Siêu mẫu Hà Anh rao bán căn hộ để mua penthouse

Khi con gái lớn, siêu mẫu Hà Anh và chồng muốn tậu không gian sống mới rộng hơn nên đã rao bán lại căn chung cư cũ đang cho thuê.

Là chân dài đắt giá cả trong và ngoài nước nhưng siêu mẫu Hà Anh lại chọn chồng không phải đại gia. Chân dài kết hôn với chồng Tây là Olly Dowden, là giáo viên tại một trường tiểu học tại TP.HCM. Bốn năm sau khi về chung nhà, cuộc sống hạnh phúc của Hà Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Siêu mẫu Hà Anh rao bán căn hộ để mua penthouse-1Tổ ấm hạnh phúc của siêu mẫu Hà Anh.

Mới đây, gia đình Hà Anh quyết định rao bán lại căn hộ chung cư cũ để mua không gian sống rộng hơn cho con gái.

Siêu mẫu Hà Anh rao bán căn hộ để mua penthouse-2Căn chung cư cũ Hà Anh muốn rao bán lại để mua không gian sống mới rộng hơn.

Hà Anh chia sẻ: "Căn hộ đầu tiên mình mua cũng là căn hộ mình yêu quý nhất bởi nó đánh dấu một sở hữu rất ý nghĩa đối với mình ở thời điểm mới bắt đầu sự nghiệp người mẫu tại Việt Nam.

Căn hộ thuộc chung cư..., chất lượng số 1 trong các chung cư đang có dân cư đang ở trong quan điểm của mình tại Sài Gòn. 70m2 mình thiết kể mở để sống thênh thang theo style các khách sạn cao cấp mình vẫn hay ở!

Thích nhất là hệ thống tủ ốp chạy toàn tường tha hồ để quần áo, đầm dài, đầm ngắn. Xinh xắn, yên tĩnh, view nhìn thành phố Sài Gòn về đêm lộng lẫy và yên bình. Giờ chắc chia tay em nó để mua penthouse cho Mý Là!

Ai quan tâm thì inbox chính chủ nhé! Nhà vẫn có hợp đồng khách nhật đang thuê 1 năm nên lý tưởng cho ai muốn mua để đầu tư! Cách trung tâm Quận 1 (khách sạn Park Hyatt) 5 phút taxi. Để ở thì một mình, cặp đôi hoặc gia đình nhỏ xinh là lý tưởng. Đồ đạc xịn! Trung tâm của thành phố lớn nên 100 năm sau giá trị chỉ có lên chứ không bao giờ xuống!".

Siêu mẫu Hà Anh rao bán căn hộ để mua penthouse-3Siêu mẫu Hà Anh rao bán căn hộ để mua penthouse-4Siêu mẫu Hà Anh rao bán căn hộ để mua penthouse-5Siêu mẫu Hà Anh rao bán căn hộ để mua penthouse-6Siêu mẫu Hà Anh rao bán căn hộ để mua penthouse-7Siêu mẫu Hà Anh rao bán căn hộ để mua penthouse-8Siêu mẫu Hà Anh rao bán căn hộ để mua penthouse-9Siêu mẫu Hà Anh rao bán căn hộ để mua penthouse-10Siêu mẫu Hà Anh rao bán căn hộ để mua penthouse-11Siêu mẫu Hà Anh rao bán căn hộ để mua penthouse-12Siêu mẫu Hà Anh rao bán căn hộ để mua penthouse-13

Nội thất bên trong căn hộ của Hà Anh khá đơn giản, có đầy đủ tiện nghi và view cũng rất đẹp.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sieu-mau-ha-anh-rao-ban-can-ho-de-mua-penthouse-49577.html

siêu mẫu Hà Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.