Trang trí nhà cửa phải tránh 8 điểm này. Dù giàu đến đâu không cẩn thận kẻo cũng có ngày sống cảnh nghèo khó!

Khi mua nhà, bạn phải lựa chọn cẩn thận, không chỉ xem xét tiện nghi sống của môi trường xung quanh mà còn phải quan tâm đến phong thủy của ngôi nhà, có người rất coi trọng phong thủy của ngôi nhà, điều đó có đúng không?

Việc không xem phong thủy của ngôi nhà có thể không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của bạn, nhưng chắc chắn sẽ không giúp ích quá nhiều cho cuộc sống của bạn, nhưng nếu bạn đặc biệt chú ý đến phong thủy của ngôi nhà, nó sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc của bạn và cảm xúc cá nhân để giúp đỡ bạn.

Trang trí nhà cửa phải tránh 8 điểm này. Dù giàu đến đâu không cẩn thận kẻo cũng có ngày sống cảnh nghèo khó!-1

Kiểu nhà có phong thủy tốt có thể làm ăn phát đạt, tài lộc dồi dào, ngược lại không cẩn thận sẽ đoản mệnh.

1. Phòng ngủ tối. Phòng ngủ nên có cửa sổ, ngoài ra để không khí lưu thông, ban ngày chiếu sáng có thể làm cho con người vui vẻ, ban đêm cửa sổ nên trang bị rèm để cản bớt ánh sáng ban đêm ngoài trời và dễ khiến người ta đi vào giấc ngủ.

2. Hình dạng của phòng ngủ là vát hoặc đa giác. Cạnh nghiêng dễ gây ảo giác cho thị giác, góc đa giác dễ gây áp chế, làm tăng gánh nặng tinh thần cho con người, về lâu dài dễ sinh bệnh tật, tai nạn.

Trang trí nhà cửa phải tránh 8 điểm này. Dù giàu đến đâu không cẩn thận kẻo cũng có ngày sống cảnh nghèo khó!-2

3. Cửa đối diện với phòng tắm. Phòng tắm là nơi bài tiết của con người, dễ sinh ra khí hôi, ẩm mốc nên việc đối diện trực tiếp với cửa ra vào sẽ ảnh hưởng đến vận khí trong phòng ngủ, có hại cho sức khỏe con người.

4. Cửa đối diện hoặc tiếp giáp với bếp. Bếp chiên xào và khói dầu tỏa ra dễ ảnh hưởng đến cửa đối diện, gây nguy hiểm cho sức khỏe con người, khiến hiệu suất công việc không ổn định. Bếp là nơi sinh hỏa, rất nóng nên không nên kê sát phòng ngủ, nhất là kê giường ngủ sát vách bếp nấu.

5. Cửa đối cửa. Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi cần yên tĩnh và riêng tư, cửa là nơi phải ra vào của các thành viên trong gia đình và bạn bè nên việc đặt cửa không đáp ứng được yêu cầu về một phòng ngủ yên tĩnh. Cửa đối thẳng dễ ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc.

Trang trí nhà cửa phải tránh 8 điểm này. Dù giàu đến đâu không cẩn thận kẻo cũng có ngày sống cảnh nghèo khó!-3

6. Cửa đối diện với gương. Gương có tác dụng phản quang, có thể phản xạ lại tà khí trong Phong Thủy nên có thể chắn được tà khí. Nhưng gương đối diện với cửa sẽ chiếu tà khí vào phòng ngủ, mang lại những điều không may mắn.

7. Gương và cửa ra vào từ trần đến sàn và cửa sổ đối diện với giường ngủ. Gương dùng để chắn tà khí, chức năng phản xạ lại tà khí, không nên đối diện với giường ngủ. Đặc biệt là khi người ta thức dậy sau giấc ngủ, khi ý thức còn chưa rõ ràng, họ rất dễ sợ hãi khi bị phản chiếu qua gương hoặc cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn.

8. Đầu giường kê sát cửa sổ. Cửa sổ là nơi tụ khí nên khi kê đầu giường sát cửa sổ rất dễ bị xông. Do người trên giường không thể nhìn thấy cửa sổ trên đầu nên dễ bị thiếu an ninh, khiến tinh thần căng thẳng và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trang trí nhà cửa phải tránh 8 điểm này. Dù giàu đến đâu không cẩn thận kẻo cũng có ngày sống cảnh nghèo khó!-4

Bạn đã biết những điều kiêng kỵ khi mua nhà chưa? Đây là những vấn đề phong thủy cơ bản nhất mong có thể giúp ích được cho mọi người, muốn chọn được một ngôi nhà có phong thủy tốt thì cần phải hiểu sâu hơn về các vấn đề phong thủy, cuối cùng mong rằng mọi người định mua nhà có thể chọn một ngôi nhà mà mình hài lòng.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/trang-tri-nha-cua-phai-tranh-8-diem-nay-du-giau-den-dau-khong-can-than-keo-cung-co-ngay-song-canh-ngheo-kho-115328.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.