè nhìn đã thấy mê-8
Không gian lãng mạn, ngọt ngào tối mùa hè ở ban công.

Những mẫu ban công mùa hè nhìn đã thấy mê-9
Góc nhỏ với ánh sáng dịu dàng.

Những mẫu ban công mùa hè nhìn đã thấy mê-10
Bạn có thể chọn ánh sáng trắng.

Những mẫu ban công mùa hè nhìn đã thấy mê-11
Điểm tô sắc trắng vàng cho ban công.

Trang trí và vật liệu
Ban công mùa hè khi trang trí, làm đẹp cũng có nhiều điểm khác biệt để tạo cảm giác thoải mái nhất cho mọi người khi sử dụng. Không gian ngắm cảnh, hóng mát mùa hè sẽ thêm mát mẻ khi được decor các vật liệu thân thiện với môi trường như gỗ, mây tre đan...

Ban công mùa hè cũng không thể thiếu những chậu cây xinh xắn, một vài chiếc ghế mềm mại, một chiếc bàn nhỏ để đặt những tách cà phê, tách trà hoặc sách vở, tài liệu khi ngồi ở đây. Bạn nên chọn mua một vài cây nến thơm để có thể chủ động tạo ra bầu không khí dễ chịu nhất.

Những mẫu ban công mùa hè nhìn đã thấy mê-12Vật liệu thân thiện với môi trường.

Những mẫu ban công mùa hè nhìn đã thấy mê-13Những mẫu ban công mùa hè nhìn đã thấy mê-14Những mẫu ban công mùa hè nhìn đã thấy mê-15Những mẫu ban công mùa hè nhìn đã thấy mê-16Những mẫu ban công mùa hè nhìn đã thấy mê-17
Không gian đẹp ấn tượng với màu xanh tươi của hoa lá và vật liệu thân thiện với môi trường.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nhung-mau-ban-cong-mua-he-nhin-da-thay-me-222020271428295.htm

trang trí ban công


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.