Sau biệt thự như lâu đài, Cris Phan hé lộ không gian sống trong căn hộ của hai vợ chồng

Cris Phan là một trong những YouTuber giàu có nhất nhì Việt Nam. Ngoài biệt thự của gia đình, vợ chồng Cris Phan còn sống trong căn hộ sang trọng.

YouTuber Cris Phan sở hữu lượng người hâm mộ khá khủng. Bên cạnh đó, anh chàng cùng có mối quan hệ rộng rãi với nhiều sao Việt.

Nhờ lao động chăm chỉ, Cris Phan và vợ của mình đã tậu căn chung cư sang trọng được 1 năm, tiền nhà hoàn toàn do cặp đôi tự lực cánh sinh mà có. "Đây là tiền mà 2 vợ chồng mình tiết kiệm để mua. Nói chung khi mình lớn lên thì cũng phải đủ lông đủ cánh rồi mới bay được chứ đúng không? Không lẽ cứ ở với ba mẹ hoài thì kì", YouTuber chia sẻ.

Có thể nhận thấy căn hộ của vợ chồng Cris Phan nằm trong một khu chung cư cao cấp. Ở đây có đầy đủ các tiện ích thoả mãn nhu cầu giải trí, rèn luyện sức khoẻ cho dân cư trong khu vực như bể bơi, phòng tập gym, chơi bida, khu vui chơi của trẻ con,...

Về phần decor và trang trí, căn hộ nhà Cris không quá cầu kì với tone màu chủ yếu là trắng, đen và kem. Tổng thể căn hộ nhìn rất sang trọng.

Sau biệt thự như lâu đài, Cris Phan hé lộ không gian sống trong căn hộ của hai vợ chồng-1Sau biệt thự như lâu đài, Cris Phan hé lộ không gian sống trong căn hộ của hai vợ chồng-2Sau biệt thự như lâu đài, Cris Phan hé lộ không gian sống trong căn hộ của hai vợ chồng-3Sau biệt thự như lâu đài, Cris Phan hé lộ không gian sống trong căn hộ của hai vợ chồng-4Sau biệt thự như lâu đài, Cris Phan hé lộ không gian sống trong căn hộ của hai vợ chồng-5Sau biệt thự như lâu đài, Cris Phan hé lộ không gian sống trong căn hộ của hai vợ chồng-6Sau biệt thự như lâu đài, Cris Phan hé lộ không gian sống trong căn hộ của hai vợ chồng-7Sau biệt thự như lâu đài, Cris Phan hé lộ không gian sống trong căn hộ của hai vợ chồng-8Sau biệt thự như lâu đài, Cris Phan hé lộ không gian sống trong căn hộ của hai vợ chồng-9

Cris Phan hé lộ không gian căn hộ sang trọng của mình.
Sau biệt thự như lâu đài, Cris Phan hé lộ không gian sống trong căn hộ của hai vợ chồng-10Sau biệt thự như lâu đài, Cris Phan hé lộ không gian sống trong căn hộ của hai vợ chồng-11Sau biệt thự như lâu đài, Cris Phan hé lộ không gian sống trong căn hộ của hai vợ chồng-12

Căn hộ của vợ chồng Cris Phan nằm trong một khu chung cư cao cấp. Ở đây có đầy đủ các tiện ích thoả mãn nhu cầu giải trí, rèn luyện sức khoẻ cho dân cư trong khu vực như bể bơi, phòng tập gym, chơi bida, khu vui chơi của trẻ con,..

Sau biệt thự như lâu đài, Cris Phan hé lộ không gian sống trong căn hộ của hai vợ chồng-13Sau biệt thự như lâu đài, Cris Phan hé lộ không gian sống trong căn hộ của hai vợ chồng-14Sau biệt thự như lâu đài, Cris Phan hé lộ không gian sống trong căn hộ của hai vợ chồng-15Sau biệt thự như lâu đài, Cris Phan hé lộ không gian sống trong căn hộ của hai vợ chồng-16

Trước đó, anh chàng từng hé lộ biệt thự to như lâu đài của gia đình.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sau-biet-thu-nhu-lau-dai-cris-phan-he-lo-khong-gian-song-trong-can-ho-cua-hai-vo-chong-59641.html

Cris Phan

căn hộ

YouTuber


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.