Ở tuổi 33 Minh Hằng sở hữu những gì?

Nữ ca sĩ, diễn viên Minh Hằng hoạt động showbiz khá sớm, nên giờ đây cô đã sở hữu rất nhiều tài sản, khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Nữ ca sĩ Minh Hằng sinh năm 1987 nằm trong số nghệ sĩ trẻ có khối gia tài kếch xù khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Có nhiều người tò mò không biết nữ ca sĩ kiếm tiền như thế nào khi chỉ trong vòng 2 năm đã hoàn tất khoản tiền vay trả góp mua căn biệt thự triệu đô xa hoa đang ở.

Ở tuổi 33 Minh Hằng sở hữu những gì?-1
Bên ngoài căn biệt thự của Minh Hằng

Tuy nhiên, nếu chúng ta nhìn vào những hợp đồng sự kiện, đại diện thương hiệu thì sẽ thấy cô ấy có thể kiếm được khá nhiều tiền. Căn biệt thự triệu đô của Minh Hằng nằm tại phường An Phú, quận 2, TP.HCM. Ngôi nhà này chính là "chốn đi về" hiện tại nữ ca sĩ và người thân.

Ở tuổi 33 Minh Hằng sở hữu những gì?-2
Chiếc piano người bạn thân thiết của nữ ca sĩ

Căn biệt thự của Minh Hằng rộng vài trăm mét vuông, được xây dựng theo phong cách hoàng gia cầu kỳ, xa hoa, màu sắc tinh tế khiến ai cũng thích thú. Người đẹp cũng thường mời bạn bè tới nhà chơi, tụ tập và tổ chức tiệc.

Ở tuổi 33 Minh Hằng sở hữu những gì?-3
Căn biệt thự ngập tràn hoa tươi của người hâm mộ.

Nhìn vào những bức hình được đăng tải ta thấy trong căn biệt thự triệu đô ngập tràn hoa tươi. Đây là món quà mà các fan ruột tặng nữ ca sĩ nhân dịp sinh nhật mừng tuổi mới vừa qua.

Ở tuổi 33 Minh Hằng sở hữu những gì?-4
Trong biệt thự có phòng tập gym riêng

Trước đó, trong một lần chia sẻ với người hâm mộ nữ ca sĩ đã tiết lộ cô mua căn biệt thự theo cách trả góp. "Khi vừa đi xem căn nhà này, tôi đã rất thích. Giá trị của nó là con số rất lớn nhưng may mắn chủ nhà đồng ý cho trả dần số còn lại trong các tháng tiếp theo. Tôi hoàn tất nợ nần trong vòng 2 năm và có được căn nhà mơ ước cho cả gia đình".

Khi đi vào bên trong căn biệt thự được trang trí cầu kỳ với gam màu trắng chủ đạo rất bắt mắt tinh tế. Trong một góc nhà đặt cây đàn piano – Một người bạn thân thiết, nơi để Minh Hằng giải tỏa stress sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.

Ngoài ra, Minh Hằng còn sở hữu một chiếc xe sang trị giá 6 tỷ đồng. Cô thường xuyên sử dụng chiếc xe này để đi lại hoặc tham dự các sự kiện.

Ở tuổi 33 Minh Hằng sở hữu những gì?-5

Chiếc siêu xe của Minh Hằng

 

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/o-tuoi-33-minh-hang-so-huu-nhung-gi-search/?id=271007

nhà của sao Việt

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.