Trầm trồ trước không gian nhà 'khủng', đẹp mê li của MC Thành Trung

Sở hữu căn hộ được thiết kế sang trọng, bắt mắt, MC Thành Trung khiến fans 'mắt chữ O miệng chữ A' khi chiêm ngưỡng cận cảnh.

Trầm trồ trước không gian nhà khủng, đẹp mê li của MC Thành Trung-1
Mới đây, trên trang cá nhân MC Thành Trung đăng tải hình ảnh không gian nhà bếp được thiết kế theo hướng hiện đại gây 'sốt' mạng xã hội. Cụ thể anh viết: "Nói thật mình là người không thích rượu bia nhưng vợ lại nhiệt tình sắm cốc ly thế này thì lại phải thích mọi người ạ".

Trầm trồ trước không gian nhà khủng, đẹp mê li của MC Thành Trung-2
Ngay sau 12 giờ đăng tải, bộ ảnh khoe cận cảnh không gian sống của nam MC sinh năm 1982 nhanh chóng thu hơn gần 2.000 lượt yêu thích cùng hàng trăm bình luận ngưỡng mộ từ khán giả. Đăng tải chủ yếu hình ảnh bàn ghế được phối gam màu xanh - nâu bắt mắt nhưng khán giả đặc biệt chú ý tới hình ảnh quầy bar sang chảnh ở phía xa.

Trầm trồ trước không gian nhà khủng, đẹp mê li của MC Thành Trung-3
Trước đây, MC Thành Trung từng hé lộ đôi chút về không gian sống qua những bức ảnh đời thường cùng bà xã và các con thân yêu.

Trầm trồ trước không gian nhà khủng, đẹp mê li của MC Thành Trung-4
Căn phòng thiết kế riêng cho hai 'cục cưng' của MC Thành Trung từng gây 'sốt' trên mạng xã hội.

Trầm trồ trước không gian nhà khủng, đẹp mê li của MC Thành Trung-5Trầm trồ trước không gian nhà khủng, đẹp mê li của MC Thành Trung-6


Nhiều người cho rằng đây chính là món quà mà nam MC dành tặng cho vợ và hai con trai mới sinh của mình.

Trầm trồ trước không gian nhà khủng, đẹp mê li của MC Thành Trung-7Trầm trồ trước không gian nhà khủng, đẹp mê li của MC Thành Trung-8


Bước sang tuổi 37, nam MC nổi tiếng nhất nhì showbiz đã là bố 3 con và sở hữu khối tài sản mà nhiều người mơ ước.


Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.tienphong.vn/giai-tri/tram-tro-truoc-khong-gian-nha-khung-dep-me-li-cua-mc-thanh-trung-1707115.tpo

MC Thành Trung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.